Máy photocopy Canon, Xerox và Ricoh – Thương hiệu nào được người dùng đánh giá cao nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân giữa 3 thương hiệu máy photocopy Canon, Xerox và Ricoh? Websosanh.vn sẽ đánh giá chi tiết về từng thương hiệu để giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về các dòng máy photocopy Canon, Xerox và Ricoh trên thị trường hiện nay.

Các thương hiệu máy photocopy lớn thường cho ra đời những dòng sản phẩm ưu việt và thường hơi khó sử dụng với người dùng vì các tính năng hiện đại, đặc biệt khi chúng bao gồm các tiện ích bổ sung và chức năng công nghệ cao thường yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật để cài đặt và cấu hình. Nhưng khi cũng có một số thương hiệu lại đơn giản hóa thiết kế để sản phẩm đến gần hơn với người sử dụng và đã nhận được đánh giá cao từ người dùng cả về ưu điểm cũng như nhược điểm.

Cho dù doanh nghiệp của bạn lớn hay nhỏ thì Canon, Xerox và Ricoh cũng đều sản xuất ra những loại máy photocopy để xử lý sản lượng hàng tháng của doanh nghiệp bạn một cách hợp lý và hiệu quả. Một trong những thiết kế máy mà bạn chọn sẽ phụ thuộc vào khối lượng công việc hàng tháng của bạn.

Đánh giá máy photocopy Canon có tốt không?

Với xếp hạng trung bình 4,5 sao/ 5 sao, các dòng máy photocopy Canon được ưa chuộng nhờ khả năng hoạt động trơn tru và bền bỉ, thường sao chép/in các công việc lớn mà hầu như không bị kẹt giấy, cũng như hệ thống logic và giao diện cho phép dễ dàng truy cập để việc bảo trì đơn giản hơn, chẳng hạn như thay hộp mực.

Đánh giá máy photocopy Canon.
Máy photocopy Canon được ưa chuộng nhờ khả năng hoạt động trơn tru và bền bỉ nhưng quá trình khắc phục sự cố hơi phức tạp.

Các mục khác trong cột dấu cộng của đánh giá, có bao gồm tính năng “khởi động tức thì” của Canon, một lợi ích cho phép bạn bắt đầu sao chép ngay sau khi bật máy, thay vì buộc phải đợi máy khởi động. Hầu hết người dùng đánh giá rất vừa ý về máy photocopy Canon khi cần bảo trì, với dịch vụ nhanh chóng, thân thiện và tiết kiệm chi phí nếu có sự cố xảy ra.

Một nhược điểm có thể khiến đánh giá về máy photocopy Canon thấp hơn một chút ở một số người dùng, đó là quá trình khắc phục hơi phức tạp khi có sự cố thật sự. Nhưng ngay cả những trường hợp đó, một phần cũng được cho là do người dùng không quen với quy trình khắc phục sự cố và đặc biệt nếu sự cố phát sinh ở trình điều khiển nội bộ của máy photocopy Canon hoặc máy chủ, vốn được coi là “bất khả chiến bại”.

Đánh giá máy photocopy Xerox có tốt không?

Xerox – một thương hiệu thường xuyên đạt điểm số cao trong lòng người dùng, các sản phẩm máy photocopy Xerox cũng cung cấp các giải pháp cho các hoạt động quy mô nhỏ, vừa và lớn.

Đánh giá máy photocopy Xerox.
Máy photocopy Xerox được đánh giá là “linh hoạt” và “nhất quán” nhưng chất lượng dịch vụ khách hàng kém.

Được hầu hết mọi người đánh giá là “linh hoạt” và “nhất quán”, các bài đánh giá về máy photocopy Xerox tập trung vào khả năng tuyệt vời của Xerox là xóa đường viền trên tài liệu gốc – một lợi ích to lớn đối với những người có tài liệu cũ vì nó cho phép người dùng xóa bản sao đường viền mà không phải thực hiện các thay đổi vật lý đối với bản gốc (là những bức ảnh hoặc tài liệu cũ có giá trị vô tình có vết cắt hoặc gấp.)

Ngoài ra, người dùng còn ca ngợi chức năng khôi phục công việc của máy photocopy Xerox, trong trường hợp nguồn điện nơi đặt máy bị ngắt bất ngờ.

Về độ phân giải, chất lượng ảnh in đen trắng của máy photocopy Xerox được đánh giá là phong phú hơn và nhiều tông màu đáng kể hơn so với các máy tương đương do các nhà thương hiệu khác sản xuất, và chất lượng in màu cũng được đánh giá cao hơn, với tông màu da rõ ràng và độ phân giải nhiều điểm hơn.

Và cuối cùng, máy photocopy Xerox được ghi nhận vì hoạt động êm ái.

Đặt những lời khen máy photocopy Xerox sang một bên, vẫn có một số phàn nàn đáng chú ý nói về chất lượng dịch vụ khách hàng kém cỏi của Xerox. Nhìn chung, người dùng đều trích dẫn sự thiếu phản hồi chung của Xerox đối với các vấn đề và khiếu nại, khó khăn với các thỏa thuận dịch vụ và các vấn đề khác, khiến người dùng đánh giá dịch vụ sau bán hàng của Xerox không cao.

Đánh giá máy photocopy Ricoh có tốt không?

Trong số 3 thương hiệu, Ricoh có xu hướng là “con ngựa đen”, với các đánh giá ở cả hai đầu của quang phổ là cực kỳ đáng khen ngợi hoặc cực tệ!

Đánh giá máy photocopy Ricoh.
Máy photocopy Ricoh được đánh giá là có độ tin cậy cao nhưng lại có vấn đề về tình trạng kẹt giấy.

Trong cột điểm cộng, máy photocopy Ricoh được một số người coi là có độ tin cậy cao. Ngoài ra, Ricoh cung cấp một số tùy chỉnh cho phép người mua dễ dàng sở hữu máy photocopy ngay cả khi bị hạn chế ngân sách, bằng cách bỏ qua các tiện ích bổ sung như khay nạp tài liệu tự động hoặc chức năng thu phóng, làm cho các sản phẩm photocopy của Ricoh dường như phù hợp hơn với các doanh nghiệp nhỏ hoặc những người có bản in hàng tháng với khối lượng thấp. Bên cạnh đó, giao diện người dùng cũng được ghi nhận là “dễ sử dụng”, cho phép người dùng về cơ bản có thể hoàn thành hầu hết các tác vụ mà không cần phải gọi hỗ trợ kỹ thuật.

Nhưng một số đánh giá khác đã chỉ ra vấn đề “kẹt giấy thường xuyên”, một vấn đề khó giải quyết nếu không có sự hỗ trợ của kỹ thuật viên do cách bố trí phức tạp bên trong các thành phần của máy photocopy Ricoh (một số trường hợp được đánh giá là “máy khá nóng”).

Lời kết

Với đánh giá khách quan từ người dùng đã được Websosanh.vn tổng hợp lại trên, hy vọng bạn đã có thêm thông tin hữu ích trong việc lựa chọn máy photocopy cho doanh nghiệp, trong trường hợp bạn đang phân vân giữa 3 thương hiệu Canon, Xerox và Ricoh.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!