Máy giặt LG WFS8419DR thiết kế tinh tế và sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế màu đỏ cùng những hoa văn tinh tế, LG WFS8419DR khiến cho không gian nhà bạn trở nên bắt mắt, ấm áp và sang trọng.

Ngày nay, máy giặt đã trở thành vật dụng quen thuộc của các gia đình không chỉ để giúp cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng mà còn góp phần trang hoàng căn nhà của bạn. Vì thế, ngoài các tiêu chí về chất lượng và giá cả thì hình thức của máy giặt cũng là một trong những tiêu chí nhiều người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn. Máy giặt LG WFS8419DR với thiết kế màu đỏ bắt mắt cùng các hoa văn tinh tế hứa hẹn sẽ làm bừng sáng không gian nhà bạn.

LG WFS8419DR là sản phẩm của thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng của Hàn Quốc nên người tiêu dùng có thể tin tưởng về chất lượng của sản phẩm này. Với giá cả phải chăng và nhiều tính năng hữu dụng, LG WFS8419DR hứa hẹn sẽ làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính.

1. Giặt sạch hiệu quả

LG WFS8419DR với thiết kế bắt mắt

LG WFS8419DR với thiết kế bắt mắt

LG WFS8419DR có khối lượng giặt là 8.4 Kg phù hợp với các gia đình có từ 5 đến 6 thành viên. Với những công nghệ giặt tiên tiến của LG,LG WFS8419DR giúp quần áo được giặt sạch tối ưu. Với công nghệ giặt Turbo Drum cho phép mâm giặt và lồng giặt quay ngược chiều nhau không chỉ giúp quần áo được làm sạch hiệu quả hơn mà còn giảm độ xoắn rối của quần áo sau khi giặt. Đặc biệt máy giặt hoạt động với những đấm nước nằm giữa mâm giặt chính kết hợp với ba mâm giặt phụ xung quanh sẽ tạo ra những luồng nước xoáy cực mạnh len lỏi vào từng sợ vải và cuốn đi mọi vết bẩn trên quần áo của bạn.

Với 8 chế độ giặt khác nhau bạn có thể dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với quần áo của gia đình mình. Quần áo được giặt với chế độ phù hợp không chỉ được giặt sạch sẽ hơn mà còn có độ bền đẹp lâu hơn. Đặc biệtLG WFS8419DR còn có chương trình giặt nhanh giúp quần áo được giặt sạch trong thời gian ngắn, phù hợp với những quần áo bẩn nhẹ. Chỉ với một thao tác đơn giản quần áo của bạn sẽ được chăm sóc một cách nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian để làm những điều mình yêu thích.

2. Êm dịu với làn da

Sử dụng bộ cảm biến thông minh Isensor, LG WFS8419DR có khả năng cảm biến độ cứng của nước, nhiệt độ nước và lượng bột giặt còn sót lại trên quần áo sau lần giũ cuối cùng sau đó tự động điều chỉnh số lần giũ tiếp theo để loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt. Bằng cách này bạn không còn phải lo lắng làn da nhạy cảm của lũ trẻ nhà bạn hay các thành viên khác trong gia đình bị dị ứng, mẩn ngứa vì cặn xà phòng. Ngoài ra, với bộ lọc Health thông minh tự động làm sạch quần áo không chỉ được giặt sạch mà còn an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Êm dịu với làn da nhạy cảm của bé

Êm dịu với làn da nhạy cảm của bé

LG WFS8419DR có bộ lọc xơ vải kháng khuẩn giúp bạn không phải thường xuyên thay túi lọc xơ vải. Cùng với nó là lồng giặt và mâm giặt bằng thép chống gỉ giúp máy giặt bền đẹp lâu hơn và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn vượt trội hơn so với vật liệu nhựa, hơn nữa quần áo còn luôn được bảo vệ khỏi sự biến màu do gỉ sét.

3. Tiết kiệm điện

LG WFS8419DR là máy giặt lồng đứng không chỉ dễ sử dụng mà còn tiết kiệm điện tối ưu. Với khối lượng giặt 8.4 Kg, chiếc máy giặt này chỉ tiêu tốn điện năng với công suất 360W. Đây là một con số khá ấn tượng. Nếu như hàng tháng bạn đều phải đau đầu với hóa đơn tiền điện của gia đình mình thì máy giặt LG WFS8419DR chính là một sự lựa chọn phù hợp để giảm thiểu số tiền điện phải chi trả.

4. Hạn chế

Tuy rằng có khá nhiều ưu điểm thuyết phục người tiêu dùng nhưng LG WFS8419DR cũng không tránh khỏi những hạn chế không mong muốn như: lượng nước tiêu thụ lớn (120 lít), quần áo khi giặt thường bị xoắn chặt, dễ bị cào xước, máy giặt khá ồn khi vận hành. Hiện nay LG WFS8419DR được bán trên thị trường với giá từ 4.840.000 đồng.

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.