Máy phát điện Honda EC2500CX giá khoảng từ 4 triệu đồng có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy phát điện honda EC2500CX giá khoảng 4 triệu đồng có nên mua? Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình câu trả lời thì hãy tham khảo những chia sẻ hữu ích dưới đây của chúng tôi.

Bạn đang có nhu cầu chọn mua máy phát điện giá rẻ dùng cho gia đình nhưng không biết nên lựa chọn loại nào? Hãy tham khảo và lựa chọn ngay máy phát điện honda EC2500CX. Một model với mức giá chỉ 4 triệu đồng phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng Việt. nếu bạn đang băn khoăn có nên chọn mua sản phẩm hay không hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Những đặc điểm của máy phát điện honda EC2500CX

Những đặc điểm của máy phát điện honda EC2500CX
Những đặc điểm của máy phát điện honda EC2500CX

Thị trường hiện nay có rất nhiều model máy phát điện đến từ nhiều hãng khác nhau khiến người dùng băn khoăn liệu rằng có nên chọn mua máy phát điện EC2500CX không? Để có câu trả lời mọi người cần phải nắm được những đặc điểm của dòng máy này như sau:

Máy phát điện hoạt động tiết kiệm điện năng

Với model máy phát điện EC2500CX được hãng trang bị động cơ 4 thì với hệ thống làm mát bằng quạt gió. Công suất của máy tối đa là 2.2kVA cùng với dung tích xi lanh là 163cc giúp máy hoạt động được trong một thời gian dài tối đa là khoảng 13 giờ đồng hồ.  Như vậy, sẽ đáp ứng tối đa được mọi nhu cầu của người dùng khi sử dụng máy.

Hơn nữa, máy được sản xuất với bình chứa nhiên liệu 15 lít và với khả  năng tiêu hao năng lượng chỉ 0.8 lít/ giờ giúp cho bạn tiết kiệm được điện năng tối đa và giảm thiểu được chi phí khi vận hành. 

Máy phát điện Honda EC2500CX với một thiết kế hiện đại

Một trong những điểm nổi bật của dòng máy phát điện này đó chính là một thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và đặc biệt được sử dụng những chất liệu cao cấp. Nhờ vậy, phần khung vỏ của máy được thiết kế vô cùng chắc chắn, được phủ sơn tĩnh điện vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà lại tăng được khả năng chịu lực và hạn chế tối đa tình trạng ăn mòn khi làm việc.

Máy phát điện Honda EC2500CX với một thiết kế hiện đại
Máy phát điện Honda EC2500CX với một thiết kế hiện đại

Với model máy EC2500CX có kích thước các chiều là 590 x 430 x 435mm. Trọng lượng máy khi chưa có nghiên liệu cũng chỉ 45kg không quá nặng nề gây ra  những khó khăn trong việc di chuyển đến những vị trí mà người dùng mong muốn.

Độ ồn khi làm việc thấp

Đối với động cơ của máy phát Honda EC2500CX thì chúng có tốc độ vòng quay mạnh mẽ lên tới 3600 vòng/ phút đem lại khả năng làm việc vô cùng mạnh mẽ. Cùng với đó, máy còn có độ ồn tương đối thấp chỉ khoảng 65dB ở khoảng cách 7m. Như vậy, ngay cả khi model vận hành với công suất lớn nhất thì khi cách xa máy 7m sẽ không nghe được bất cứ tiếng ồn khó chịu nào. Không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.

Máy phát điện honda EC2500CX giá khoảng 4 triệu đồng có nên mua?

Máy phát điện honda EC2500CX giá khoảng 4 triệu đồng có nên mua?
Máy phát điện honda EC2500CX giá khoảng 4 triệu đồng có nên mua?

Dựa trên những đặc điểm nêu trên thì có thể thấy dòng máy phát điện thương hiệu Honda EC2500CX với rất nhiều những ưu điểm nổi bật vượt trội đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Thêm vào đó, model máy có mức giá khoảng 4 triệu đồng đã giảm nhiều so với mức giá niêm yết thời điểm mới ra mắt thị trường. Một mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng Việt. 

Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu chọn mua một chiếc máy phát điện dùng trong gia đình, dùng trong các công ty, quán ăn nhỏ thì có thể lựa chọn model này. Nếu bạn muốn mua những chiếc máy có công suất lớn hơn phục vụ cho quy mô lớn thì có thể chọn những model có công suất cao hơn. Điều quan trọng là tìm đến một đơn vị uy tín chuyên nghiệp để được mua hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!