Máy rửa mặt, massage Lagi DS028 - đa công dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc tẩy trang hàng ngày mất nhiều thời gian và công sức, có khi còn không làm sạch được da. Lagi DS 08 là giải pháp cho bạn

Trang điểm không những giúp bạn che đi khuyết điểm của khuôn mặt, nó làm bạn thêm xinh đẹp, tươi tắn và do đó tự tin hơn để hoàn thành công việc của mình. Tuy nhiên, nếu trang điểm quá nhiều, kết hợp với vệ sinh không đúng cách sẽ nhanh chóng phá hủy khuôn mặt của bạn.

Rất nhiều bạn nữ sau khi trang điểm không cách vệ sinh da hoặc tẩy trang không đúng cách, thường chị em phụ nữ chỉ rửa sạch bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, nếu chỉ rửa bằng sữa rửa mặt thì không thể nào có thể làm sạch hết những cặn trang điểm còn bám lại, như thế sau một thời gian làn da của bạn sẽ bị phá hỏng.

Với mục đích giúp làm sạch của người dùng sau khi trang điểm, Lagi DS08 là dòng máy massage cỡ nhỏ, tiện dụng và phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng.

Làm sạch da hiệu quả

Với đầu rửa mặt bông của Lagi DS08, làn da của bạn sẽ đảm bảo sạch mọi vết bẩn và cặn trang điểm còn vướng lại. Thay vì các thao tác rửa mặt thông thường, sau khi làm ướt mặt với nước, thoa sữa rửa mặt khắp mặt, bạn dùng bông (đã được tẩm nước) gắn lên đầu của Lagi DS08, sau đó di chuyển khắp mặt để loại bỏ hết vết bẩn. Vời tác động sâu vào tận chân lông, các vết trang điểm, hay bụi bẩn sẽ dễ dàng được lấy đi ngay lập tức.

Ngoài ra, bạn cũng có thể không cần dùng sửa rửa mặt, bằng cách sử dụng bôngcollagen với 2 loại xanh và hồng:

+ Loại xanh làm sạch lỗ chân lông, giải trừ độc tố, lấy đi bụi bẩn, mụn cám và tế bào chết.+ Loại màu hồng giúp làm trắng da mờ vết nám, giữ ẩm, gồm nhiều chất chiết xuất từ thực vật, phân hủy chất độc tố đen 1 cách nhanh chóng, cho làng da trắng sáng.

Thật tiện dụng và nhanh chóng, trong khi lại có khả năng làm sạch tuyệt vời.

Đa công dụng

Ngoài khả năng làm sạch da mặt, Lagi DS08 còn được trang bị thêm nhiều đầu với những công dụng khác nhau:

– Massage mặt:Lắp đầu massge nhô vào máy, thoa 1 ít kem dưỡng hoặc dưỡng chất dưỡng da, để tạo độ trơn cho da khi massage. Quá trình massage êm, đều giúp thư giãn cơ mặt, đồng thời tạo điều kiện cho dưỡng chất ngấm sâu và da mặt, tạo hiệu quả sử dụng kem và giúp bạn có làn da tươi trẻ.

– Trang điểm: Với việc điểm kem nền trên những điểm xung yếu trên mặt, sau đó, gắn bông trang điểm vào đầu Lagi DS08, di chuyển khắp mặt, bạn sẽ có một lớp kem nền thật dều và đẹp. Bạn cũng có thể đánh phấn theo cách này, vừa đều, vừa nhanh và mang lại hiệu quả cao.

– Massage đầu: Bằng việc gắn đầu lược và Lagi DS08, rồi di chuyển đều quanh đầu, máy sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn nhất. Đặc biệt sau ngày lao động và học tập mệt mỏi, hoặc bị stress.

– Nâng mũi: Với đầu massage mũi, bạn có thể massage mũi mỗi ngày, giúp điều chỉnh độ thẳng cuãng như đọ cao của mũi mà không cần tác động của phẫu thuật thẩm mỹ.

Dễ dàng sử dụng

Với kích thước nhỏ gọn (8x6cm) giúp bạn dễ dàng sử dụng, dễ dàng mang theo người khi ra ngoài hoặc đi du lịch, công tác. Với 5 loại đầu sử dụng, việc của bạn chỉ đơn giản là lắp đầu sử dụng phù hợp với nhu cầu, sau đó bật công tắc và làm những thao tác dễ dàng còn lại.

Bộ sản phẩm Lagi DS 08

Bộ sản phẩm Lagi DS 08

Máy được cung cấp năng lượng từ một cục pin AA thật thuận tiện và dễ dàng nếu bạn luôn để bên cạnh một vài cục pin nhỏ.

Máy được bảo hành 3 tháng giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng, màu sắc tươi tắn, trẻ trung thật phù hợp với mọi đối tượng. Giá của Lagi DS08 thì chỉ 159,000 đồng (tham khảo tại Websosanh.vn để có nơi mua hàng tốt nhất). Vậy còn gì khiến bạn không bỏ ra chút tiền để có sản phẩm đa năng như Lagi DS08.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!