Máy sưởi dầu Tiross bằng cách nào chinh phục khách hàng Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu Tiross là một trong những thiết bị sưởi ấm hoàn hảo được nhiều gia đình Việt tin dùng hiện nay. Với thiết kế tối ưu, hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội, đây xứng đáng là người bạn đồng hành lan tỏa sự ấm áp cho gia đình vào những ngày đông giá lạnh. 

Tại sao không nên bỏ qua máy sưởi dầu Tiross?

  • Máy sưởi dầu Tiross sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Ba Lan. Đất nước này vốn là xứ sở của tuyết trắng với mùa đông lạnh giá và khắc nghiệt. Do vậy, sản phẩm làm ấm của đơn vị được thiết kế đảm bảo các tính năng cần thiết, mang đến không gian ấm áp, an toàn cho da. 
  • Có thể khẳng định rằng máy sưởi dầu Tiross là lựa chọn tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Những ưu điểm nổi bật sau đây chính là lý do khiến khách hàng không nên bỏ qua thiết bị sưởi ấm này.

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

  • Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, lắp ráp chân bánh xe để tiện di chuyển. Đây là những điểm mạnh trong thiết kế máy sưởi dầu Tiross. 
  • Gia đình có thể đặt máy này ở bất cứ không gian nào mà không lo bị chiếm dụng quá nhiều diện tích hay mất thẩm mỹ.
  • Đồng thời, các bạn cũng có thể bố trí linh hoạt để phục vụ cho nhu cầu của gia đình.
Tại sao không nên bỏ qua máy sưởi dầu Tiross?
Tại sao không nên bỏ qua máy sưởi dầu Tiross?

2. Hiệu suất sử dụng cao

  • Bên cạnh đề cao việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng, máy sưởi dầu thương hiệu này còn đặc biệt chú trọng vào khả năng hoạt động tiết kiệm và bền bỉ. 
  • Hiệu suất hoạt động cao, đảm bảo chất lượng tốt nhất để giúp người dùng luôn cảm thấy hài lòng và tin tưởng. 

3. Tính năng hiện đại, đa dạng

  • Điểm nhấn của thiết bị này chính là chức năng biến nhiệt và hẹn giờ thuận tiện. Khi nhiệt độ quá cao thì máy sẽ tự động ngắt mà vẫn đảm bảo được chức năng làm ấm của mình. Cho đến khi nhiệt độ hạ xuống mức bình thường thì thiết bị này cũng có thể tự hoạt động trở lại. Thiết kế này giúp ích rất nhiều trong việc tiết kiệm điện năng cho gia đình. 
  • Bên cạnh đó, việc gắn quạt Turbo cũng sẽ tăng khả năng làm nhiệt của máy này đồng thời cân bằng độ ẩm hiệu quả, ở mức tốt nhất cho người sử dụng.
  • Với 3 mức nhiệt khác nhau gia đình có thể tùy chỉnh theo mong muốn và nhu cầu.
  • Sản phẩm này còn được tích hợp giàn phơi thông minh, giúp hỗ trợ sấy khô quần áo vào những ngày thời tiết ẩm ướt.
Tại sao không nên bỏ qua máy sưởi dầu Tiross?
Tại sao không nên bỏ qua máy sưởi dầu Tiross?

4. Giúp tiết kiệm chi phí tốt nhất

  • Được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng sản phẩm được đánh giá rất cao. Tuổi thọ của máy sưởi dầu Tiross cũng kéo dài hơn so với các thiết bị sưởi ấm thông thường.
  • Trong quá trình sử dụng, khách hàng cũng sẽ cảm nhận được sự êm mượt, ổn định của máy sưởi, dòng này ít xảy ra các sự cố hay trục trặc không mong muốn. 
  • Bên cạnh đó, việc không phải thay dầu cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí. 

5. An toàn trong quá trình sử dụng 

  • Máy sưởi dầu Tiross được đánh giá là có độ an toàn cao. Gia đình hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này dù gia đình có con trẻ, bởi máy sưởi hiết kế hộp chứa dây an toàn và có 2 lớp cách điện vô cùng an toàn. 

Máy sưởi dầu Tiross bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá máy sưởi dầu Tiross dao động từ 1,4 triệu đồng đến 2,8 triệu đồng tùy theo từng loại.  Tham khảo giá bán một số dòng máy sưởi dầu Tiross như sau:

Máy sưởi dầu Tiross bao nhiêu tiền?
Máy sưởi dầu Tiross bao nhiêu tiền?
  • Máy sưởi dầu Tiross TS 923 có giá tham khảo 1.480.000 VND
  • Máy sưởi dầu Tiross TS 921 2500W có giá tham khảo 1.600.000 VND
  • Máy sưởi dầu Tiross TS 924 2200W có giá tham khảo 1.640.000 VND
  • Máy sưởi dầu Tiross TS 920 2500W có giá tham khảo  2.010.000 VND
  • Máy sưởi dầu Tiross TS 9212 có giá tham khảo 2.190.000 VND

Giá bán máy sưởi dầu Tiross so với thị trường chung có phần cao hơn. Tuy nhiên con số này tương xứng với hiệu quả, chất lượng cũng như tính năng mà máy sưởi dầu mang lại. Các bạn có thể tham khảo giá bán từng dòng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện và nhu cầu của gia đình. Chúng tôi tin chắc rằng, đây sẽ là sản phẩm tốt nhất giúp gia đình trải qua một mùa đông ấm áp và dồi dào sức khỏe. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!