Máy làm mát không khí iFan 750: Công suất khủng đem đến chất lượng làm mát hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí iFan 750 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhờ công suất làm mát cao, nhanh chóng. Thiết kế chắc chắn, bền bỉ, sản phẩm trở nên quen thuộc với cộng đồng người dùng.

Máy làm mát không khí iFan 750 hoạt động bằng nguyên tắc bay hơi tự nhiên. Sản phẩm quạt điều hòa cung cấp không khí mát đều đặn, tạo cảm giác trong lành, cung cấp độ ẩm phù hợp. Với thiết kế màu sắc nhã nhặn, thân thiện, thiết bị dần trở nên quen thuộc với người dùng. Đồng thời, có khả năng thay thế máy điều hoạt trước đây vì làm mát hiệu quả nhưng điện năng tiêu thụ ít.

Thiết kế của máy làm mát không khí iFan 750

Thiết kế trang nhã, kết hợp giữa 2 màu xanh – trắng. Đồng thời sở hữu chất liệu vỏ máy bằng nhựa cao cấp, giúp gia tăng tuổi thọ sản phẩm và dễ dàng lau chùi. Với kích thước 820x550x1350 (mm) và trọng lượng 28kg. iFan 750 tích hợp 4 bánh xe cơ động để dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

Quạt được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại. Sở hữu bản điều khiển nút ấn dễ sử dụng, màn hình LED tiện theo dõi các thông số điều chỉnh. Bên cạnh đó, cung cấp thêm thiết bị điều khiển từ xa, tiện lợi điều chỉnh dù ở bất cứ đâu.

Thể tích bình chứa lên đến 80 lít, có thể hoạt động liên tục hơn 12 tiếng đồng hồ mà không cần phải thay nước thường xuyên. Để đảm bảo an toàn cho người dùng khi có sự cố, máy được trang bị thêm thiết bị chống giật vô cùng uy tín.

iFan 750

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Hoạt động dưới công suất 300W, lưu lượng gió 7500m3/h giúp máy làm mát iFan 750 làm lạnh trên diện tích lên đến 70m2 ngay lập tức. Với một công suất mạnh mẽ, quạt điều hòa iFan 750 còn thích hợp sử dụng cho những mô hình có diện tích lớn: văn phòng làm việc, phòng khách, hội trường, sảnh khách sạn, sảnh bệnh viện, quán ăn nhà hàng lớn,…

ĐIểm cộng trong lợi ích của sản phẩm đó là độ ồn dưới 55dB. Với khả năng kiểm soát tiếng ồn hiệu quả, quạt điều hòa không khí iFan 750 được sử dụng rộng rãi, nâng cao trải nghiệm sản phẩm. Quạt phù hợp trong những không gian đòi hỏi cần sự yên tĩnh như: thư viện, văn phòng họp,…

Quạt có chức năng làm mát bằng hơi nước, cánh đảo gió tự động đảo chiều 120 độ cung cấp hơi mát thường xuyên. Vì vậy, nơi làm việc của bạn sẽ mát mẻ và trong lành, cung cấp độ ẩm trong không khí và bạn sẽ dễ chịu hơn trong những ngày nắng nóng. Quạt điều hòa không phun sương bằng hơi nước nên không ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử xung quanh.

Sở hữu hướng gió đa chiều và 3 tốc độ gió, kiểu gió khác nhau. Sản phẩm máy làm mát iFan 750 cho phép người dùng tự do lựa chọn hiệu suất phù hợp.

iFan 750

Có nên mua sản phẩm quạt điều hòa không khí iFan 750 hay không?

Được biết đến rộng rãi với nhiều tính năng ưu việt, quạt điều hòa iFan 750 cũng là một lựa chọn đang cân nhắc. Công suất hoạt động tối đa 300W, lưu lượng gió lớn, cho phép làm mát trên diện tích gần 70m2. Thể tích bình chứa nhiều, có thể giúp máy hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền. Khả năng lọc bụi bẩn, cân bằng độ ẩm trong không khí, mang lại không gian yên lành, trong sạch. Mặc dù sở hữu nhiều tính năng tốt, nhưng việc lựa chọn mua một sản phẩm cần dựa trên rất nhiều yếu tố. Quý khách hàng cần suy xét kỹ lưỡng cả những điều kiện, những yếu tố phù hợp với nhu cầu sử dụng. Lựa chọn sản phẩm phù hợp luôn là ưu tiên hàng đầu.

Với bài viết chia sẻ những thông tin về quạt điều hòa không khí iFan 750. Hy vọng quý khách hàng sẽ nhận được thêm nhiều kiến thức về quạt điều hòa. Từ đó đưa ra những lựa chọn sản phẩm đúng và hợp lý nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!