Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy Rửa Chén Bosch SMS4HCI48E là một trong những model được nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức, được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm được đánh giá là hiệu quả rửa sạch, sấy khô thoáng, bền bỉ, ổn định với giá thành phải chăng.

Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức, nên luôn tạo được sự an tâm đối với người sử dụng. Nhưng chất lượng của máy có gì đặc biệt đủ để chinh phục người tiêu dùng? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế máy rửa bát SMS4HCI48E kiểu dáng độc lập, chắc chắn

SMS4HCI48E được thiết kế dưới dạng độc lập hiện đại, dễ dàng bố trí ở mọi vị trí khác nhau trong căn bếp. Cùng với đó, chất liệu máy được làm từ thép sơn tĩnh điện, cùng cửa máy làm từ thép không gỉ cao cấp luôn sáng bóng. Qua đó góp phần tạo được điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp sử dụng.

may rua bat bosch SMS4HCI48E
Máy rửa bát SMS4HCI48E thiết kế hiện đại

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch serie 4 này còn có kích thước khá nhỏ gọn, cùng dung tích máy lên tới 14 bộ rất phù hợp với gia đình 7 – 10 người sử dụng, giúp giảm thiểu thời gian nội trợ hiệu quả hơn.

6 chương trình rửa lựa chọn tùy theo các mục đích sử dụng khác nhau

Ưu điểm tuyệt vời nhất của máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E chính là được trang bị tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn. Bảo gồm rửa nồi chảo ở nhiệt độ 70°C, rửa tự động 45 – 65°C, Eco 50°C, rửa siêu tĩnh 50°C, rửa nhanh 65°C và tráng. Chính vì vậy, dựa vào số lượng đồ dùng cần rửa và mức độ bẩn để có thể chọn được chế độ rửa phù hợp, tiết kiệm nhất.

Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E trang bị chức năng khởi động từ xa Remote Start

Với chức năng này, người dùng sẽ không cần chạm vào máy, không cần phải đứng chờ để bấm nút Start mà người dùng vẫn có thể điều khiển từ xa qua smartphone với chức năng khởi động từ xa Remote Start. Với chức năng này, bạn chỉ cần tải ứng dụng Homeconnect và liên kết với thiết bị, sau đó sắp xếp đồ dùng sẵn vào máy và có thể khởi động bất kỳ lúc nào vô cùng đơn giản, tiện lợi.

Đặc biệt, với các loại máy rửa bát Bosch model 2021 mới nhất sẽ được tích hợp với công nghệ này. Người dùng chỉ cần quét mã QR trên máy là có thể kết nối dễ dàng.

 Chức năng yêu thích Favourite ở máy rửa bát SMS4HCI48E

Ngoài 6 chương trình rửa cơ bản trên, ở máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E còn có thêm 4 chức năng đặc biệt đi cùng. Nếu để ý trên bảng điều khiển mọi người sẽ thấy có thêm chức năng Favourite – chương trình yêu thích. Đây là chương trình khi người dùng cài đặt chế độ rửa ưng ý nhất và muốn lưu lại cho những lần rửa tiếp theo, chỉ cần bấm vào nút này hoặc liên kết qua ứng dùng Homeconnect điều khiển từ xa để không tốn nhiều thời gian thao tác.

may rua bat bosch SMS4HCI48E
Chế độ yêu thích trên máy rửa bát SMS4HCI48E

Một số tính năng đặc biệt khác ở máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E

Ngoài những chức năng đặc biệt trên, ở SMS4HCI48E còn được trang bị thêm một số tính năng khác đi kèm như:

– Động cơ EcoSilence giúp máy hoạt động êm ái, yên tĩnh, hiệu quả cùng lượng điện năng tiêu thụ tiết kiệm.

– Cảm biến nước Aqua Sensor giúp nhận biết được lượng nước, nhiệt độ và chất tẩy sử dụng phù hợp với số lượng bát đĩa và mức độ bẩn tiết kiệm nhất.

– Load Sensor: Cảm biến tải giúp tự động nhận biết số lượng bát đĩa để tiết kiệm năng lượng sử dụng hiệu quả.

– Rửa nhanh VarioSpeed Plus: Giảm 50% thời gian rửa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tẩy rửa và làm khô tối ưu.

– Khay Dosage Assist: Tối ưu hóa hiệu quả sử dụng chất tẩy rửa trong chương trình rửa của máy rửa bát.

– AquaStop: 100% đảm bảo các vấn đề rò rỉ nước của máy rửa bát.

– ActiveWater: Tiết kiệm nước hơn, tiết kiệm điện hơn, hiệu quả rửa cao hơn.

– Công nghệ rửa thủy tinh đặc biệt giúp bảo vệ và ngăn ngừa quá trình ăn mòn ly và các vật dụng thủy tinh trong quá trình rửa.

– Khóa Lock an toàn với trẻ nhỏ.

may rua bat bosch SMS4HCI48E
Máy rửa bát SMS4HCI48E trang bị nhiều tính năng hiện đại

Với những điểm đặc biệt trên, có thể thấy sản phẩm được nhập khẩu từ Đức luôn đạt chất lượng cao để thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, giá máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E cũng không quá cao so với chất lượng mà sản phẩm mang đến khoảng 21 triệu đồng, nên mọi người hoàn toàn có thể đầu tư để nâng cao chất lượng đời sống tốt hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!