Máy giặt Samsung báo lỗi 4C là lỗi gì

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang lo lắng vì máy giặt Samsung báo lỗi 4C. Vậy thì hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé !

Nếu như chiếc máy giặt Samsung báo lỗi 4C thì đây là một trong những lỗi thường xuyên xảy ra tại dòng máy giặt Samsung. Chính vì vậy, hôm nay các bạn hãy cùng với các chuyên gia tư vấn Siêu thị điện máy HC cùng nhau tìm hiểu rõ về nguyên nhân và cách sửa lỗi 4C của dòng sản phẩm máy giặt Samsung một cách dễ dàng ngay tại nhà nhé.

Vậy lỗi 4C ở dòng máy giặt Samsung là lỗi gì?

Lý do máy giặt Samsung báo lỗi 4c
Dòng máy giặt Samsung

Dòng sản phẩm máy giặt Samsung cũng đang là một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng hiện đang được nhiều người dùng Việt Nam vô cùng yêu thích hiện nay trên thị trường, dòng sản phẩm này hiện nay được tích hợp cùng với nhiều tính năng công nghệ đặc biệt vượt trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm máy giặt khác.

Nhưng khi bạn sử dụng dòng sản phẩm máy giặt Samsung được một thời gian, một số dòng sản phẩm máy giặt Samsung khác thông thường lại gặp trường hợp báo lỗi 4C. Các bạn đừng nên quá lo lắng, các bạn cần phải bình tĩnh thì mới có thể sớm giải quyết nó được.

Lỗi 4C là một trong những thông báo nước hiện đang không được cấp vào máy giặt trong một khoảng thời gian. Như vậy các bạn cần phải bình tĩnh để xem xét các bộ phận liên quan tới lỗi nước không được cấp đầy đủ.

Khi nào thì dòng sản phẩm máy giặt Samsung báo lỗi 4C?

Lý do máy giặt Samsung báo lỗi 4c
Cách xử lý máy giặt Samsung báo lỗi 4c

Lỗi 4C hiện nay được phát hiện ở cả dòng sản phẩm máy giặt Samsung cửa ngang và dòng sản phẩm Samsung cửa đứng. Khi thực hiện khởi động, bạn cần khởi động máy giặt Samsung như bình thường chỉ sau tầm khoảng từ 2 đến 3 phút thì dòng sản phẩm máy giặt tự động kêu tít tít và trên màn hình máy giặt sẽ nhanh chóng hiển thị lỗi 4C. Khi dòng sản phẩm máy giặt Samsung báo lỗi 4C thì chúng ta cần phải bắt buộc kiểm tra lại và thực hiện khắc phục ngay sự cố để máy giặt hoạt động trở lại bình thường.

Nguyên nhân về lỗi 4C của dòng sản phẩm máy giặt Samsung

máy giặt samsung nổi tiếng
Máy giặt samsung đình đám

Những nguyên nhân gây lỗi 4C của dòng sản phẩm máy giặt Samsung có thể do:

– Dòng nước không cấp đầy đủ vào cho máy giặt hoạt động.

– Nước cấp yếu đặc biệt không đủ cho máy giặt hoạt động.

Cách bạn thực hiện xử lý khi dòng sản phẩm máy giặt Samsung báo lỗi 4C

Khi bạn thực hiện bật máy giặt lên mà dòng máy này có hiện tượng báo lỗi 4C thì trước tiên chúng ta cần phải thực hiện kiểm tra xem nước có được cấp đầy đủ vào máy giặt hay không. Nếu như nước không cấp vào máy giặt thì bạn cần phải thực hiện kiểm tra các bộ phận sau:

– Vòi nước của máy bị khóa.

– Bể chứa nước đang hết nước.

– Van cấp nước của dòng sản phẩm máy giặt Samsung bị hỏng.

– Mạch điện hiện không cấp điện cho van cấp nước.

Nên nước cấp vào máy giặt nếu như yếu không đủ thời gian cho máy giặt hoạt động thì lúc này máy giặt Samsung cũng sẽ báo lỗi 4C đó nhé.

+ Hiện nay có rất nhiều gia đình không chú ý đến lưới lọc cặn của van cấp nước máy giặt. Các nhà sản xuất đã thực hiện thiết kế bộ phận này để có tác dụng giúp hỗ trợ ngăn cặn bẩn chảy vào máy giặt này. Chúng ta nên vệ sinh nó khoảng từ 1 đến 2 lần/ 2 tuần để có thể thực hiện đảm bảo nước cấp vào máy giặt của bạn sẽ không bị cản trở và đồng thời lỗi 4C không xuất hiện .

+ Nếu như bạn đã thực hiện vệ sinh sạch bộ lọc cặn rồi mà dòng sản phẩm máy giặt này vẫn có lỗi 4C thì bạn cần phải thực hiện kiểm tra các đường ống dẫn nước vào xem bị nghẹt ở đoạn nào không bởi vì có rất nhiều nguyên nhân xuất phát từ dây cấp nước bị xoắn đó nhé. Trường hợp cuối cùng đó là dòng máy này chịu áp lực nước quá yếu không đủ đẩy vào lồng giặt. Nếu như áp lực nước quá thấp thì nước cấp chậm sẽ dẫn tới tình trạng không thể cấp đủ nước cho dòng máy giặt này. Lúc này bạn sẽ cần phải tới thợ kiểm tra và thực hiện khắc phục bằng cách lắp thêm bộ phận đẩy áp lực nước bằng cách lắp bơm tăng áp.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!