Máy lọc không khí inverter là gì? Top 3 máy lọc không khí inverter nên mua 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu máy lọc không khí inverter là gì, cũng như tham khảo top 3 máy lọc không khí inverter đáng mua nhất trong năm 2022 nhé.

Hiện nay, việc sử dụng máy lọc không khí trong gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Và nhiều người thường sử dụng máy liên tục nhiều giờ liền trong ngày để đạt hiệu quả cao cho không gian nên điện năng tiêu thụ nhiều và tiền điện hàng tháng sẽ tăng lên. Chính vì vậy nhà sản xuất đã thấu hiểu để nghiên cứu và cho ra đời dòng máy lọc không khí inverter giúp tiết kiệm điện.

Máy lọc không khí inverter là gì?

Máy lọc không khí inverter là dòng máy lọc không khí được ứng dụng công nghệ Inverter. Trong đó công nghệ Inverter hay còn được gọi là công nghệ biến tần. Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay và đang được ứng dụng trên nhiều thiết bị điện tử gia dụng. Công nghệ này có chức năng kiểm soát được công suất của thiết bị để từ đó, nó giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Nguyên lý hoạt động của công nghệ Inverter là dựa vào các board mạch tiên tiến cho khả năng kiểm soát nguồn điện và công suất của thiết bị.

Top 3 máy lọc không khí inverter đáng mua nhất trong năm 2022

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại máy lọc không khí inverter chất lượng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình nhé.

1. Máy lọc không khí inverter Hitachi EP-PZ50J240

Máy lọc không khí inverter Hitachi EP-PZ50J240
Máy lọc không khí inverter Hitachi EP-PZ50J240

Hitachi EP-PZ50J240 giúp lọc không khí diện rộng và nhanh chóng với công suất lọc bụi phù hợp cho phòng có diện tích lên đến 33m2. Máy được trang bị chế độ hẹn giờ lên đến 4 tiếng mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Hitachi EP-PZ50J240 đã được kiểm định với Hiệp hội nghiên cứu các chất gây dị ứng của Anh (Allergy UK) về việc giảm phơi nhiễm với tác nhân gây dị ứng.

Chế độ Eco giảm tiêu thụ năng lượng lên đến 36% so với chế độ vận hàng thông thường. Hitachi EP-PZ50J240 được trang bị bộ lọc khử mùi Catechin, chống dị ứng Hepa. Hitachi EP-PZ50J240 giúp tăng độ ẩm phòng khoảng 50%, ngăn chặn nấm mốc và kháng khuẩn. Đặc biệt, bộ lọc tạo ẩm của máy có thể rửa sạch bằng nước. Với công nghệ Inverter giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

2. Máy lọc không khí inverter Sharp FP-J80EV-H

Máy lọc không khí inverter Sharp FP-J80EV-H
Máy lọc không khí inverter Sharp FP-J80EV-H

Sharp FP-J80EV-H sở hữu công suất lên đến 48W, hiệu suất lọc không khí lên đến 480m3/giờ và cung cấp 8m3 không khí sạch mỗi phút, phù hợp sử dụng với diện tích phòng dưới 62m2. Máy được trang bị hệ thống 3 màng lọc giúp làm sạch không khí một cách triệt để. Với màng lọc Hepa có thể lọc đến 99.7% bụi mịn có kích thước từ 0.3 micromet trở lên và ức chế hoạt động của vi khuẩn, nấm mốc gây mùi trong phòng.

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H được ứng dụng công nghệ Plasmacluster ion diệt khuẩn, nấm mốc. Ngoài ra, máy còn sở hữu tính năng cảm biến tự động là bụi mịn PM2.5, bụi thường, mùi, nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng giúp vận hành chế độ phù hợp. Với cảm biến thông minh, siêu nhạy thì máy có thể tự động cảm nhận được lượng bụi, mức độ ô nhiễm không khí hay ánh sáng để điều chỉnh chế độ, công suất phù hợp.

3. Máy lọc không khí inverter Philips AC3033/10

Máy lọc không khí inverter Philips AC3033/10
Máy lọc không khí inverter Philips AC3033/10

Philips AC3033/10 sở hữu công nghệ cảm biến thông minh nhận biết được chất lượng không khí theo thời gian thực và tự động loại bỏ tất cả 3 thành phần ô nhiễm ở trong không khí là hạt bụi nhỏ, khí độc hại và chất gây dị ứng. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy với 3 chế độ khác nhau là tự động, ngủ và tăng cường.

Với máy lọc không khí Philips AC3033/10 người dùng sẽ dễ dàng kiểm tra và xác nhận chất lượng không khí trong nhà bạn thông qua hệ thống chỉ báo màu đơn giản được bố trí trên cùng. Với bộ lọc 3 lớp: đầu tiên là lớp tiền lọc chặn được bụi và lông tóc, lớp lọc than hoạt tính giúp loại bỏ khí độc hại và mùi lạ, cuối cùng là lớp lọc Nano Protect Hepa giúp lọc hạt bụi siêu nhỏ cỡ 0.003 micron.

Chắc chắn, qua bài viết này các bạn đã phần nào hiểu hơn về máy lọc không khí inverter. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!