Máy in laser đen trắng Samsung ML-2525: máy in chất lượng cho văn phòng nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung ML-2525W là một máy in laser đơn sắc nổi bật của Samsung nhờ thiết kế chắc chắn cùng hiệu năng làm việc tốt

Ưu điểm: in văn bản và tài liệu đồ họa với chất lượng tốt, kết nối đa dạng với cáp USB, kết nối không dây và Ethernet; thiết kế nhỏ gọn.

Nhược điểm: thiếu đi khả năng nạp giấy tự động, hộ mực máy in nhỏ không phù hợp với những văn phòng có khối lượng công việc lớn.

Máy in laser đơn sắc Samsung ML-2525W đem đến nhiều tính năng bổ sung, cải tiến đáng giá giúp cho máy in có tốc độ in ấn và chất lượng đầu ra tốt. Khả năng kết nối với mạng không dây giúp việc chia sẻ máy in với các máy tính khác trong công ty trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Máy in laser đơn sắc Samsung ML-2525W sở hữu vẻ bề ngoài chắc chắn, hai khe thoát nhiệt hai bên giúp máy in vận hành êm ái

1. Tổng quan

Samsung ML-2525W chỉ đơn giản là một chiếc máy in đơn sắc nhưng nó cung cấp nhiều ưu điểm cho người dùng như một khay giấy đơn và tích hợp khả năng kết nối không dây. ML-2525W đủ sức để đáp ứng được nhu cầu dành cho các văn phòng nhỏ hay trường học.

Số tiền bạn cần phải bỏ ra với chiếc máy in này là 1.917 triệu đồng (tham khảo tại websosanh.vn với mức giá rẻ nhất). Khi so sánh mức giá và những gì mà chiếc máy in Samsung ML-2525W đem lại với các máy in laser đơn sắc khác trên thị trường thì ML-2525W trở thành một ứng cử viên hàng đầu trong tầm giá này.

2. Thiết kế

Máy in laser Samsung ML-2525W sở hữu ngoài hình chắc chắn với vỏ nhựa được phủ một lớp sơn đen nhám giúp máy hạn chế được việc bám bụi bẩn, vết xước và cả dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

Samsung ML-2525W tỏ ra khá nặng nề với trọng lượng máy 7.6 kg vì vậy bạn nên tìm cho chiếc máy in của mình một vị trí cố định để hạn chế di chuyển trong quá trình sử dụng. Máy có kích thước khoảng 195 mm x 355 mm x 380 mm hơi nhỏ hơn so với Samsung ML2851ND.

Khay nạp giấy đầu dạng kéo đẩy với dung lượng nạp 250 tờ

Về thiết kế của máy không có nhiều sự thay đổi nhiều so với Samsung ML- 2851ND. Phía mặt trên của thiết bị có một nút nguồn và 2 màn hình LCD nhỏ để hiện thị trạng thái hoạt động của máy in và tình trạng kết nối mạng. Ngoài ra còn có một nút điều khiển để thực hiện bản in cũng như hủy bỏ công việc in ấn. Khay đựng giấy tiêu chuẩn phía trước cung cấp khả năng lưu trữ 250 tờ, Samsung cũng cung cấp cho bạn một lựa chọn khay giấy phụ 250 tờ.

Cuối cùng, một khe giấy nạp tay nằm ngay phía trên cho phép bạn nạp giấy đơn trực tiếp với nhiều kích cỡ giấy khác nhau A5, B5, A6, B6….

3. Tính năng

Samsung cung cấp nhiều khả năng kết nối cho máy in laser đơn sắc ML-2525W. Mặt sau của thiết bị gồm một kết nối tiêu chuẩn cổng USB 2.0, một cổng kết nối mạng Ethernet để kết nối mạng có dây. Thêm vào đó là việc tích hợp khả năng kết nối mạng wifi 802.11 b/g. Tất cả các kết nối đều đòi hỏi bạn phải kết nối máy in với máy tính qua cổng USB 2.0 để cài đặt trước khi bạn thực hiện các kết nối đến mạng có dây và wifi. Các thiết lập được trang Cnet thực hiện chưa đầy 5 phút dựa vào các hướng dẫn từng bước khá chi tiết trên trình điều khiển khi kết nối. Theo những số liệu mà Samsung đưa ra thì ML-2525W thì số lượng hợp mực có khả năng kéo dài 2.500 trang.

Các chân cổng kết nối được đặt phía sau máy in

Một khi bạn bắt đầu, bạn có thể thiết lập kích thước bản in, chức năng, bật tắt khả năng in ấn tự động hai mặt (in trên cả hai mặt của một tờ giấy) và các thiết lập khác thông qua màn hình hiển thị hoặc bạn có thể thay đổi các tùy chọn phức tạp hơn thông qua các trình đơn điều khiển, chẳng hạn như độ phân giải in (lên đến 1200 dpi), bảo mật máy in, thông tin chia sẻ máy in và nhiều hơn nữa. Phần mềm tự động cài đặt theo dõi trạng thái của máy in và các tác vụ điều khiển từ máy tính tuy nhiên nó không hiển thị tiến độ công việc cho người dùng.

Máy in lasre đơn sắc Samsung ML-2525 hỗ trợ kết nối với nhiều hệ điều hành khác nhau

– Microsoft Windows 2000

– Microsoft Windows XP

– Microsoft Windows Server 2003

– Red Hat Linux 6.0

– Microsoft Windows Vista Various

– Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit)

– Mac OS X v 10.4

– Mac OS X v 10.5

– Mac OS X v 10.6

4. Hiệu năng

Samsung ML-2525W không phải là chiếc máy in có tốc độ in nhanh nhất, nhưng nó chắc chắn là một đối thủ xứng tầm trong thị trường máy in laser đơn sắc với tốc độ in và chất lượng đầu ra. ML-2525W duy trì một tốc độ in ấn với 20 trang in mỗi phút gần bằng tốc độ làm việc của ML-2851W. Một tốc độ tốt cho một máy in với khả năng in ân văn bản, đồ họa và các bản thuyết trình PowerPoint.

Giống như các dòng máy in mono- laser khác, Samsung ML-2525W đem đến chất lượng bản in tuyệt vời với ngay với những bản in với đường nét đậm và thậm chí cả với các văn bản in nhỏ.

5. Dịch vụ và hỗ trợ

Samsung cung cấp 1 năm bảo hành chuyên nghiệp cho ML-2525W, người dùng sẽ nhận được các chế độ bảo hành, sửa chữa và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí trong thời gian này. Trung tâm hỗ trợ trực tuyến của Samsung hỗ trợ người dùng qua điện thoai, email và chat trực tiếp. Ngoài ra bạn cũng sẽ nhận được các phần mềm cài đặt và sửa những lỗi đơn giản trong quá trình sử dụng

6. Lời kết

Máy in laser đơn sắc Samsung ML-2525W có mức giá trên thị trường khoảng 1.917 triệu đồng đem đến giải pháp cho việc in ấn trong nhà trường và các văn phòng nhỏ. Điểm nổi bật của ML-2525W trong tầm giá này là khả năng hỗ trợ kết nối không dây giúp chia sẻ máy in nhanh chóng và tiện lợi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy in laser màu Samsung CLP 315

Review máy in laser màu Samsung CLP 315

Máy in laser màu Samsung CLP 315 với kích thước nhỏ gọn và mức giá thấp bất ngờ với chất lượng in màu sắc tươi sáng, tuy nhiên hộp mực in của máy lại bị đẩy lên quá cao để bù lại cho mức giá thấp.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!