Máy quét Plustek PN2040 - Vừa kinh tế vừa hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy quét Plustek PN2040 đáp ứng nhu cầu quét tài liệu nhanh chóng cũng như chia sẻ của dân văn phòng hiện nay.

Plustek là một trong những nhà cung cấp giải pháp xử lý hình ảnh hàng đầu trên thế giới. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy scan ngày càng cao hiện nay, hãng đã tung ra thị trường máy scan Plustek PN2040 với tiến trình quét và chia sẻ tài liệu nhanh chóng giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu suất công việc.

Dễ dàng chia sẻ tài liệu

Điểm đặc biệt của máy scan Plustek PN2040 đó là nó có thể quét và gửi tài liệu đến bất kỳ máy tính nào có kết nối trong mạng. Chính vì thế mà việc chia sẻ tài liệu giữa nhân viên trong văn phòng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tốc độ quét nhanh, chất lượng scan cao

Máy scan Plustek PN2040.

Máy scan Plustek PN2040.

Máy scan Plustek PN2040 là máy quét hai mặt có tốc độ quét 20 tờ/phút và scan ảnh lên đến 40 ảnh/phút, công suất quét lên đến 1000 trang mỗi ngày. Với tốc độ quét nhanh như thế, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian vào việc scan tài liệu và năng suất làm việc cũng được cải tiến đáng kể. Khay nạp giấy tự động cho phép quét 50 tờ mỗi lần chỉ bằng cách nhấn nút trên máy, hơn nữa nó còn có thể quét những tài liệu nhỏ, dễ rách như phiếu thu hay danh thiếp của doanh nghiệp.

Plustek PN2040 còn tích hợp chế độ quét phẳng khổ A4 với độ phân giải 1200dpi, cho phép xử lý mọi loại chất lượng tài liệu từ hóa đơn, giấy mỏng, thẻ, giấy bị gấp..

Sao lưu tài liệu

Bạn lo lắng trong quá trình scan máy gặp sự cố hay bạn muốn sửa chữa một số thứ trên tài liệu thì vấn đề đó không còn đáng lo ngại nữa. Các tài liệu scan qua máy scan Plustek PN2040 đều được lưu lại dễ dàng dưới định dạng word, excel để bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa mà không phải mất công ngồi đánh lại, ngoài ra còn có các định dạng ảnh thông thường như Searchable PDF, PDF, TIF, JPEG, BMP, PCX.

Nhiều phần mềm tiện ích đi kèm

Plustek PN2040 còn có các phần mềm khá tiện ích đi kèm như:

ABBYY -FineReader 6.0 Sprint Plus – Nhận dạng ký tự quang học (OCR) phần mềm cho phép bạn chuyển đổi hình ảnh và các tài liệu quét thành file Word chỉnh sửa được, Text, Excel, và các định dạng PDF.

Plustek DI Capture – phần mềm chụp ảnh và lập chỉ mục tài liệu, phần mềm này cho phép chiết xuất ra các trường thông tin của tài liệu để bạn có thể tìm kiếm một cách dễ dàng; Plustek DocAction – phần mềm thiết lập cấu hình và chế độ quét.

Plustek DI Express 6 – phần mềm nhận diện ký tự hỗ trợ các ngôn ngữ tiếng Trung, Hàn, Nhật.

NewSoft Presto! PageManager 7.23 – phần mềm quản lý ảnh và tài liệu nhằm mục đích dễ dàng cho việc quét, chỉnh sửa, xem, chia sẻ và tổ chức thư mục lưu trữ.

Thiết kế nhỏ gọn – Tiết kiệm năng lượng

Máy scan Plustek PN2040 có kích thước khá gọn 418 x 326 x 101 mm, màu sắc trang nhã, tiết kiệm không gian làm việc, thuận lợi cho việc lắp đặt máy. Plustek PN2040 được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng phù hợp với tiêu chuẩn của Energy Star.

Ngoài ra, máy scan Plustek PN2040 còn có tính năng tuyệt vời như tự chỉnh ngưỡng hình ảnh hiện tại thành ảnh màu đen và trắng nhị phân, tự động xoay tài liệu dựa trên nội dung tài liệu, tự cắt viền hay chỉnh nghiêng, lọc màu hay tự động lọc các trang trắng mà không cần chỉnh sửa thủ công.

Plustek PN2040 hiện nay có giá 7.562.000 VND, đây không phải là một mức giá quá đắt phù hợp với doanh nghiệp, văn phòng vừa và nhỏ đặc biệt là trong giai đoạn nền kinh tế còn nhiều khó khăn như hiện nay thì đây là giải pháp khá hiệu quả trong việc tiết kiệm chi phí.

T.Thu

(Tổng hợp)

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!