Máy in đơn sắc đa chức năng Samsung SCX- 4300: tốc độ in ấn bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy in laser đơn giản, hiệu suất làm việc cao là những gì mà bạn sẽ cần cho văn phòng nhỏ của mình

1. Thiết kế

Samsung SCX- 4300 sở hữu một kiểu dáng đẹp và hiện đại. Đây là một trong những máy in laser đơn sắc cung cấp nhiều tính năng đến người dùng. Phần chân máy khá gọn gàng, nó chỉ lớn hơn chút so với một máy in laser cá nhân điển hình. Phần trên của máy được mở rộng một chút để chỗ cho một máy quét hỗ trợ kích cỡ giấy lớn nhất là A4. Tổng kích thước máy in vào khoảng 406 x 231 x 375 mm và trọng lượng 9.65 kg.

Bảng điều khiển của máy in Samsung SCX- 4300 được bố trí nằm về phía trước của máy cạnh khay quét hình phẳng. Các phím chức năng trên bảng điều khiển được thiết kế lớn và rõ ràng, có tất cả là 8 nút bấm điều khiển: bật tắt máy, hệ thống điều chỉnh menu và các phím bấm chức năng. Bên cạnh đó người dùng còn nhận được một màn hình hiển thị 2 dòng LCD giúp cho việc điều khiển máy in trong quá trình sử dụng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Phía dưới bảng điều khiển là một khe giấy đầu ra nhỏ, các trang giấy ra ở đây không hề dễ dàng bị rơi ra khỏi máy in trong quá trình làm việc. Dưới cùng của máy in Samsugn SCX 4300 là một khay nạp giấy đầu vào với dụng lượng 250 (gấp đôi so công suất của SCX- 4500) và khay nạp giấy đa năng phục vu nhiều kích cỡ giấy khác nhau.

Phần nắp máy quét có thể mở lên với chốt lò xo đủ để bạn khắc phục được sự cố trong quá trình sử dụng máy in bị kẹt giấy. Mặt sau của máy là vị trí của cáp nguồn và cổng kết nối USB với máy tính.

Mặt trước của máy in có một nắp nhỏ có thể gập xuống để lộ hộp mực in bên trong, giúp việc thay thế mực in trở nên nhanh chóng. Samsung cung cấp một hộp mực có khả năng in ấn 1.000 trang in chỉ bằng một nửa so với mức trung bình (với mức giá hấp dẫn của máy in thì điều này có thể chấp nhận được)

Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy in giúp quản lý qua trình quét, sao chụp và in ấn cũng như chia sẻ máy in một cách nhanh chóng và dễ dàng sử dụng.

2. Hiệu năng

Samsung SCX- 4300 là một máy in khá nhanh nhẹn, nó hoàn thành văn bản in dài 5 trang chỉ trong 30 giây hoặc 10 trang in mỗi phút, với các văn bản đồ họa thậm chí còn nhanh hơn so với các dòng máy in đa năng khác 11.54 trang in mỗi phút, khi chúng ta in tài liệu 20 trang sẽ chỉ mất 1 phút 21 giây.

Các bản sao chép duy nhất của máy in hoàn thành trong vòng 11 giây, vì vậy bạn có thể nhận được nhiều hơn 6 trang mỗi phút với kích thước 15 x 10 cm (ở mức 13 giây mỗi trang). Cả hai tốc độ này đều khá ấn tượng, đặc biệt đối với một máy in được bán ra với giá 2 triệu đồng.

Chất lượng các bản in được xem là khá tốt, mặc dù máy in Samsung SCX- 4300 có độ phân giải chỉ 600 dpi. Tuy nhiên, với các bản đồ họa màu xám chất lượng không phải là tốt các chi tiết không hiển thị rõ. Trong khi đó chất lượng các bản scan từ 600 x 2400 dpi đảm bảo các hình ảnh rõ ràng khi hiển thị trên máy tính.

3. Lời kết

Samsung SCX- 4300 là dòng máy in đơn sắc đa chức năng có mức giá trên thị trường khoảng 2 triệu đồng, một mức giá thực sự hấp dẫn cho các văn phòng nhỏ. Samsung cung cấp một năm bảo hành miễn phí cho thiết bị của mình với các dịch vụ sửa chữa, tư vấn sử dụng, cung cấp các phần mềm điều khiển kèm theo máy in.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!