Máy in laser đen trắng đa năng Ricoh Aficio SP100SF - Dành cho người dùng cá nhân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một kích thước nhỏ gọn đáng ngạc nhiên tuy nhiên chiếc máy vẫn có khả năng bao trọn đầy đủ chức năng từ in ấn, scan, fax, copy, Ricoh Aficio SP100SF hẳn là một máy in đa chức năng dành cho người dùng cá nhân hay một thiết bị nhỏ gọn cho văn phòng nhỏ.

Đánh giá chung

Đối với nhu cầu sử dụng máy in laser đa năng đen trắng có đầy đủ tác vụ văn phòng như in ấn, scan, fax, photo cho văn phòng nhỏ hoặc người dùng cá nhân tại văn phòng thì máy in đa năng Ricoh Aficio SP100SF là một máy in hoàn toàn phù hợp nhờ có kích thước nhỏ gọn đáng ngạc nhiên và khả năng vận hành ổn định, dễ sử dụng.

Bảng điều khiển của máy bao gồm các phím mềm lớn, dễ nhìn, dễ bấm và trang bị cả màn hình hiển thị Led cho biết tình trạng làm việc của máy. Màu sắc đen trắng trên thân máy được kết nối hài hòa và tạo vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung rất phù hợp với môi trường làm việc tại văn phòng và cũng đủ nhã nhặn để đặt trên bàn làm việc tại nhà.

f

So sánh giá

Kích thước máy in laser đa năng này là 8,1 x 15,8 x 14,5 inch, nhỏ gọn bất ngờ so với các máy in đa chức năng khác trên thị trường, thiết kế này tạo ra nét thanh thoát cho một thiết bị văn phòng, chiếc máy trông mỏng hơn, gọn hơn nhiều nhờ thu gọn sức chứa của khay nạp giấy xuống còn 50 tờ. Nhờ vậy mà để sử dụng máy in này cho người dùng cá nhân tại văn phòng là rất phù hợp, chiếc máy để trên bàn làm việc rất gọn nhẹ mà lại thực hiện được tất cả tác vụ xử lý tài liệu văn phòng cần thiết.

Khay chứa giấy khá nhỏ

Khay chứa giấy in chỉ để được tối đa 50 trang và khay đón giấy là 10 trang, do đó khi in nhiều trang thì giấy thường bị đầy tràn ra ngoài, khi thực hiện in nhiều bản thì tốt nhất nên đứng để xếp giấy trong khi in.

Kích thước bản scan tối đa máy in cho phép là 8,27 x 11,69 inch, ngoài ra máy còn có khả năng scan màu, đáp ứng được việc lưu trữ các tài liệu màu có chứa đồ họa hay ảnh ở mức chấp nhận được, tăng tính hữu ích cho sản phẩm lên rất nhiều.

Tốc độ in hơi chậm

Tốc độ in tài liệu đen trắng được nhà sản xuất công bố là 13 trang in / phút, đây cũng là tốc độ tối đa mà máy đạt được, tuy nhiên có thể thấy khi so sánh với bất kì máy in laser đơn chức năng hay đa chức năng nào, thì đây cũng là một tốc độ in khá khiêm tốn. Tuy nhiên khi xét tới nhu cầu in ấn tài liệu riêng lẻ nhiều hướng tới người dùng cá nhân hay tại các văn phòng nhỏ thì tốc độ in của máy không ảnh hưởng nhiều tới công việc in ấn của người dùng.

Độ phân giải cao

Mức phân giải cao nhất ở chức năng in ấn của máy đạt 1,200 x 600 dpi, cho phép thực hiện bản in chất lượng sắc nét, dễ đọc ở các phông chữ khác nhau với cỡ chữ lớn hay nhỏ.

Độ phân giải chức năng sao chép chỉ ở mức cơ bản 600 dpi cũng giống với nhiều máy in đa chức năng giá rẻ khác, tuy nhiên đối với một máy in đa chức năng lại nhỏ gọn như Ricoh Aficio SP100SFthì chất lượng sao chép tài liệu văn bản đen trắng của máy hoàn toàn đủ tiêu chuẩn phục vụ sao chép tại văn phòng.

Chức năng fax của máy được thực hiện với chế độ đơn sắc đen trắng và không có khả năng fax tài liệu màu.

Khối lượng in ấn trung bình

Hiệu suất của máy in laser màu dành cho văn phòng Ricoh Aficio SP100SF là 10.000 trang/ tháng, trong thực tế sử dụng con số này có thể thấp hơn một chút, theo khuyến cáo máy có thể phục in ấn khoảng từ 200-850 trang giấy/ tháng để đạt được độ bền cho sản phẩm. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

Hỗ trợ kết nối văn phòng tốt

Kết nối cổng usb và mạng dây LAN qua cổng ethernet cho phép sử dụng chung máy in ở các văn phòng tiện lợi hơn. So sánh về mức giá thì đây là một hỗ trợ kết nối dành cho văn phòng mà máy in đa chức năng hỗ trợ khá tốt, so sánh với một số mẫu máy in laser đa năng chỉ có kết nối cổng usb như Fuji Xerox M158b thì việc in ấn lưu lại tại usb rồi mới đem đi in sẽ mất nhiều công đoạn hơn và không thực hiện in ấn qua máy tính được nên sẽ rất bất tiện.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy in laser màu đa năng scan, fax Ricoh Aficio SP C240SF

Review máy in laser màu đa năng scan, fax Ricoh Aficio SP C240SF

Nếu bạn cần một máy in có chất lượng cao dành cho in ấn các tài liệu marketing hay bạn muốn một máy in có thể đảm nhiệm đa chức năng với hiệu suất làm việc cao đáp ứng được các văn phòng tầm trung thì có lẽ Ricoh Aficio SP C240SF là một lựa chọn chính xác.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!