Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FG1WVT có đáng mua không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khối lượng giặt sấy hợp lý cho gia đình từ 3 - 5 thành viên, Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FG1WVT là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình chọn mua.

Máy giặt Panasonic NA-S96FG1WVT này là một trợ thủ đắc lực trong những ngày mưa vì nó có thể làm khô quần áo nhanh chóng và giữ gìn vải vóc, phom dáng áo quần, ngay cả trong những ngày ẩm ướt và độ ẩm cao nhất.

Những điều cần biết về máy giặt và máy sấy Panasonic NA-S96FG1WVT

Thiết kế của máy giặt và máy sấy Panasonic NA-S96FG1WVT rất sang trọng và hiện đại.

Panasonic NA-S96FG1WVT là máy giặt cửa trước. Thiết kế của nó có kiểu dáng đẹp và hiện đại, với tông màu đen nổi bật, phù hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau. Máy giặt này còn được tích hợp chức năng sấy khô, sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ giúp quần áo nhanh khô hơn.

Panasonic Inverter NA-S96FG1WVT 9kg cho lượng giặt và khối lượng sấy 6 kg 

Với khối lượng giặt 9 kg và khối lượng sấy 6 kg, chiếc máy giặt Panasonic này đáp ứng tốt cho những gia đình có từ 5 thành viên trở lên hoặc những gia đình ít người hơn với số lượng quần áo nhiều.

Máy giặt và máy sấy trong một

Để sử dụng máy giặt, hãy chọn một chu trình giặt và để máy làm phần việc còn lại. Với lồng giặt rộng hơn lên đến 525mm và công nghệ sấy ngưng tụ, quần áo được trải ra dễ dàng hơn và ít nhăn hơn.

Công nghệ biến tần 3DI

NA-S96FG1WVT có công nghệ 3DI Inverter kết hợp 4 cảm biến công nghệ cao gồm 3 cảm biến Econavi và cảm biến 3D, động cơ inverter chạy êm và bền bỉ giúp giặt và sấy khô 9 kg quần áo.

StainMaster + rửa bằng nước nóng

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster trên máy giặt Panasonic 9kg lồng ngang NA-S96FG1WVT giúp loại bỏ các vết bẩn khó giặt hơn như vết dầu mỡ, vết quấn cổ tay.

NA-S96FG1WVT là máy giặt Panasonic Inverter với khối lượng sấy 6kg trên 9Kg

Khi giặt ở nhiệt độ 60 độ C, máy giặt biến tần NA-S96FG1WVT của Panasonic có thể tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng. Nó có mùi thơm và tốt cho những người có làn da nhạy cảm, đặc biệt là trẻ sơ sinh.

Hệ thống ActiveFoam

Với hệ thống ActiveFoam của máy giặt biến tần NA-S96FG1WVT của Panasonic và hộp đựng bột giặt Turbo Mixe, hàng triệu bọt nhỏ li ti có thể dễ dàng len lỏi vào từng sợi vải để thổi bay mọi bụi bẩn và làm sạch bông vải.

Ngoài ra, nhờ công nghệ này, mọi người sẽ không còn phải lo lắng về vết mẩn ngứa trên quần áo do bột giặt gây ra.

máy giặt sấy panasonic

Làm sạch đơn giản trong 38 phút Sử dụng Active Speed ​​Wash để tiết kiệm thời gian.

Bằng cách tạo bọt mịn, dày đặc ở chế độ Giặt tốc độ chủ động của máy giặt inverter Panasonic NA-S96FG1WVT, người dùng có thể giặt sạch quần áo chỉ trong 38 phút, tiết kiệm thời gian.

Máy giặt có khối lượng giặt 10 kg và khối lượng giặt 6 kg rất phù hợp cho gia đình từ 5-7 người. Máy có thể giặt 9 kg quần áo và sấy được 6 kg, đáp ứng tốt cho những gia đình có từ 5–7 người.

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106X1LV2 có khối lượng giặt 10 kg và sấy 6 kg.

Với máy giặt Inverter, bạn có thể tiết kiệm tiền điện và đảm bảo tuổi thọ của máy lâu dài. Sử dụng công nghệ Inverter, máy giặt NA-S106X1LV2 của Panasonic không chỉ chạy êm ái mà còn tiết kiệm rất nhiều điện nước. Điều này có nghĩa là bạn không còn phải lo lắng về tiền điện nước hàng tháng của mình.

Máy giặt sấy biến tần Panasonic NA-S106X1LV2 10 Kg NA-S106X1LV2

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FG1WVTBạn có thể tiết kiệm năng lượng và nước với cảm biến Econavi. Máy giặt Panasonic này cũng có cảm biến Econavi, tự động tạo ra một chu trình giặt dựa trên lượng quần áo được giặt. Điều này giúp tiết kiệm điện và nước hơn nữa và làm cho máy hoạt động hiệu quả hơn.

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106X1LV2 Cảm biến Panasonic Econavi

Nước giặt kháng khuẩn Blue Ag + có thể tiêu diệt 99,9% vi khuẩn ngay cả trong nước lạnh. Công nghệ Blue Ag + được sử dụng trong cách máy giặt và máy sấy này hoạt động, đây là một điểm bán hàng lớn. Với sự hỗ trợ của ion bạc Ag + và tia UV, công nghệ Blue Ag + có thể tiêu diệt 99,9% vi khuẩn, ngay cả khi quần áo được giặt bằng nước lạnh.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FG1WVT có đáng mua không

Với khối lượng giặt sấy hợp lý cho gia đình từ 3 – 5 thành viên, Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FG1WVT xứng đáng là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình chọn mua nhất thị trường hiện nay với tầm giá 12 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!