Máy quét mã vạch không dây - Những ưu điểm khiến bạn không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy những lí do nào khiến cho máy quét mã vạch không dây được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng trong công việc kinh doanh, buôn bán của mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Bạn đang sở hữu một doanh nghiệp hoặc một cửa hàng? Bạn muốn mua một chiếc máy quét mã vạch để quản lý hàng hóa. Bạn muốn một chiếc máy có thể linh hoạt trong di chuyển để bạn có thể quét mã ở nhiều vị trí khác nhau. Vậy chọn mua máy quét mã vạch không dây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Máy quét mã vạch là gì?

Máy quét mã vạch là thiết bị giúp bạn đọc được thông tin sản phẩm đã được mã hóa thành các mã vạch in trên hàng hóa, thiết bị,…, sau đó nó sẽ tự động giải mã những dữ liệu trong mã vạch đó và hiện lên trên màn hình máy tính mà nó kết nối một cách nhanh chóng và chính xác. 

Đây là thiết bị vô cùng hữu ích cho việc giảm tối đa thời gian thanh toán, kiểm soát hàng tồn trong kho, kiểm soát các hoạt động xuất nhập hàng hóa, quan sát chi tiết được lượng hàng bán ra và doanh thu trong doanh nghiệp, cửa hàng của bạn.

Ngày nay chiếc máy này đã được cải tiến thành loại không dây và rất nhiều doanh nghiệp cũng như những người kinh doanh đã chọn mua nó.

Vậy những lí do nào khiến cho máy quét mã vạch không dây được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng trong công việc kinh doanh, buôn bán của mình.

Thiết bị máy quét mã vạch không dây
Thiết bị máy quét mã vạch không dây

Máy quét mã vạch không dây làm giảm thiểu thời gian thanh toán

Máy quét mã vạch không dây được thiết kế vừa thông minh, vừa nhỏ gọn, có thể tối ưu hóa khâu thanh toán của bạn, không những giúp thanh toán nhanh hơn mà còn làm giảm rủi ro như nhớ nhầm giá, nhớ nhầm mẫu mã,… 

Điều này không chỉ giúp ích cho các nhân viên thu ngân, nhân viên bán hàng khi thuộc hết giá của từng loại hàng, từng mẫu hàng là điều rất khó khăn, bên cạnh đó khách hàng cũng không phải chờ đợi quá lâu, củng cố được độ tin cậy và uy tín cho cửa hàng, doanh nghiệp của bạn.

Bên cạnh đó thiết bị này còn giúp cho cửa hàng của bạn có thể nhanh chóng quản lý chính xác các sản phẩm bán ra, từ đó kiểm soát được doanh thu của cửa hàng và lượng hàng còn tồn kho.  

Máy quét mã vạch không dây được thiết kế thông minh

1. Nhỏ gọn, thuận tiện trong việc di chuyển.

Thiết bị này thường có khối lượng khá nhỏ, thiết kế gọn nhẹ chỉ 0.3 kg, giúp cho bạn dễ dàng cầm đi khắp cửa hàng của mình mà không cần phải lo về những loại dây điện, ổ điện quá lằng nhằng.

Máy quét mã vạch không dây được thiết kế nhỏ gọn
Máy quét mã vạch không dây được thiết kế nhỏ gọn

Bên cạnh đó, loại máy này có thể đọc được mã vạch trên mọi sản phẩm, dù cho mã vạch có bị mờ, hoặc mã vạch rất khó đọc trên các sản phẩm là mỹ phẩm, giúp cho việc tra giá của bạn được dễ dàng hơn.

2. Thay pin dễ dàng

Nếu bạn đang sử dụng thiết bị này, bạn hoàn toàn có thể thay thế pin một cách nhanh chóng, hơn nữa loại thiết bị này có pin dự trữ có thể sử dụng trong 12 tiếng đồng hồ, do đó bạn không cần phải quá lo lắng việc hết pin giữa chừng, khó thay pin có thể ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của cửa hàng, doanh nghiệp mình quản lí.

3. Độ bền tốt

Một chiếc máy quét không dây tốt luôn được thiết kế rất bền và chắc chắn, để tránh các trường hợp không may có thể xảy ra như va chạm, rơi vỡ trong lúc cầm máy hoặc di chuyển máy.

4. Kết nối thuận tiện

Máy quét mã vạch không dây có thể kết nối thuận tiện
Máy quét mã vạch không dây có thể kết nối thuận tiện

Đây là một điểm ưu việt so với những thiết bị máy thông thường, và nhiều người lựa chọn chiếc máy quét mã vạch không dây cũng bởi tính năng này. Thiết bị này sẽ được kết nối bằng bluetooth hay wifi, vừa giúp bạn linh hoạt sử dụng, di chuyển, vừa có thể kết nối với các thiết bị khác mà không cần dây nối.

Trên đây là những ưu điểm của một chiếc máy quét mã vạch không dây so với những máy quét mã vạch thông thường. Hi vọng rằng với bài viết bên trên, bạn có thể cân nhắc để có thể sắm cho cửa hàng, doanh nghiệp mình một thiết bị quét mã vạch phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điểm đặc trưng ở máy quét mã vạch Datalogic

Những điểm đặc trưng ở máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Datalogic là gì? Những ưu điểm nào khiến cho dòng máy này được ưa chuộng đến thế? Những dòng máy quét Datalogic nào đang được ưa thích? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!