Máy lọc không khí FujiE của nước nào? Nên mua loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy lọc khí FujiE loại nào tốt? Dưới đây là top 3 sản phẩm máy lọc không khí FujiE tốt nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo.

Máy lọc khí FujiE của nước nào? Nên mua loại nào thì tốt, chất lượng? Đây là câu hỏi mà không ít người tiêu dùng đặt ra khi muốn tìm hiểu kĩ về thương hiệu máy lọc không khí đình đám này. Để giải đáp cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ review chi tiết về dòng máy lọc khí FujiE, các model đáng mua của hãng đang có trên thị trường, cùng đón xem nhé!

Máy lọc không khí FujiE của nước nào?

FujiE là thương hiệu máy lọc khí đình đám đến từ xứ sở Mặt trời mọc, Nhật Bản. Đây cũng là thương hiệu được đánh giá cao về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Bằng chứng là hãng luôn cố gắng phấn đấu không ngừng để mang đến những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng. 

Một điểm nổi bật của các sản phẩm nhà FujiE đó là có thiết kế bắt mắt, sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, lại còn đa dạng về mẫu mã, công dụng cũng như giá thành sản phẩm. Do đó, bạn thể dựa vào điều kiện tài chính để lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Giới thiệu 3 model máy lọc không khí FujiE tốt nhất hiện nay

Nên mua máy lọc khí FujiE loại nào tốt? Dưới đây là top 3 sản phẩm máy lọc không khí FujiE tốt nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo.

1. Máy lọc khí FujiE AP700

Máy lọc không khí FujiE AP700 có đến 6 cấp độ lọc
Máy lọc không khí FujiE AP700 có đến 6 cấp độ lọc

Điểm nổi bật của dòng máy lọc khí này đó chính là sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng và vô cùng hiện đại. Vì thế mà không chỉ đơn thuần là một chiếc máy lọc khí, FujiE AP700 còn có thể được xem như một vật trang trí trong gia đình. Máy lọc không khí thông minh FujiE AP700 được tích hợp thêm chức năng cảm biến bụi đo chất lượng không khí, hiện thị chỉ số bụi PM 2.5 giúp người dùng có thể quan sát dễ dàng mức độ ô nhiễm không khí từ đó điều chỉnh quạt gió lọc khí sao cho phù hợp.

Chưa hết, máy lọc không khí FujiE AP700 có đến 6 cấp độ lọc gồm: lọc thô, lọc than hoạt tính, cấp lọc HEPA, cấp lọc tia cực tím, cấp lọc ionizer và cấp lọc PCO nên không khí sẽ được làm sạch một cách tối ưu, hiệu quả nhất có thể. Máy có kích thước nhỏ nhắn nên phù hợp với không gian làm việc, phòng ngủ,….

Giá tham khảo: 3.900.000đ

2. Máy lọc khí thông minh FujiE AP200

Máy lọc không khí FujiE AP200
Máy lọc không khí FujiE AP200

Model máy lọc khí tiếp theo mà chúng tôi muốn review đến bạn là FujiE AP200. Sản phẩm có kích thước nhỏ nhắn, thiết kế tinh tế, độc đáo, phù hợp cho không gian có diện tích vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách…

FujiE AP200 là dòng máy lọc khí thông minh, được hãng cải tiến thêm màng lọc Nano E2F. Đây cũng là công nghệ lọc độc quyền của FujiE, mang tính ưu việt hơn so với màng lọc HEPA thông thường. Với việc trang bị thêm màng lọc Nano E2F, máy lọc khí FujiE AP200 sẽ lọc được 99,99% bụi mịn có kích thước siêu nhỏ nano, từ đó mang đến bầu không khí trong lành cho cả gia đình bạn.

Giá tham khảo: 3.500.000đ

3. Máy lọc khí FujiE AP400

Máy lọc không khí FujiE AP400 được nhiều người ưa chuộng
Máy lọc không khí FujiE AP400 được nhiều người ưa chuộng

Sản phẩm cuối cùng trong top 3 máy lọc khí FujiE tốt nhất hiện nay mà chúng tôi đề cập trong bài viết này đó chính là FujiE AP400. Cũng như các model trên, FujiE AP400 được tích hợp chức năng cảm biến bụi đo chất lượng không khí bằng màu sắc hiển thị trên màn hình. Khi máy được cài đặt ở chế độ Auto thì thiết bị sẽ tự động xác định mức độ ô nhiễm từ đó điều chỉnh quạt gió sao cho phù hợp nhất.

Đặc biệt, máy lọc khí FujiE AP400 có thể kết nối qua mạng wifi cho phép người dùng điều khiển thông qua chiếc điện thoại thông minh từ xa một cách dễ dàng. Với sản phẩm này, bạn có thể cài đặt hẹn giờ tùy nhu cầu sử dụng. Ngoài ra còn có chế độ khóa trẻ em để đảm bảo sự an toàn cho trẻ. Chưa hết, 7 cấp độ lọc tối tân sẽ giúp khả năng lọc trở nên tối ưu hơn, trả lại cho bạn bầu không khí trong lành, thoáng đãng và vô cùng dễ chịu.

Giá tham khảo: 8.300.000đ

Trên đây là review về một số model máy lọc không khí FujiE được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng bạn sẽ sớm tìm ra một sản phẩm máy lọc khí ưng ý, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!