Nhiệt kế điện tử Omron MC 343F - cho kết quả nhanh chóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
5 loại đầu bọc cho phép đo nhiệt độ tại nhiều vị trí trên cơ thể

Kiểm tra nhiệt độ trong lúc bé bị ôm luôn là điều tối cần thiết. Thường thì, các mẹ chỉ dùng tay để sờ chán trẻ để kiểm tra mức nhiệt độ của bé để “ước lượng” tình hình nhiệt độ cơ thể của bé để có những cách thức chữa trị phù hợp. Nhưng nếu đo theo phương pháp này thì độ chính xác thường không cao do ảnh hưởng của môi trường tới bề mặt chán và đôi tay cảm nhận.

Do đó, cần thiết phải đo nhiệt độ cơ thể bé bằng nhiệt kế để có độ chính xác cao nhất. Tuy nhiên nhiệt kế thủy ngân lại rất nguy hiểm bởi làm từ thủy tinh nên rất dễ vỡ, khi bị vỡ, thủy ngân dây vào da sẽ rất nguy hiểm.

Nhiệt kế Omron M

Nhiệt kế Omron M

Nhiệt kế điện tử Omron MC 343F là giải pháp kiểm soát nhiệt độ rất tốt, vì vừa cho kết quả nhanh chóng, vừa bền lâu, không gây nguy hiểm cho người sử dụng

Công nghệ đo hiện đại

Hiển thị nhiệt độ tới 3 con số

Hiển thị nhiệt độ tới 3 con số

Áp dụng công nghệ cảm biến hiện đại, với đầu tiếp xúc thông minh, giúp cho việc đo đạt hiệu quả cao hơn nhiều so với những nhiệt kế khác.

Với công nghệ cảm biến nhiệt thông minh của mình, máy cho kết quả nhanh chóng, chỉ sau 10 giây với số đo hiển thị tới 3 chữ số, cho độ chính xác cao, mức sai số chỉ là 0,1 độ C, do đó, các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào kết quả đo được.

Phù hợp với nhiều đối tượng

Omron MC 343F có 5 loại đầu bọc, có thể sử dụng để đo nhiều vị trí trên cơ thể người để có kết quả đo chính xác nhất. Với những em bé, các bậc cha mẹ nên đo nhiệt độ bằng cách cho bé ngậm vào miệng, vừa dễ dàng đo nhiệt độ chính xác, vừa không gây cho bé những cảm giác khó chịu. Ngoài ra, đầu đo được thiết kế mềm nền sẽ không gây nên những khó chịu, hay tổn thương cho bé trong quá trình đo nhiệt độ.

Đo được nhiều vị trí với 5 đầu bọc thông minh

Đo được nhiều vị trí với 5 đầu bọc thông minh

Nhiệt kế Omron MC 343F với màn hình hiển thị nhiệt độ rõ ràng với chỉ số nhiệt độ được hiển thị tới 3 chữ số. Do đó, người dùng có độ chính xác về nhiệt độ tốt hơn.

Ngoài ra,Omron MC 343Fcó khả năng ghi nhớ kết quả đo nhiệt độ của lần đo trước đó, giúp cho các bậc phụ huynh tiện theo dõi tình trạng sức khỏe của con mình hơn.

Kích thước nhỏ bé, với trọng lượng 11 gram của Omron MC 343 giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo người trong những chuyến đi xa để có thể theo dõi tình trạng nhiệt độ của bé thường xuyên hơn

Nhược điểm

Độ chính xác không cao

Độ chính xác không cao

Cũng giống như những nhiệt kế điện tử khác Omron MC 343 bị ảnh hưởng nhiều từ môi trường bên ngoài trong quá trình đo, nên kết quả của máy không được chính xác như nhiệt kế thủy ngân.

Thiết kế vỏ nhựa mặc dù ít bị vỡ hơn so với nhiệt kế thủy ngân nhưng Omron MC 343 cũng dễ bị vỡ nếu có va chạm mạnh, nên người dùng cần chú ý cách bảo quản phù hợp

Mặc dù thời lượng sử dụng của pin lên tới 1000 lần đo, nhưng khi hết pin, nhiều người dùng khá khó chịu vì không biết mua pin thay thế ở đâu

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!