Máy tính bảng Asus dưới 2 triệu dành riêng cho học sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một số máy tính bảng Asus dưới 2 triệu giúp con bạn học tập an toàn hơn khi bạn lựa chọn một chiếc laptop hay một chiếc máy tính bảng cũ.

Asus là một hãng máy tính nổi tiếng, thành công trong việc cạnh tranh trên phân khúc thị trường tầm thấp và tầm trung. Do vậy, đây là một thương hiệu được khá nhiều người lựa chọn để phục vụ cho mục đích học tập của con mình. Vậy có những chiếc máy tính bảng Asus dưới 2 triệu nào để lựa chọn?

Máy tính bảng Asus dưới 2 triệu

Dưới đây là một số tablet của Asus có giá chỉ khoảng 2 triệu đồng bạn có thể tham khảo:

Asus Google Nexus 7

Nexus có kích thước 198.5 x 120 x 10.5 mm. Dải loa được để ở cạnh trên và cạnh dưới của máy, tạo nên âm thanh vòm hỗ trợ tốt cho quá trình học tập của con bạn. Máy khá nhẹ, cầm chắc tay, thuận tiện khi con thao tác trên máy và khi học online.

Máy Asus Nexus được trang bị tấm nền IPS – LCD với kích thước độ phân giải màn hình 1920 x 1200. Điều này giúp cho mọi thứ trên màn hình được hiển thị một cách rõ nét, không bị vỡ giúp con không bị khó chịu khi nhìn lâu vào màn hình trong quá trình học.

Asus Google Nexus 7

Tuy nhiên màn hình của máy này khá giòn và dễ vỡ, tốt nhất dùng bao da để tránh trường hợp rơi vỡ khi con sơ ý đánh rơi.

Máy có bộ vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon S4 Pro xung nhịp 1.5ghz đi kèm nhân đồ họa Adreno 320, Ram 2GB. Đảm bảo trong quá trình học của con không bị giật hay lang khi học.

Tóm lại đây là chiếc máy tính bảng khá ổn để lựa chọn trong tầm giá dưới 2 triệu để phục vụ cho quá trình học tập của con bạn.

Asus Transformer Book T100

Chiếc tablet này có thiết kế với một vỏ kim loại cao cấp, kiểu dáng mỏng nhẹ phù hợp với các em học sinh. Đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh, một chiếc máy tính bảng để con bạn học online là cần thiết. Con có thể ngồi học bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà của bạn.

Màn hình của máy là màn hình cảm ứng IPS 10,1 inch của T100TA có độ phân giải HD 1366 x 768 pixel. Đặc điểm này giúp màn hình hiển thị rõ nét, không bị khó chịu khi nhìn vào trong quá trình học.

Máy tính bảng Asus cũ

Không có quá nhiều dòng máy tính bảng Asus dưới 2 triệu cho bạn lựa chọn. Với 2 triệu bạn cũng có thể lựa chọn được một chiếc tablet cũ. Tuy nhiên khi mua máy cũ cần phải có nhiều kinh nghiệm để test máy.

Nhận xét về máy tính bảng Asus

Asus là một thương hiệu điện tử có thế mạnh về cấu hình, khả năng hiển thị tốt hơn những chiếc máy cùng tầm giá. Bạn có thể sử dụng điện thoại để liên lạc với con qua chiếc tablet bởi máy có khe cắm sim và cả chiếc loa ngoài. Màn hình của máy khá rộng phục vụ tốt cho quá trình học tập của con.

Điểm trừ của dòng này là vỏ máy bằng kim loại khá trơn trượt, dễ rơi vỡ. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu học tập thì đây là một dòng máy khá ổn để lựa chọn.

Nhận xét về máy tính bảng Asus 

Khi mua máy tính bảng cho con cần lưu ý điều gì?

Khi mua máy tính bảng để phục vụ cho quá trình học cho con thì bạn cần chú ý:

Chọn nơi uy tín để mua

Nhiều người vì giá rẻ và vẻ ngoài bóng bẩy mà chọn mua một chiếc máy tính bảng không chính hãng, không có thương hiệu. Điều này có thể khiến bạn tiền mất tật mang, máy dễ hư hỏng hoặc gây nguy hiểm cho con mình trong quá trình học tập. Bạn nên chọn một địa điểm uy tín, có bảo hành và đảm bảo hỗ trợ quá trình sau mua.

Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua

Bạn cần kiểm tra tốc độ của app trên điện thoại, nếu không có thể lựa chọn phải một chiếc tablet có tốc độ chậm, mạng bị lang cản trở quá trình học tập của con. Kiểm tra khả năng hiển thị kỹ càng và tình trạng pin để tránh tình trạng con vừa học vừa sạc vô cùng nguy hiểm.

Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua

Nên chọn các thương hiệu uy tín

Nhiều người không để ý mà lựa chọn một loại máy không có thương hiệu. Bạn nên chọn các thương hiệu điện tử nổi tiếng để được bảo hành tốt như Samsung, Dell, Huawei, Masstel, Xiaomi, Asus …

Cẩn thận khi mua máy cũ

Như đã nói, bạn cần phải có kinh nghiệm để lựa chọn một chiếc máy cũ cho con bạn học tập. Bạn phải kiểm tra kỹ càng xem máy còn sử dụng ổn, an toàn hay không. Tránh tình trạng bị lừa mua phải một chiếc máy hỏng, tiền mất tật mang.

Máy tính bảng Asus dưới 2 triệu phù hợp cho đối tượng học sinh bởi không yêu cầu quá nhiều về cấu hình mạnh cũng như các tính năng khác của máy. Mong bạn sớm lựa chọn được một chiếc tablet vừa tiết kiệm chi phí, vừa an toàn cho con học tập

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!