Máy sấy quần áo Electrolux EDS7051: Công nghệ chuẩn châu Âu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux EDS7051 được biết đến nhiều ở các nước phát triển như châu Âu và bắc Mĩi. Máy sấy quần áo Electrolux EDS7051 chủ yếu được sản xuất tại Thái Lan nên đảm bảo phù hợp với điều kiện thời tiết, nhiệt độ và cách thức sử dụng của các nước Đông Á.

Những điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux EDS7501

Electctrolux

Công nghệ sấy hơi nước

Máy sấy quần áo Electrolux sử dụng công nghệ sấy hơi nước hỗ trợ là ủi, Khi sấy thổi hơi nóng đều lên quần áo kết hợp với lồng sấy đảo chiều sẽ làm khô đều mà không ảnh hưởng đến chất lượng của quần áo, giảm thiểu thời gian là ủi. Hơi nóng sau khi sấy đều lên quần áo sẽ mang theo hơi nước và được thổi ra ngoài qua hệ thống quạt gió. Chu trình này tiếp diễn cho đến khi quần áo được sấy khô.

Các ưu điểm của máy sấy quần áo Electrolux trong model mới

Thứ nhất : Kiểu dáng, hiện đại và sang trọng hơn. Với bảng điều khiển điện tử, màn hình hiển thị Led sẽ cho bạn cảm giác thích thú khi vận hành máy sấy quần áo electrolux EDS7051. Đồng thời với thiết kế sang trọng chiếc máy sấy sẽ làm nổi bật không gian bếp hiện đại.

Thứ hai : Model mới được tích hợp những chương trình sấy phù hợp với nhiều loại quần áo hơn như Chương trình sấy ủi sẽ không làm nhăn quần áo, chương trình sấy đồ len, lanh, chức năng cảm biến ẩm và nhiệt độ. Các chương trình sấy được lập trình sẵn sẽ cho độ chính xác và an toàn cao hơn so với các mẫu máy cũ.

An toàn và hiệu quả với máy sấy quần áo Electrolux EDS7051 trong những ngày nồm

Thời tiết miền bắc đang trải qua những ngày nồm với độ ẩm cao, một chiếc máy sấy quần áo Electrolux sẽ là món qua tuyệt vời cho các chị em, nó càng có ý nghĩa đặc biệt hơn đối với các gia đình có trẻ nhỏ. Giờ đây với việc sử dụng một chiếc máy sấy quần áo Electrolux khi giặt xong cho vào sấy một thời gian ngắn là bạn có thể sử dụng được ngay mà không lo quần áo bị nhăn, ẩm, mùi khó chịu. Đồng thời bạn cũng không cần phải lo những chiếc quần áo giá trị của mình bị bạc màu hay biến chất như khi phơi ra ngoai trời nắng.

Với việc tích hợp nhiều chương trình sấy đặc biệt, diệt khuẩn cao, các role nhiệt và ẩm kế điện tử đảm bảo cho máy vận hành êm, tiết kiệm và an toàn cao đối

với người sử dụng cũng như an toàn đối với quần áo của bạn. Đặc biệt máy sấy quần áo ELectrolux EDS7051 có chương trình sấy hơi nước hỗ trợ là ủi, giảm thiểu thời gian là ủi

Một số lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo Electrolux

1- Quần áo sau khi giặt nên cho máy giặt vắt càng khô càng tốt để tăng hiệu quả sấy. Đặc biệt nếu gặt bằng tay thì phải vắt cho ráo nước.2-Trước khi cho quần áo vào máy sấy quần ao nếu có nhiều quần áo chúng ta nên phân loại các loại quần áo có chất liệu khác nhau để có thể đặt những chương trình sấy phù hợp cho mỗi loại sẽ làm tăng hiệu quả khi sấy quần áo.3- Đối với việc dùng máy sấy quần áo nếu không vội chúng ta nên chọn chương trình sấy dài hơn với mức nhiệt thấp để giảm nhăn khi sấy quần áo hoặcchúng ta có thể chọn chương trình sấy là ủi chống nhăn.4- Để đảm bảo an toàn chúng ta nên kiểm tra kĩ đồ trước khi sấy. Đảm bảo không cho quần áo dính dầu mỡ, hay dụng cụ bằng cao su, nhựa, các chất dễcháy vào máy sấy quần áo. Trong quá trình sấy chúng ta nên hạn chế mở cửa của máy ra.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!