MÁY massage xung điện Omron HV-F128

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage trị liệu Omron HV-F128 là giải pháp điều trị đau nhức toàn thân và điều trị rối loạn cơ

Đối với những người thường xuyên đau dây thần kinh, việc giảm đau nhanh là cần thiết, sử dụng loại máy miếng dán xung điện như Omron HV-F128 là phương pháp điều trị can thiệp kịp thời giúp cho việc kính hoặc tế bào dây thần kinh và huyệt đạo tăng cường lưu chuyển máu làm co giãn nhanh các đường gân đang bị viêm hoặc các huyệt đạo đang tắt nghẽn không kích hoạt việc chuyển máu đi nuôi cơ thể.

Cơ chế massage đặc biệt

Cơ chế massage bằng xung điện tác động trực tiếp lên các khớp cơ

Cơ chế massage bằng xung điện tác động trực tiếp lên các khớp cơ

Không giống nhiều loại máy massage khác, hoạt động theo cơ chế rung của, xoay của các đầu tiếp xúc qua đó làm dãn cơ và tác động lên mạch máu.

Với Omron HV-F128, cơ chế massage hoàn toàn khác, khi có điện đi qua, xung điện sẽ tác dụng lên miếng dán tạo lên những cử động của miếng dán, tác động như một bàn tay xoa bóp cùng với tác động của xung điện sẽ tác động trực tiếp lên các cơ và mạch, giúp giảm mỏi mệt cơ và thông kinh mạch.

Miếng dán có thể phù hợp với mọi vị trí trên cơ thể, vì chỉ cần dán vào nơi cần massage, và như thế, những tác động massage sẽ lập tức có tác dụng. Không giống như các loại massage khác, chỉ thích hợp với một số điểm trên cớ thể, còn Omron HV-F128 lại thích hợp với mọi điểm.

Trị liệu hiệu quả

Miếng dán phù hợp với nhiều bộ phận trên cơ thể

Miếng dán phù hợp với nhiều bộ phận trên cơ thể

Giúp giảm đau nhanh dây thần kinh bị viêm hoặc tắt nghẽn và giảm viêm các cơ.

Máy massage trị liệu Omron HV-F127 để điều trị, cải thiện tuần hoàn hệ máu, đặc biệt là hệ tuần hoàn máu đi các chi nhánh tắc nghẽn máu cục bộ, giúp cải thiện máu lên não tránh tình trạng đau đầu thường xuyên và rối loạn tiền đình

Đối với một số trường hợp bị viêm cơ khớp xương gây đau thường xuyên, sử dụng máy massage trị liệu Omron HV-F128 cải thiện nhanh việc kích thích hệ cơ cũng nhưng kích thích huyệt đạo hồi phục giúp máu lưu thông tốt hơn để tránh các trường hợp teo cơ đáng tiếc xảy ra.

Một số người bị chấn thương do chơi thể thao hoặc tai nạn giao thông gây tê đau nhứt thì sử dụng máy massage trị liệu Omron HV-F128 cải thiện nhanh sự phục hồi cũng như giúp cho sực phân tán đào thải máu bầm tụ lại tại nơi đau tốt hơn.

Nếu chúng ta làm việc và luôn rơi vào trạng thái mệt mỏi liên tục, chúng ta cũng có sử dụng máy massage trị liệu Omron HV-F128 thật tuyệt vời, với các chức năng đấm bóp tự động hoặc tự điều chỉnh, kích thích xung điện với tần số luôn thay đổi từ 1-2MHz cho cảm giác thư giãn sau 15-30 phút, cải thiện trí nhớ cũng như chống phiền não cho mọi người.

Một số người bị thoái hóa cột sống hoặc bị chèn dây thần kinh gây tê và liệt nhẹ ở cánh tay và chân thì máy massage trị liệu Omron HV-F128 có thể dễ dàng điều trị việc teo cơ, liệt dây thần kinh, những trường hợp này nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến những hậu quả xấu.

Dễ dàng sử dụng

Miếng dán có thể sử dụng tới 300 lần, điều khiển giúp việc massage dễ dàng hơn

Miếng dán có thể sử dụng tới 300 lần, điều khiển giúp việc massage dễ dàng hơn

Với cấu tạo khá đơn giản, cùng quyển hướng dẫn kèm theo bạn có thể dễ dàng sử dụng

Omron HV-F128 để massage cơ thể. Bạn chỉ cần dán miếng dán vào nơi cần massage và điều chỉnh chế độ massage thích hợp, và thư giãn để máy hoạt động.

Omron HV-F128 có kèm theo điều khiển giúp điều chỉnh chế độ massage dễ dàng. Với 12 chương trình massage tự động và 5 chế độ massage đặc biệt, người dùng có thể thoải mái lựa chọn các thức massage phù hợp vói mình nhất. Chức năng phân cực, giúp tập trung lực, massage mạnh giảm đau nhanh một điểm.

Miếng dán có thể sử dụng tới 300 lần. Nguồn điện từ 2 cục pin AA cũng rất tiện lợi nếu bạn luôn mang kèm theo máy mấy cặp pin. Màn hình LCD của điều khiển hiển thị rõ ràng giúp bạn kiểm soát chế độ massage. Máy có khả năng tự tắt sau 15 phút không sử dụng.

Với mức giá 1,200,000 đồng cho sản phẩm hữu dụng như Omron HV-F128 thì sẽ có nhiều người có khả năng mua để trị liệu và dùng cho cả gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!