Máy photocopy Ricoh MP 5002 công suất cao – Lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy photocopy Ricoh MP 5002 đa chức năng đen trắng công suất cao là một trong các sản phẩm tốt nhất hiện nay. Sang trọng và đẳng cấp, Ricoh MP 5002 rất thích hợp cho người kinh doanh dịch vụ hay doanh nghiệp lớn sử dụng.

Các mẫu máy photocopy Ricoh công suất lớn mang lại tốc độ và hiệu quả cao hơn. Chúng đi kèm với các tính năng có thể tùy chỉnh như quét, fax, đục lỗ và ghim. Các mẫu máy photocopy thương mại được trang bị công nghệ mới nhất như màn hình cảm ứng, nhiều khay giấy và tốc độ sao chép cao.

Nếu công ty của bạn tập trung vào việc cải thiện tính bền vững và giảm chi phí, các sản phẩm được xếp hạng Energy Star của Ricoh có các tùy chọn tiết kiệm năng lượng như: Chế độ ngủ, khởi động nhanh và in đảo mặt tự động.

Điển hình như máy photocopy Ricoh MP 5002 đa chức năng đen trắng có giá từ 17.900.000 đồng, kết hợp các khả năng sao chép, in, quét 2 mặt và fax tiên tiến trong một thiết kế đẹp mắt, trực quan để hợp lý hóa các tác vụ quản lý tài liệu hàng ngày và nâng cao năng suất văn phòng. Ricoh MP 5002 cung cấp một loạt các khả năng nâng cao để quản lý tài liệu rất đáng tin cậy và cải thiện tốt năng suất làm việc. Ngoài ra, Ricoh MP 5002 còn đi kèm với một loạt các tính năng mạng được thiết kế đặc biệt để nâng cao hiệu quả, các tính năng bảo mật nâng cao và trình duyệt web tích hợp tùy chọn.

Máy photocopy Ricoh MP 5002 đa chức năng đen trắng công suất cao
Máy photocopy Ricoh MP 5002 đa chức năng đen trắng có giá từ 17.900.000 đồng

Máy photocopy văn phòng Ricoh MP 5002 có tốc độ in 50 trang/phút với độ phân giải in lên đến 1.200×1.200 dpi, in được trên khổ giấy A3, A4 với công suất đầu vào giấy tiêu chuẩn là 1.200 tờ, có thể mở rộng lên đến 4.400 tờ.

Máy photocopy Ricoh MP 5002 công suất cao
Máy photocopy Ricoh MP 5002 có cổng kết nối thông minh in/quét trực tiếp tại máy

Bên cạnh đó, Ricoh MP 5002 có 3 tùy chọn hoàn thiện, bao gồm: Bộ hoàn thiện tập sách 2.000 tờ; Truy cập các chức năng nhanh chóng và dễ dàng với bảng điều khiển đủ màu có thể lật nghiêng; Thiết lập bàn phím ngoài qua USB để thực hiện các tác vụ điều hành; In từ điện thoại thông minh của hầu hết các thương hiệu bằng cách tải xuống ứng dụng của các thương hiệu điện thoại để có đầu ra thuận tiện.

Máy photocopy Ricoh MP 5002 công suất cao có man hình điều khiển cảm ứng màu
Máy photocopy Ricoh MP 5002 có màn hình hiển thị và điều khiển cảm ứng màu thân thiện

Những tính năng nổi bật của máy photocopy Ricoh MP 5002

  • Là dòng máy kỹ thuật số, sử dụng công nghệ laser đen trắng
  • Là dòng máy đa năng, ngoài khả năng photocopy, máy còn có thể in qua mạng và scan màu qua mạng
  • Tốc độ sao chép nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu công việc bận rộn của người sử dụng
  • Độ phân giải cao mang đến những bản in với chất lượng tốt nhất, sắc nét nhất
  • Bộ nạp và đảo hai mặt bản gốc tự động
  • Bộ đảo 2 mặt bản sao tự động
  • Được trang bị màn hình cảm ứng LCD màu thông minh, hiển thị các thông số rõ ràng giúp người dùng dễ dàng thao tác, điều khiển máy
  • Tính năng tiết kiệm điện năng được tích hợp sẵn trong máy
  • Hệ thống tái sử dụng mực thải
  • Hệ thống chống kẹt giấy và chống bám mực thông minh, làm tăng hiệu suất cũng như tăng tuổi thọ cho máy và các linh kiện trong máy

Ưu nhược điểm của máy photocopy Ricoh MP 5002

1. Ưu điểm của máy photocopy Ricoh MP 5002

  • Máy có tốc độ cao 40-50 bản/ phút, màn hình hiển thị và điều khiển thân thiện dễ sử dụng.
  • Đầy đủ các tính năng cần thiết được hiển thị trực quan, tạo cảm giác dễ dàng cho người dùng.
  • Cổng kết nối thông minh in/quét trực tiếp tại máy
  • Ngoại hình sang trọng
  • Máy hoạt động êm ái, bền bỉ và ổn định
  • Linh kiện vật tư thông dụng và phong phú
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư

2. Nhược điểm của máy photocopy Ricoh MP 5002

  • Vì là máy nhập khẩu đã qua sử dụng nên có thể sẽ có những trục trặc nhỏ ngay lúc mới đưa vào sử dụng lại
  • Giá thành cao hơn các dòng máy cùng phân khúc.

Kết luận

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 5002 là một lựa chọn tối ưu, tiết kiệm được chi phí, ổn định trong quá trình vận hành. Linh kiện vật tư dồi dào, đáp ứng tốt trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Hy vọng qua cổng thông tin so sánh giá  Websosanh.vn, bạn sẽ chọn được đơn vị cung cấp máy photocopy đáng tin cậy, uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng về dịch vụ và hậu mãi tốt trong quá trình sử dụng máy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

[Review] Máy photocopy Ricoh MP 5055 có tốt không?

[Review] Máy photocopy Ricoh MP 5055 có tốt không?

Ricoh MP 5055 là dòng máy in đa chức năng đen trắng có thể mở rộng dành cho các công ty có nhu cầu in ấn, photo tài liệu số lượng nhiều. Đây chính là điểm then chốt của máy photocopy Ricoh MP 5055 mà Websosanh.vn muốn chia sẻ với bạn về sản phẩm này. Giờ hãy cùng review chi tiết về model này ngay!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!