Máy photocopy Ricoh Aficio nào tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy photocopy Ricoh đã là một mặt hàng chủ lực của giới văn phòng trong gần 50 năm qua và trong thời gian đó thương hiệu Ricoh đã phát triển danh tiếng về việc cung cấp công nghệ mới nhất và một số giải pháp máy photocopy sáng tạo nhất.

Giá cả cũng là một yếu tố chính trong sự phổ biến của máy photocopy Ricoh. Trên thực tế cho thấy, cứ mỗi dòng máy photocopy Canon ra mắt thì Ricoh cũng sẽ có một model máy photocopy văn phòng tương đương với mức giá thấp hơn.

Máy photocopy Ricoh Aficio nào tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Dòng máy photocopy đa chức năng Aficio của Ricoh bao gồm gần 30 máy photocopy đen trắng khác nhau, có giá cả và tính năng phù hợp với hầu hết ngân sách của các doanh nghiệp. Giá máy photocopy Ricoh nói chung là cạnh tranh, vì vậy với bất cứ nhu cầu nào của doanh nghiệp bạn, một chiếc máy photocopy Ricoh Aficio sẽ là một khoản đầu tư tốt.

Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 dòng máy photocopy Ricoh Aficio điển hình sau:

1. Máy photocopy Ricoh Aficio MP 2000 – giá tham khảo 10.499.000 VND

Ricoh Adifio MP 2000 lý tưởng cho hầu hết các văn phòng vừa và nhỏ, nhờ kích thước nhỏ gọn và hiệu suất ấn tượng.

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 2000 – giá tham khảo 10.499.000 VND.
Máy photocopy Ricoh Aficio MP 2000 lý tưởng cho hầu hết các văn phòng vừa và nhỏ.

Với khả năng fax cũng như quét, sao chép và in, máy photocopy Ricoh Aficio MP 2000 có thể được nối mạng với phần còn lại của văn phòng bạn để cung cấp một giải pháp quản lý in hoàn chỉnh.

Với tốc độ in 21 trang / phút và thời gian khởi động nhanh, máy photocopy Ricoh Aficio MP 2000 là một thiết kế cấp thấp lý tưởng nhờ mức giá của nó.

2. Máy photocopy Ricoh Aficio MP 4001 – giá tham khảo 12.500.000 VND

So với Ricoh Aficio MP 2000, Aficio MP 4001 lớn hơn và tốt hơn về hầu hết các mặt, khiến nó trở thành lựa chọn tốt cho các văn phòng lớn hơn hoặc các doanh nghiệp cần hiệu suất cao hơn.

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 4001 - giá tham khảo 12.500.000 VND.
Máy photocopy Ricoh Aficio MP 4001 là lựa chọn tốt cho các văn phòng có nhu cầu sao chép thường xuyên.

Với tính năng làm nóng máy nhanh hơn và có khả năng in lên đến 40 trang / phút, mẫu máy photocopy Ricoh Aficio MP 4001 cũng có một loạt các tính năng hoàn thiện mà bạn mong đợi tìm thấy ở một máy photocopy đa chức năng.

3. Máy photocopy Ricoh Aficio MP 9001 – giá tham khảo 51.000.000 VND

Ricoh Aficio MP 9001 là máy photocopy đa năng đen trắng lớn nhất và tinh vi nhất của Ricoh. Trong các doanh nghiệp lớn cần chức năng quản lý tài liệu tập trung hoặc các công ty sản xuất chuyên phục vụ nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng, dòng máy photocopy Ricoh Aficio MP 9001 có khả năng in trên hầu hết các loại giấy và có thể quét tài liệu ở độ phân giải 1200 dpi.

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 9001 - giá tham khảo 51.000.000 VND.
Máy photocopy Ricoh Aficio MP 9001 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp với khối lượng in/sao chép lớn.

Với chi phí hơn 50 triệu đồng, máy photocopy Ricoh Aficio MP 9001thể hiện một khoản đầu tư đáng kể, nhưng xứng đáng với tốc độ lên đến 90 trang / phút và cung cấp một loạt các tùy chọn hoàn thiện, đây có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp xem hiệu suất và chất lượng là chìa khóa quan trọng nhất.

Làm thế nào để bạn có được giá mua máy photocopy tốt nhất?

Điều quan trọng là bạn phải hiểu những gì khách hàng khác đang nói về thiết bị và mức độ dịch vụ được cung cấp của thương hiệu Ricoh. Sau đó, với tốc độ in trang lý tưởng và giá cả hoặc hợp đồng thuê hàng tháng, bạn hãy bắt đầu so sánh giá cả và giá thuê máy photocopy Ricoh. Đó là cách tốt nhất để bạn có được một hợp đồng tối ưu cho doanh nghiệp của bạn.

Lời kết

Cũng như sự lựa chọn được cung cấp bởi máy photocopy Ricoh đơn sắc, cũng có nhiều lựa chọn máy photocopy màu cho những ai muốn kết hợp hiệu suất tuyệt vời với tính linh hoạt của khả năng tái tạo màu sắc.

Dù bạn muốn mua hoặc thuê máy photocopy Ricoh, bạn nên bắt đầu bằng cách so sánh tính năng và giá cả của các dòng máy khác nhau trên Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!