Review máy in laser có scan, fax Samsung SCX 4824FN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ 6.500.000 triệu, Samsung SCX 4824FN có bản in text chất lượng, in đồ họa tương đối ổn định, mặc dù chức năng photocopy đen trắng còn chưa thật sự tốt. Chi phí sử dụng thấp là một trong những lợi thế nâng cao tính cạnh tranh của máy in đa năng này.

Nhận định

Là một máy in đa chức năng, Samsung SCX 4824FN là một trong những mẫu máy in càng trở nên phổ biến và nhiều người sử dụng nhờ việc tích hợp chức năng copy, fax và scan tiết kiệm được rất nhiều không gian văn phòng so với việc sử dụng đa thiết bị.

Với thiết kế nhỏ gọn, chiếc máy là sự kết hợp của một máy in laser đen trắng và máy scan cỡ giấy A4 dạng flatbed ( quét mặt phẳng) với một khay nạp tài liệu tự động 30 tờ. Cả khay nạp ADF và mặt quét của chức năng scan đều dạng phẳng nhờ vậy mà kích thước của Samsung SCX 4824FN vẫn không bị đội lên quá lớn.

h

So sánh giáSamsung SCX 4824FN

Khay chứa giấy tiêu chuẩn

Khay chứa giấy tiêu chuẩn 250 tờ cho cỡ giấy tối đa letter size (8.5 x 13 inch) cũng là sức chứa giấy ở mức trung bình, có thể chứa giấy thoải mái cho nhu cầu in ấn của một máy in cho văn phòng vừa và nhỏ. Khay giấy của Samsung SCX 4824FN sẽ giúp cho người dùng không cần phải thay giấy liên tục trong quá trình sử dụng, thông thường nếu trung bình văn phòng in ấn 50 -100 tờ giấy A4 một ngày thì khoảng 2 ngày cần thêm giấy một lần. Người sử dụng cũng nên lưu ý không dồn ép quá nhiều giấy hay dùng tay đẩy giấy vào khi in để tránh tình trạng kẹt giấy.

c

Kết nối in ấn

Phía sau của máy in là ổ cắm usb và cổng kết nối mạng dây Ethernet cùng với một giắc cắm cho chức năng fax. Tuy nhiên máy in này không cung cấp kết nối mạng không dây nên không phục vụ được đa dạng hơn các nhu cầu in ấn từ các loại thiết bị không dây khác tiện lợi hơn.

Những hỗ trợ mà máy cung cấp để kết nối với máy tính tương thích bao gồm Windows 2000, XP và Vista, Mac OS X 10.3 và các phiên bản nâng cấp khác.

Tốc độ in

Samsung công bố tốc độ in của Samsung SCX 4824FN là 24 trang/ phút (ppm), tuy nhiên trong thử nghiệm thực tế của pcmag thì kết quả ở các bài test đều không cao hơn khoảng 2/3 so với con số này. Với bản test tài liệu text 5 trang, máy in hoàn thành trong 23 giây tương đương với tốc độ là 13ppm; và khi in tài liệu 20 trang thì tăng lên là 16.4 ppm. Với bản test đồ họa và văn bản text máy cho kết quả chậm hơn là 9.38 ppm.

Một lý do cho tốc độ in tương đối chậm so với con số mà hãng công bố và kết quả thử nghiệm đó là máy in mất nhiều thời gian hơn để làm nóng máy khởi động và vì thế mà khoảng mất từ 17 -20 giây để giấy được in ra và khi máy in còn đang ở chế độ nghỉ và nếu ở một môi trường văn phòng hoặc tại nhà thì có thể còn mất một khoảng thời gian lâu hơn.

Chất lượng bản in

Chất lượng các bản text của Samsung SCX 4824FN nằm trong chất lượng mà bạn có thể mong đợi từ một máy in phun. Trừ phi bạn có nhu cầu in phông chữ nhỏ vào những dịp đặc biệt thì ngoài ra máy in này có thể đáp ứng tốt tất cả các bản in bạn yêu cầu.

Tất cả các phông chữ tiêu chuẩn trong thử nghiệm đều khá dễ đọc ở cỡ chữ 6, thậm chí là với phông chữ kiểu cách nhất thì vẫn có thể đọc được khi in ở cỡ 20.

Màu in cho các bản in đồ họa đủ tốt cho hầu hết nhu cầu công việc kinh doanh. Phụ thuộc vào độ kĩ tính của bạn hãy xem xét việc sử dụng máy để in các bản in cho đối tác khách hàng quan trọng. Chất lượng các tấm in ảnh chắc chắn sẽ đủ làm hài lòng bạn với những gì có thể mong đợi từ một chiếc máy in phun màu phổ thông như Samsung SCX 4824FN.

Hiệu suất cao

Hiệu suất của trống in và mực in của máy có thể thực hiện được tương đương là 2000 trang in và 5000 trang in, nếu bạn dùng hộp mực hiệu suất cao 5000 trang của máy, nó sẽ cho kết quả một trang in là 2,28 pence bao gồm 0,7 pence cho một trang giấy. Khi so sánh với các máy in khác thì không có nhiều khác biệt và có thể tăng lên là 4 pence mỗi trang, thậm chí khi sử dụng một máy in có chi phí sử dụng tốt nhất.

Kết luận

Samsung SCX 4824FN là một máy in laser đa năng tốt cho văn phòng nhỏ, bản in text chất lượng, in đồ họa tương đối ổn định, mặc dù chức năng photocopy đen trắng còn chưa thật sự tốt, chức năng scan và fax của nó đều làm việc rất hiệu quả. Chi phí sử dụng thấp là một trong những lợi thế nâng cao tính cạnh tranh của máy in đa năng này.

HH

Theo trustedreview

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy in laser màu Samsung CLP 315

Review máy in laser màu Samsung CLP 315

Máy in laser màu Samsung CLP 315 với kích thước nhỏ gọn và mức giá thấp bất ngờ với chất lượng in màu sắc tươi sáng, tuy nhiên hộp mực in của máy lại bị đẩy lên quá cao để bù lại cho mức giá thấp.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!