Máy massage mặt có mấy loại? Nên dùng máy massage mặt của thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều chị em hiện nay luôn lựa chọn phương pháp sử dụng máy massage mặt trong việc chăm sóc da hằng ngày. Sản phẩm mang đến những hiệu quả tốt khi kết hợp với kem dưỡng, serum,...

Giới thiệu máy massage mặt

Làm thế nào để làm da luôn chắc khỏe và căng bóng? Đây có lẽ là câu hỏi được đặt ra nhiều bởi các chị em phụ nữ hiện nay khi muốn chăm sóc da mặt tại nhà mà không cần mua những liệu trình spa đắt đỏ. Một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay là máy massage mặt. Đây là phương pháp mang đến những hiệu quả cải thiện rất rõ trên da mặt kết hợp với những sản phẩm skincare. 

máy massage mặt

Tìm hiểu chung về máy massage mặt 

Định nghĩa về máy massage mặt

Máy massage mặt là một loại máy chuyên dụng được thiết kế với các chức năng hiện nay để hỗ trợ người dùng trong việc chăm sóc da, đẩy tinh chất và giúp da trở nên căng bóng hơn. Dòng máy này được biết đến với nhiều tính năng, trong đó phải kể đến như làm sạch da, giúp da sáng mịn, thư giãn, làm mờ nếp năng và kích thích lưu thông máu. 

Phân loại máy massage mặt 

Hiện nay, máy massage mặt là phân khúc khá đa dạng về mẫu mã, thiết kế và cả tính năng để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này được chia ra thành 3 phân loại chính dưới đây. 

Máy massage mặt cơ học là sản phẩm có cấu tạo đơn giản và không sử dụng động cơ nên vô cùng an toàn với làn da. Với hai con lăn được gắn và cũng là bộ phận chính dùng để massage da mặt, chúng hoạt động bằng cachs dùng chuyển động và điều khiển để tiếp xúc với bề mặt da. 

máy massage mặt cầm tayMáy massage mặt ion bao gồm hai loại là ion nóng và ion lạnh. Đây là loại máy được sử dụng phổ biến và yêu thích hiện nay bởi các tính năng hiện đại. Việc kết hợp thêm sóng âm Sonic vừa hỗ trợ làm sạch da tối đa, loại bỏ các độc tố, tác động từ môi trường. Bên cạnh đó hai dòng ion tích hợp trong cùng một sản phẩm sẽ giúp da luôn căng bóng, mịn màng, dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ những sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng, lotion, serum. 

 

Máy massage mặt dạng chuyên sâu là một dòng cao cấp, chuyên dùng tại các tiệm spa và viện thẩm mỹ. Sản phẩm với thiết kế hiện đại mang đến nhiều tính năng từ công nghệ cao nên chúng được đánh giá rất cao trong việc giúp làm da luôn căng bóng, tươi trẻ và đẩy lùi tình trạng lão hóa, xuất hiện các tàn nhang và nếp nhăn. 

Top 3 thương hiệu máy massage mặt nên dùng nhất hiện nay 

Máy massage mặt Philip

Là thương hiệu chuyên sản xuất những thiết bị có ứng dụng của công nghệ vào đời sống hằng hằng như chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da,… Với những tính năng ưu việt, máy massage mặt Philip được đánh giá rất tốt trên thị trường từ người dùng. Sản phẩm có khả năng tẩy sạch lớp bụi bẩn tích tụ trên da mặt mỗi ngày, giúp lỗ chân lông khô thoáng.

Điều đặc biệt ở máy massage mặt Philip là phần đầu được thiết kế riêng biệt cho việc rửa mặt và massage. Điều này mang đến sự tiện lợi khi sử dụng và giảm thiểu tối đa các tác nhân gây ra mụn ở trên da mặt. 

Máy massage mặt Hada Crie

Với thiết kế tích hợp 4 chế độ sử dụng và 3 tốc độ rung máy giúp đẩy nhanh độ thẩm thấu các dưỡng chất vào sâu bên trong da.Hada Crie còn ghi điểm với người dùng nhờ thiết kế hiện đại gồm các nút bấm với mức độ và tính năng khác nhau.

Bên cạnh đó còn gồm các vòng tròn nẹp được làm bằng nhựa cao cấp giúp kẹp phần bông chứa dầu tẩy trang để làm sạch và sâu hơn dưới bề mặt da. Chế độ pin tiện lợi thông qua việc sạc điện nên khá thuận tiện trong việc sử dụng khi đi ra ngoài. 

máy massage mặt thông minh

Máy massage mặt Beurer

Là thương hiệu nổi tiếng tại Đức chuyên sản xuất nhiều thiết bị thông minh vì thế máy massage mặt Beurer luôn làm hài lòng người dùng ở cả thiết kế và tính năng. Những dòng máy massage mặt của Beurer đều có chức năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn cực kì hiệu quả phù hợp với mọi làn da. Bên cạnh đó máy được tích hợp thêm chức năng chống lão hóa hiệu hóa, cải thiện nếp nhăn và giúp da trở nên căng bóng trong thời gian ngăn sử dụng. 

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!