Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV với thiết kế sang trọng và tính năng 2 trong 1 kết hợp giặt và sấy sẽ là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều người ưu tiên. Nếu bạn đang phân vân thì có thể tìm hiểu xem thiết bị này có tính năng gì nổi bật qua bài viết sau.

Hệ thống AI Wash có thể phân tích vết bẩn và điều chỉnh chu trình giặt phù hợp

Khi được trang bị 4 loại cảm biến gồm cảm biến độ bẩn và trọng lượng, lượng nước, lượng nước giặt/giũ, máy giặt sấy Samsung WW10TP44DSB/SV sử dụng công nghệ giặt thông minh AI Wash để tối đa hóa hiệu quả của chu trình.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV
Máy giặt có sấy 10kg Samsung AI WW10TP44DSB/SV với công nghệ inverter tiết kiệm điện

Nhờ có giao diện thông minh và bộ nhớ trong để đề xuất chu trình phù hợp

Bảng điều khiển thông minh được tăng cường AI trên máy giặt Samsung này có thể tìm hiểu các tùy chọn của bạn theo thời gian và sau đó đề xuất vào lần sử dụng tiếp theo. Màn hình cũng hiển thị các thao tác giặt một cách trực quan và dễ thao tác.

Máy giặt có sấy Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSB/SV này có bảng điều khiển trí tuệ nhân tạo thông minh ghi nhớ sở thích giặt của bạn và đưa ra đề xuất cho chương trình giặt tối ưu.

Vận hành từ xa bằng ứng dụng SmartThings

Và nếu vẫn chưa đủ, bạn cũng có thể vận hành máy giặt từ xa bằng thiết bị di động và ứng dụng SmartThings. Sau khi thiết lập xong, bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát các cài đặt của máy giặt và có thể điều chỉnh chủ động khi cần.

 

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

Máy giặt sấy 10kg Samsung AI WW10TP44DSB/SV

Bộ phân phối thông minh bằng AI

Sau khi đổ bột giặt và nước xả vải vào ngăn Định lượng AI lần đầu tiên, AI Wash sẽ sử dụng các cảm biến tải trọng và đất để xác định lượng bột giặt tối ưu cần phân phối cho mỗi chu trình giặt và xả.

Với sự trợ giúp của AI Dispenser, bạn có thể tiết kiệm tiền mua chất tẩy rửa mà không cần phải đoán xem mình sẽ cần bao nhiêu. Có thể thực hiện tối đa 14 lần giặt cho mỗi lần đổ đầy (tùy thuộc vào số lượng, chất liệu và độ bẩn, số lần có thể khác nhau).

Đánh tan bột xà phòng siêu mịn với EcoBubble

Đánh tan bột giặt/bột giặt thành bọt xà phòng siêu mịn, các bọt này thẩm thấu nhanh và sâu vào sợi vải dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu; Công nghệ EcoBubble cũng được máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV sử dụng.

Công nghệ này giúp giặt sạch hiệu quả hơn đến 24%, chống phai màu và bảo vệ chất liệu tốt hơn đến 45%.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV
Máy giặt có sấy 10kg Samsung WW10TP44DSB/SV

Công nghệ QuickDrive cho phép làm sạch kỹ lưỡng trong thời gian ngắn hơn.

Công nghệ QuickDrive là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ EcoBubble, tia nước mạnh và tốc độ quay của lồng giặt phối hợp với nhau để đẩy nhanh thời gian thẩm thấu của bọt xà phòng siêu mịn vào sợi vải, từ đó rút ngắn tổng thời gian giặt. rửa sạch dưới 40 phút

Công nghệ VRT PlusTM giúp giảm mức decibel và giảm rung.

Rung động của lồng giặt được phát hiện bởi công nghệ VRT PlusTM của kiểu máy giặt Samsung này, sau đó điều chỉnh động cơ để giảm cả tiếng ồn và độ rung tới 30% trong quá trình vận hành. chẳng hạn như tối ưu hóa hoạt động của động cơ máy giặt.

Độ ồn thấp và tiêu thụ điện năng thấp cũng là lợi ích của động cơ Digital Inverter.

Khi kết hợp với nam châm vĩnh cửu, động cơ Digital Inverter trong chiếc máy giặt Samsung lồng ngang này sẽ giúp giảm thiểu hao mòn do ma sát trong quá trình hoạt động của máy giặt.

Máy giặt giờ đây có thể tiết kiệm năng lượng và hoạt động lâu hơn nhờ sự tiến bộ trong công nghệ này.

Với tải trọng 10 kg phù hợp cho gia đình từ 5 – 7người

Samsung WW10TP44DSB/SV là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có từ 5 đến 7 thành viên và khối lượng đồ giặt lớn (ít nhất 10kg), hoặc những gia đình có nhu cầu giặt nhiều quần áo một lúc.

Kết luận

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao trong tầm giá 14 triệu đồng. Vì vậy bạn có thể cân nhắc sản phẩm này cho ngôi nhà của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV là sản phẩm vô cùng hiện đại, sử dung công nghệ giặt mới nhất của Samsung. Máy được trang bị 4 loại cảm biến và công nghệ giặt thông minh AI Wash giúp tối ưu hóa chu trình giặt, thuận tiện cho bạn khi sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!