Máy lọc nước Kangaroo KG100HP VTU 10 lõi có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy lọc nước thiết kế đẹp, chắc chắn, sử dụng công nghệ lọc hiện đại cho nguồn nước tinh khiết có phải là điều bạn cần cho một chiếc máy lọc nước cho gia đình mình. Cùng tìm hiểu máy lọc nước Kangaroo KG100HP VTU xem đáp ứng được tiêu chí này không nhé.

Nước là một trong những thứ không thể thiếu cho nhu cầu của mỗi người. Việc sử dụng nguồn nước không đảm bảo cũng chính là việc hủy hoại sức khỏe của mình. Bởi vậy mà giờ đây gần như các gia đình đều có sử dụng máy lọc nước để đảm bảo nguồn nước an toàn và tinh khiết cho gia đình mình.

Bạn cũng đang quan tâm đến máy lọc nước và muốn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp và đáp ứng nhu cầu của gia đình mình. Vậy hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu ngay một sản phẩm máy lọc nước Kangaroo KG100HP VTU 10 lõi xem chất lượng và giá cả ra sao có đáp ứng được nhu cầu của bạn không nhé.

Đánh giá về thiết kế

Máy lọc nước Kangaroo KG100HP VTU thiết kế đơn giản và chắc chắn
Máy lọc nước Kangaroo KG100HP VTU thiết kế đơn giản và chắc chắn

Máy lọc nước Kangaroo KG100HP được đánh giá có thiết kế khá đơn giản nhưng đầy tinh tế đem lại cho không gian của gia đình bạn sự hiện đại và sang trọng hơn. Đặc biệt vỏ VTU (Vertu) với tôn sơn tĩnh điện và mặt kính cường lực in công nghệ 3D, sử dụng mặt kính cường lực Temper (không vỡ), chân đế tủ làm bằng nhựa ABS có thể uốn dẻo và không vỡ. Tủ được trang bị vòi gạt inox cao cấp.

Ngoài ra với thiết kế 10 cấp lọc trong đó có trong đó 6 lõi chức năng lọc với khả năng chia tách phân tử nước, bổ sung các khoáng chất như Ca2+, Mg2+,K+, Na+, Fe2+ cho nước đồng thời tạo nước Hydrogen. Việc kết hợp tối ưu 6 lõi lọc chức năng, đặc biệt bổ sung thêm lõi 5 in 1, cho hàm lượng khoáng và Hydrogen đến hơn 25% so với thế hệ máy đời đầu.

Đặc biệt các đường dẫn nước, cút nối trong máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HP VTU sử dụng cơ chế tự làm kín cho phép giảm thiểu tình trạng rò rỉ nước, tuột ống nối do kỹ thuật lắp. Ngoài ra, cơ chế này cũng khiến người sử dụng hoàn toàn có thể tự lắp đặt nhờ cấu tạo rất thông minh.

Đánh giá về công nghệ lọc

Máy được bổ sung thêm lõi số 10 5 in 1 tăng khoáng: Cung cấp khoáng chất tự nhiên như: Ca2+, K+, Na+, Fe2+ và Mg2+ cho nguồn nước, làm nước ngọt tự nhiên. Tăng 25% hàm lượng Hydrogen, một loại khí có khả năng giúp loại bỏ chất oxy hóa, loại bỏ các tác nhân gây lão hóa.

Ngoài ra máy lọc nước Kangaroo KG100HP VTU còn sử dụng màng lọc RO Vortex 100 GPD tiết kiệm 75% nước thải và cho công suất lên đến 20 lít/ giờ.

Máy lọc nước Kangaroo KG100HP VTU 10 lõi giá bao nhiêu ?

Giá máy lọc nước Kangaroo KG100HP VTU 10 hiện được bán với giá rẻ nhất: 5.300.000 đồng, có nơi bán giá lên tới 7.990.000 đồng. Có thể nói mức giá ở các cửa hàng bán ra chênh lệch nhau khá lớn. Bởi vậy để mua được sản phẩm tại cửa hàng bán rẻ nhất bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá tại Websosanh.vn

Có nên mua máy lọc nước Kangaroo KG100HP VTU 10 không ?

Với một thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng và uy tín trên thị trường như máy lọc nước Kangaroo, cùng với 10 lõi lọc tiên tiến sử dụng công nghệ lọc hiện đại nhất hiện nay thì đây được đánh giá là một sản phẩm tốt phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

Chiếc máy lọc nước này còn khá phù hợp cho gia đình có nguồn cấp nước yếu như sử dụng bơm hút sâu tự động đến 3m ở các địa hình khác nhau như bể ngầm, bể ngang máy đều hoạt động tốt.

Tuy nhiên bạn cũng nên căn cứ vào nhu cầu và điều điện kinh tế của gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn. Máy lọc nước Kangaroo còn có rất nhiều các sản phẩm có mẫu mã và giá cả khá đa dạng để bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen có tốt cho sức khỏe không?

Đánh giá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen có tốt cho sức khỏe không?

Có nên mua máy lọc nước Kangaroo Hydrogen hay không đang là băn khoăn của bạn. Với mục đích cung cấp những thông tin hữu ích nhất cho người tiêu dùng, chúng tôi đã thực hiện tổng hợp những đánh giá máy lọc nước Kangaroo mới nhất từ chuyên gia trong bài viết ngay dưới đây.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!