Máy giặt Sharp Inverter 8.5 kg ES-FK852SV-G có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sharp ES-FK852SV-G có thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng. Máy trang bị bảng điều khiển tiếng Việt, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp việc giặt giũ trở nên hiệu quả hơn: Công nghệ ion Ag+ đánh bay vi khuẩn, chế độ vắt khô Air Dry  tiết kiệm thời gian giặt giũ; tính năng khóa trẻ em an toàn

Tính năng của máy giặt Sharp Inverter 8.5 kg ES-FK852SV-G

máy giặt thế hệ mới được sản xuất năm 2021, Sharp Inverter 8.5 kg ES-FK852SV-G với tầm giá 7 triệu đồng, được sản xuất tại Trung Quốc với thiết kế đẹp và sang trọng với nhiều chế độ giặt tiên tiến. Sản phẩm này nổi bật trên thị trường hay không, khi có nhiều dòng máy giặt AI ứng dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cao chất lượng giặt?

Máy giặt Sharp Inverter 8.5 kg ES-FK852SV-G
Máy giặt Sharp Inverter 8.5 kg ES-FK852SV-G có giá 6.900.000 tham khảo tại websosanh.vn

Thiết kế sang trọng

Máy giặt cửa trước này của Sharp, ES-FK852SV-G, có lồng giặt nằm ngang và thiết kế cửa trước. Tuổi thọ được tăng lên bằng cách sử dụng vật liệu chất lượng cao, bền bỉ trong thiết kế. Thiết kế tối giản với màu đậm và điểm nhấn nổi bật. ES-FK852SV-G là một thiết bị gia dụng sang trọng tô điểm thêm cho nội thất hiện đại của căn hộ.

Máy giặt Sharp lồng ngang 8.5 kg ES-FK852SV-WOOD giặt êm ái

Đây là một ưu điểm khác mà máy giặt cửa trước 8,5kg này vượt trội. Động cơ hoạt động êm ái nghĩa là máy giặt sẽ không làm gián đoạn hoạt động thường ngày của gia đình.

Giặt bằng nước nóng và hơi nước Hơi nước

Sharp ES-FK852SV-G có sự kết hợp của các tính năng giặt thông minh, bao gồm cả giặt nước nóng và giặt hơi nước. Quần áo có thể được giặt sạch hoàn toàn bằng công nghệ này. Nó cũng có hiệu quả 99,9% chống lại nấm mốc và vi trùng. Bảo vệ da an toàn, hoàn hảo cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc người bị dị ứng, chàm, da nhạy cảm.

Máy giặt cửa ngang 8.5 kg Sharp ES-FK852SV-WOOD tiết kiệm điện nước

Ngày càng cần nhiều thiết bị sử dụng điện để tạo nên tiện nghi cho các gia đình, do đó, các thiết bị điện tử cần được tối ưu hơn về mức tiêu thụ năng lượng và điện năng. Máy giặt ES-FK852SV-G trang bị công nghệ động cơ J-Teach Inverter. Các cơ chế kiểm soát việc sử dụng điện và nước có thể được kiểm soát độc lập để tiết kiệm hiệu quả tối đa.

Vắt khô giúp quần áo khô nhanh chóng

Quần áo có thể được vắt khô trong thời gian kỷ lục nhờ tốc độ quay vắt tối đa cao của máy giặt Sharp ES-FK852SV-G. Nâng cao hiệu quả làm khô quần áo sau đó và tốn ít thời gian hơn.

Máy giặt Sharp Inverter 8.5 kg ES-FK852SV-G
Máy giặt Sharp Inverter 8.5 kg ES-FK852SV-G có giá 6.900.000 tham khảo tại websosanh.vn

Nhiều phương pháp giặt khác biệt

Máy giặt Sharp lồng ngang 8.5 kg ES-FK852SV-WOOD với một loạt các cài đặt được thiết kế để phù hợp với nhiều loại vải và sở thích giặt giũ, bạn có thể tự tin đáp ứng nhu cầu giặt giũ của cả gia đình.

Khởi động lại tự động trên Sharp ES-FK852SV-WOOD

ES-FK852SV-G chỉ là một ví dụ về máy giặt cao cấp có công nghệ thông minh cho phép máy tự động khôi phục chu trình trước đó nếu mất điện đột ngột.

Có chế độ thêm đồ giặt

Bạn có thể cho thêm đồ giặt vào bất kỳ lúc nào, ngay cả khi máy giặt đang hoạt động và việc này sẽ không ảnh hưởng đến chu kỳ hoặc yêu cầu bạn khởi động lại quy trình giặt. Rất nhanh chóng và đơn giản để sử dụng.

Máy giặt Sharp lồng ngang 8.5 kg ES-FK852SV-WOOD có đèn chiếu sáng

Hệ thống chiếu sáng tích hợp của Sharp ES-FK852SV-G giúp bạn dễ dàng theo dõi chu trình giặt và hoạt động của mâm giặt.

Có nên chọn mua máy giặt Sharp Inverter 8.5 kg ES-FK852SV-G?

Máy giặt Sharp Inverter 8.5 kg ES-FK852SV-G
Tiện ích trên máy giặt Sharp Inverter 8.5 kg ES-FK852SV-G

Với tốc độ quay vắt mạnh mẽ 1200 vòng/phút, máy giặt cửa ngang này đảm nhiệm tốt việc giặt giũ cho các gia đình nhỏ. Tuy nhiên, vì sử dụng động cơ dây curoa nên khả năng giặt êm ái sẽ hạn chế so với dòng máy giặt truyền trực tiếp.

Trong mức giá hợp lý, khoảng  7 – 8,5 triệu đồng tùy theo nơi bán, bạn có thể chọn mua sản phẩm này cho gia đình nhỏ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt tiết kiệm điện đáng kể với công nghệ J – Tech Inverter nên tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng máy giặt cửa ngang cùng khối lượng.

Tuy nhiên, so sánh với các máy giặt AI đời mới như máy giặt Samsung AI hoặc máy giặt LG AI tiên tiến trên thị trường thì có vẻ Sharp chưa phải một ứng cử viên được đánh giá cao nhất trong tầm giá.

Tóm lại, máy giặt Sharp là thương hiệu đến từ Nhật Bản với những công nghệ hiện đại và tính năng thông minh nhất nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Mẫu máy gặt Sharp ES-FK852SV-G tích hợp cả hai khả năng giặt thông minh là giặt nước nóng và giặt hơi nước giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc có hại cho làn da của bạn. Nếu chưa biết lựa chọn máy giặt gì thì đây là tư vấn của websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!