Máy giặt inverter lồng đứng 9kg có những loại nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt 9kg lồng đứng của thương hiệu Sanyo và Toshiba là những sản phẩm được tập trung và cải tiến với inverter cho hiệu năng tối đa, cùng với đó là những chế độ giặt giũ hữu dụng và tiện lợi nhất cho người dùng:

Máy giặt inverter thường chỉ xuất hiện trên các dòng máy giặt lồng ngang do công suất sử dụng cao và tốc độ quay vắt cũng cao hơn nhiều so với máy giặt lồng đứng, tuy nhiên người dùng vẫn hoàn toàn có thể tìm mua được máy giặt lồng đứng có inverter với khả năng làm sạch tốt, hiệu năng mạnh mẽ và đặc biệt là tiết kiệm điện năng tối ưu, giúp cho bà nội trợ an tâm sử dụng máy giặt hàng ngày mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Dưới đây là sản phẩm máy giặt lồng đứng 9kg inverter mà bạn có thể tìm mua trên thị trường tổng hợp bởi Websosanh:

Máy giặt lồng đứng inverter 9kg Toshiba AW-DC1005CV

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.900.000 đồng

Máy giặt lồng đứng inverter Toshiba AW-DC1005CV

Máy giặt lồng đứng inverter Toshiba AW-DC1005CV

Sở hữu thiết kế hiện đại và vỏ ngoài với chất liệu tốt, các phím bấm trực quan dễ sử dụng trên bảng điều khiển,máy giặt Toshiba AW-DC1005CV vừa có những trang bị tiện dụng đồng thời có tốc độ quay vắt cao đạt 900 vòng/phút; đây là mức công suất gần như cao nhất trong các dòng máy giặt lồng đứng trên thị trường.

Công nghệ giặt với mâm giặt Mega Power với 3 cánh siêu bền giúp xoay quần áo nhịp nhàng, mạnh mẽ, hiệu ứng thác nước đôi giúp quần áo được ngấm đều nước giặt nhanh chóng, chế độ phun xả hiện đại giúp loại bỏ cặn bột giặt hiệu quả mà vẫn tiết kiệm nước tối ưu.

Xứng đáng với mức giá chính là hiệu suất và tốc độ quay vắt của máy giặt Toshiba AW-DC1005CV; sản phẩm này giúp cho người tiêu dùng vừa chăm sóc tốt cho gia đình có nhiều thành viên đồng thời không phải lo ngại về chi phí sử dụng khi máy giặt có trang bị inverter tiết kiệm điện. Đối với gia đình có nhu cầu giặt giũ lượng lớn quần áo hàng ngày, Toshiba AW-DC1005CV sẽ là trợ thủ đắc lực trong cả những ngày thời tiết nồm ẩm nhờ có tốc độ quay vắt rất mạnh mẽ.

Máy giặt inverter lồng đứng Sanyo ASW-DQ900HT

Giá tham khảo rẻ nhất : 5.250.000 đồng

Máy giặt 8kg inverter lồng đứng Sanyo ASW-DQ900ht

Máy giặt inverter lồng đứng Sanyo ASW-DQ900HT có giá rẻ

Thiết kế cửa trên tiện lợi của máy giặt Sanyo ASW-DQ900HT nổi bật với thiết kế lồng nghiêng 10 độ, cho hiệu quả giặt giũ tốt hơn nhờ gia tăng điểm tiếp xúc – loại bỏ giới hạn của những chiếc máy giặt lồng đứng so với máy giặt lồng ngang.

Công nghệ giặt giũ bằng sóng siêu âm độc quyền và độc đáo giúp loại bỏ vết bẩn trên vải vóc hiệu quả nhưng cực kỳ nhẹ dịu với sợi vải giúp giữ quần áo bền màu và không bị sờn dão. Công nghệ giặt nhiều luồng nước phun cũng là một ưu điểm để máy giặt Sanyo 9kg này có thể phục vụ tốt cho các gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Là một trong những dòng máy giặt lồng đứng chất lượng cao nhất đến từ thương hiệu Sanyo, máy giặt 9kg inverter này sử dụng công nghệ truyền động trực tiếp cùng với inverter tiết kiệm điện và có tốc độ quay vắt ở mức tốt 750 vòng/phút, sản phẩm xứng đáng với tầm giá trung bình 7 triệu đồng, giặt giũ sạch và không gây vặn xoắn áo quần đồng thời tiết kiệm điện năng về lâu về dài. Tuy nhiên sản phẩm có chế độ giặt giũ khá đơn giản; bảng điều khiển cạnh bên tránh nước vào là một thiết kế thông minh để tăng độ bền của sản phẩm.

Máy giặt lồng đứng inverter 9kg giá rẻ Sanyo ASW-DQ900ZT

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.800.000 đồng

Máy giặt Sanyo ASW-DQ900ZT

Máy giặt Sanyo ASW-DQ900ZT

Bên cạnh công nghệ giặt bằng sóng siêu âm độ đáo giúpmáy giặt Sanyo ASW-DQ900ZT đánh bật vết bẩn hiệu quả trên quần áo. Công nghệ Nano Ag+ ngăn ngừa sự hình thành phát triển của vi khuẩn trong lồng giặt giúp cho quá trình sử dụng máy giặt lâu năm luôn đạt được hiệu quả làm sạch tốt nhất, quần áo luôn thơm tho và không có nguy cơ dị ứng do cặn bẩn từ chính máy giặt bám vào áo quần. Ngoài ra máy còn có công nghệ lọc sơ vải cải tiến giúp quần áo không bị bẩn bởi xơ vải, công nghệ giặt nhiều nguồn nước giúp quần áo thấm nhanh quần áo, tiết kiệm thời gian hơn khi giặt.

Được bán với mức giá khá cao so sánh với các mẫu máy giặt giá rẻ nhất của Sanyo, máy giặt inverter Sanyo ASW-DQ900ZT này có tốc độ quay vắt 750 vòng/phút và được trang bị đa dạng chế độ giặt đến 9 mức bao gồm: Tiêu chuẩn, giặt nhanh, giặt mạnh, giặt nhẹ, giặt chăn mền.. và chế độ vắt cực khô giúp cho các bà nội trợ không còn nỗi lo quần áo lâu khô hôi ẩm vào những ngày trời mưa nồm

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!