Máy rửa bát độc lập Mutlich 15 bộ MSE9915B có thực sự tiện lợi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát độc lập Mutlich 15 bộ MSE9915B đang khá “nổi tiếng” trên thị trường. Vậy máy có thực sự tiện lợi? Cùng WebSoSanh khám phá ngay!

Máy rửa bát độc lập Mutlich 15 bộ MSE9915B đạt chuẩn chất lượng châu Âu. Máy hiện đang là lựa chọn của đông đảo người dùng. Vậymodel này có thực sự tiện lợi? Cùng khám phá ngay đặc điểm của máy trong bài viết sau!

Thiết kế máy rửa bát độc lập Mutlich 15 bộ MSE9915B độc lập tiện lợi 

Máy rửa bát MSE9915B có thiết kế dạng độc lập và tiện lợi. Máy có thể lắp đặt bất cứ vị trí nào trong căn bếp. Thân máy sản xuất bằng inox cao cấp phủ lớp sơn đen sang trọng, không kém phần hiện đại. 

Buồng chứa đồ dùng rửa rộng rãi, giúp  dễ dàng dỡ các dụng cụ trong khay. Đặc biệt phải kể đến như các dụng cụ sắc nhọn nguy hiểm như dao kéo và các vật dụng cồng kềnh (lưỡi dao trộn,…) được sắp xếp gọn gàng theo trật tự, tạo sự tiện lợi khi tìm đồ, tránh các tai nạn phát sinh. 

Thiet ke may rua bat MSE9915B doc lap tien loi 
Thiết kế máy rửa bát MSE9915B độc lập tiện lợi

Với kích thước lớn 598 x 598 x 845 – 860 mm, máy có thể rửa được khối lượng bát đĩa lớn lên đến 15 bộ ngay cả nồi và chảo lớn. Ngoài ra, máy còn có bảng điều khiển cảm ứng độ với nhạy cao, chỉ cần vài thao tác đã có thể thuần thục sử dụng. Thời gian và các chế độ rửa được hiển thị trên màn hình giúp tiện theo dõi quá trình hoạt động của máy. 

Máy có 9 chương trình đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng 

Máy rửa bát Mutlich MSE9915B có tới 9 chương trình rửa phục vụ đa dạng nhu cầu rửa. Bạn có thể chọn nhiều sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày:

  • Chương trình 1 ECO: Đây là chương trình tiêu chuẩn, vô cùng phù hợp với các đồ dùng sử dụng hàng ngày với khả năng tiết kiệm nước và điện năng lượng tiêu thụ.
  • Chương trình 2 Smart 50oC – 70 oC: Chế độ thông minh sử dụng rửa các loại bát đĩa rất bẩn.
  • Chương trình 3 Smart 30oC – 50 oC: Chế độ thông minh sử dụng cho bát đĩa bẩn.
  • Chương trình 4 Steam Wash (Rửa hơi nước): Chương trình dành cho bát đĩa bẩn làm sạch bằng hơi nước.
  • Chương trình 5 Hygiene: Chương trình dùng cho bát đĩa rất bẩn đảm bảo vệ sinh.
May co 9 chuong trinh dap ung toi da nhu cau su dung 
Máy có 9 chương trình đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng
  • Chương trình 6 Super 50’: Chương trình dùng cho bát đĩa bẩn nhẹ, có thể sử dùng hàng ngày với chương trình rửa nhanh hơn.
  • Chương trình 7 Dual Pro Wash (Rửa kép tăng gấp đôi): Chương trình thích hợp cho đồ thủy tinh dễ vỡ ít bẩn ở giá trên và đồ sành sứ bẩn nhiều ở giá dưới.
  • Chương trình 8 Quick 30’: Chương trình thích hợp cho bát đĩa ít bẩn và chế độ rửa nhanh.
  • Chương trình 9 Min 14’: Chương trình rửa tráng dành cho bát đĩa ít bẩn, có thể chờ bát bẩn khác được cho thêm vào.

Máy rửa bát Mutlich 15 bộ MSE9915B có nhiều chế độ thông minh 

Máy rửa bát Mutlich MSE9915B có nhiều chế độ làm khô tăng cường tiện lợi. Với chế độ làm khô, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ nước trong bước xả cuối cùng để đảm bảo bát đĩa khô nhanh hơn. 

Ngoài ra, máy rửa bát độc lập 15 bộ MSE9915B còn được cải tiến thêm chức năng tiết kiệm điện. Khi kích hoạt, chương trình rửa cuối sẽ giảm nhiệt độ xuống mức thấp nhằm giảm lượng điện năng tiêu thụ cũng như hiệu suất làm khô.

May rua bat MSE9915B co nhieu che do thong minh 
Máy rửa bát MSE9915B có nhiều chế độ thông minh

Đặc biệt, máy rửa bát độc lập Mutlich 15 bộ MSE9915B trang bị thêm tính năng hẹn giờ rửa tới 19 giờ. Từ đó, bạn có thể xếp bát đĩa vào máy và hẹn giờ khởi động thích hợp với lịch trình mà mình mong muốn. 

Máy rửa bát Mutlich 15 bộ MSE9915B có giá bao nhiêu? Phù hợp với ai? 

Máy rửa bát độc lập Mutlich MSE9915B hiện đang có giá khoảng 17.400.000 vnđ. Máy có thể làm sạch 15 bộ chén đĩa Âu nên mức giá này không hề đắt đỏ. Máy phù hợp với gia đình từ 4 thành viên trở lên.

Với những đặc điểm trên, rõ ràng máy rửa bát độc lập Mutlich 15 bộ MSE9915B vừa tiện lợi, vừa đa năng. Máy rất đáng để bạn đầu tư cho gia đình trong mùa đông tới này!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!