Máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W - Sự lựa chọn hoàn hảo của người bận rộn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin về sản phẩm máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W. Hãy đón đọc để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé! 

Có phải bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho không gian bếp nhà mình một thiết bị nấu nướng tiện lợi và an toàn? Bạn rất muốn chuẩn bị những bữa ăn dinh dưỡng cho gia đình mình nhưng bản thân lại quá bận rộn và không có nhiều thời gian? Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề trên thì một chiếc máy nướng bánh mì sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chỉ cần hô biến trong vài phút với chiếc máy nướng bánh mì, bạn sẽ có những lát bánh mì nóng hổi, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình bạn.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu của máy nướng bánh mỳ Electrolux ETS1303W 

Electrolux là công ty đa quốc gia có trụ sở tại Thụy Điển, có mặt trên thị trường từ năm 1919. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Electrolux đã có được thành tựu nổi bật khi được xem là công ty đứng thứ hai về thiết bị gia dụng, đã có mặt ở hơn 150 quốc gia. Electrolux nổi tiếng khắp thế giới với các dòng sản phẩm gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa không khí, máy hút bụi, lò vi sóng,… 

Electrolux định hướng mang đến những giá trị bền vững và mong muốn thiết kế những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng sử dụng những bất cứ dòng sản phẩm nào của công ty. Electrolux không chỉ mong muốn tạo ra những giải pháp công nghệ hiện đại, tiện dụng mà còn là trợ thủ và động lực trong hành trình nâng cao cuộc sống thú vị và bền vững trên khắp thế giới. 

Những sản phẩm của Electrolux hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung, nên có giá thành khá mềm, phù hợp với kinh tế. Electrolux được thiết kế phù hợp với không gian sống nhỏ hẹp, đặc tính thời tiết tại Việt Nam.

Máy nướng bánh mỳ Electrolux ETS1303W tiện dụng với mọi nhà
Máy nướng bánh mỳ Electrolux ETS1303W tiện dụng với mọi nhà

Đặc điểm, chức năng của máy nướng bánh mỳ Electrolux ETS1303W 

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn, gam màu trắng tinh tế, phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình.

Electrolux ETS1303W chắc chắn sẽ để lại ấn tượng ban đầu với bạn khi có thời gian nướng nhanh với công suất tối đa lên đến 870W. Chỉ cần tốn từ 1 – 4 phút cho mỗi lần nướng 2 chiếc bánh mì, bạn có thế có ngay cho cả gia đình mình những chiếc bánh mì nóng hổi và thơm ngon.  

Về công năng sử dụng, máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W có các công năng đặc biệt bao gồm nướng bánh, hâm nóng và rã đông bánh mì. Máy có chức năng hâm nóng lại chỉ trong 30 giây. 

Về thiết kế nổi bật, thiết bị này có khay đựng vụn bánh mì. Sự lắp đặt này giúp cho bạn dễ dàng trong thao tác sử dụng, cũng như góp phần làm cho không gian bếp nhà bạn gọn gàng và sạch sẽ hơn. Dòng sản phẩm này còn được thiết kế nắp đậy để tránh bụi và côn trùng khi sử dụng. 

Đặc điểm, chức năng của máy nướng bánh mỳ Electrolux ETS1303W 
Đặc điểm, chức năng của máy nướng bánh mỳ Electrolux ETS1303W

Tuyệt vời hơn khi thiết bị này có tận 7 chế độ điều chỉnh độ giòn của bánh. Ở từng mức độ điều chỉnh, chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu, khẩu vị và sở thích ăn bánh của mọi người tiêu dùng. Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác điều chỉnh về thời gian và công suất chế biến.

Thương hiệu Electrolux còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới sức khỏe người tiêu dùng khi trang bị cho dòng máy này khay nướng bằng sắt không gỉ với giá thành nhập cao hơn thay vì lựa chọn các kim loại khác để đảm bảo tính an toàn, vệ sinh an toàn thực phẩm khi sử dụng. 

Như vậy, với việc sở hữu một chiếc máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chế biến những ăn tiện lợi cho cho gia đình mình. Không có gì có thể ngăn bạn trở thành “người đầu bếp thông thái” trong chính gian bếp nhà bạn. 

Thông số kỹ thuật:

  • Loại lò nướng: Máy nướng bánh mì 
  • Công suất: 730-870W
  • Nhiệt độ: 7 mức điều chỉnh
  • Bảng điều chỉnh: nút vặn
  • Chất liệu: vỏ nhựa, kim loại
  • Chế độ nướng: nướng bánh mì
  • Kích thước và khối lượng: nặng 1,8kg
  • Thương hiệu: Thụy Điển
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Năm ra mắt: 2018

Rất hy vọng những thông tin về sản phẩm máy nướng bánh mỳ Electrolux ETS1303W sẽ hữu ích cho bạn trong hành trình lựa chọn thiết bị nướng ưng ý. Chúc bạn và gia đình nhỏ của mình luôn có những bữa ăn thật ngon và tràn đầy dinh dưỡng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!