Máy giặt LG 10kg cửa ngang FV1410S4P giá tốt, chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S4P có kiểu dáng nhỏ gọn và tinh tế.

LG là thương hiệu máy giặt đến từ Hàn Quốc và đang được nhiều dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên bạn đã biết được đâu là chiếc máy giặt LG 10kg đáng bỏ tiền ra sở hữu chưa? Cùng chúng tôi khám phá cụ thể hơn qua chiếc máy giặt LG 10kg cửa ngang FV1410S4P qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với gam màu tinh tế

Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S4P có kiểu dáng nhỏ gọn

  • Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S4P có kiểu dáng nhỏ gọn và tinh tế. Đi cùng với tông màu trắng tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình. Máy giặt này còn có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt với nút xoay và màn hình LED hiển thị rõ ràng. Giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng mỗi khi giặt.

Khối lượng giặt 10kg phù hợp với những gia đình từ 7 thành viên

  • Nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy giặt cho gia đình trên 7 thành viên hoặc khối lượng đồ giặt hàng ngày nhiều thì máy giặt LG này với khối lượng giặt 10kg sẽ là một lựa chọn đáng để trải nghiệm. Máy giặt này có giá tham khảo:

    13.090.000đ.

Bảo vệ từng sợi vải, giữ dáng quần áo nhờ công nghệ AI DD

  • Chiếc máy giặt LG Inverter này được trang bị ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI hiện đại. Ứng dụng này không những phát hiện chính xác khối lượng đồ giặt mà còn cảm nhận được độ mềm của từng sợi vải. Từ đó tối ưu các chương trình giặt cho phù hợp.

Tiện lợi với 14 chương trình giặt đa dạng

máy giặt LG cửa ngang tích hợp 14 chương trình giặt khác nhau

  • Chiếc máy giặt LG cửa ngang này được tích hợp sẵn 14 chương trình giặt khác nhau. Bao gồm: chu trình tải về, chế độ giặt chăn ga, giặt hơi nước đồ trẻ em, giặt ngừa dị ứng, giặt nhanh 30 phút, giặt nhẹ, giặt tay + đồ len, giặt tiết kiệm cotton, và 6 chương trình giặt khác. Trong đó, chương trình giăt ở nhiệt độ cao giúp tiêu diệt tối đa các chất gây dị ứng. Tính năng này phù hợp dùng cho quần áo trẻ em hoặc những người có làn da nhạy cảm.

Giặt nhanh và sạch hơn nhờ công nghệ TurboWash

  • Điểm nổi bật ở chiếc máy giặt này là công nghệ TurboWash cho hiệu quả giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn. Công nghệ Turbo Wash này sử dụng vòi xả nước mạnh từ các phía trong lồng giặt .Công nghệ này với tốc độ cao giúp các vết bẩn trên quần áo được loại giặt sạch nhanh chóng.

Giảm các tác nhân gây dị ứng nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam

  • Nhờ công nghệ giặt hơi nước, máy giặt LG có khả năng diệt khuẩn tối ưu đến 99.99%. Công nghệ này giúp loại bỏ các tác nhân dị ứng trên quần áo bằng hơi nước nóng. Ngoài ra còn bảo vệ làn da và sức khỏe của người dùng. Đặc biệt công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo và hạn chế phai màu sợi vải.

Giảm thiểu hư tổn cho sợi vải nhờ công nghệ 6 Motion DD

máy giặt LG có khối lượng giặt 10kg

  • Công nghệ này mô phỏng theo các bước giặt bằng tay. Bao gồm: đập, nén, đảo, nhào trộn, quay và chà xát, công nghệ giặt 6 chuyển động. Các tính năng này giúp quần áo vừa sạch sâu mà không bị xoắn rối. Giảm thiểu nguy cơ sờn rách sợi vải, đảm bảo quần áo luôn được bền đẹp lâu hơn.

Tiết kiệm điện năng và vận hành ổn định nhờ công nghệ Inverter

  • Máy giặt LG FV1410S5W được trang bị công nghệ Inverter không chỉ giúp máy vận hành ổn định mà còn góp phần tiết kiệm điện năng tối ưu. Nhờ đó, bạn không còn phải lo lắng về chi phí hóa đơn hàng tháng.

Hạn chế việc bỏ sót quần áo khi giặt nhờ tính năng Add Item

  • Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng thêm đồ vào máy kể cả khi máy đang hoạt động. Tính năng với thao tác vô cùng đơn giản, bạn sẽ không lo sót quần áo khi giặt.

Nhìn chung, với những tính năng và công nghệ hiện đại mà chiếc máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S4P mang lại, thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trên 7 thành viên.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!