Máy tính bảng Huawei M2L: Cải tiến mới, trải nghiệm mới!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Huawei M2 được ra mắt với nhiều điều bất ngờ, những cải tiến mới đem lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

Máy tính bảng Huawei M2 là chiếc máy tính bảng thế hệ thứ 2 tiếp nối người tiền nhiệm cùng tên. Huawei đã mang đến nhiều điều bất ngờ trên thiết bị. Từ công nghệ âm thanh vòm cao cấp đến thiết kế khung kim loại là hai điểm ấn tượng trên thiết bị. Những cải tiến mới này đem tới trải nghiệm như thế nào cho người dùng?

Thiết kế cao cấp từ kim loại với hai màu sang trọng

Huawei M2 nổi bật với khung viền kim loại sang trọng. Tạo hình nhỏ gọn với độ dày chỉ 7.8 mm nhưng không kém phần cứng cáp. Viền xung quanh được thiết kế các đường rãnh tạo cảm giác chắc tay khi cầm. Mặt lưng được bo cong nhẹ tạo cảm giác cầm trên tay khá tốt và chắc chắn. Giúp người dùng tự tin hơn khi sử dụng. Các vị trí phím phần cứng hợp lý và loa nằm ở hai bên máy. Tạo nên vẻ sang trọng và tiện dụng hơn cho Huawei M2.

Một điểm cải tiến rất đáng chú ý trên Huawei M2 độ phân giải cao lên đến 1920 x 1200 pixel. Mật độ điểm ảnh 283 ppi với góc nhìn rộng 178 độ. Đem tới chất lượng hình ảnh mượt mà, rõ nét. Màu sắc trung thực với độ tương phản cao. Đặc biệt, công nghệ màn hình CABC độc quyền được thiết lập. Giúp điều chỉnh độ sáng màn hình tự động trở nên rất dễ dàng. Tạo cảm giác thoải mái và tiện lợi và tiết kiệm năng lượng khi sử dụng.

Thiết kế cao cấp từ kim loại với hai màu sang trọng

Cấu hình máy tính bảng Huawei M2 xử lý máy mượt mà

Huawei M2 được trang bị CPU Kirin 930 64-bit octa-core tốc độ 2.0 GHz. Thế hệ M2 được lắp đặt RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Chúng có khả năng mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD hỗ trợ tối đa 128GB. Với cấu hình trên, máy cho trải nghiệm mượt mà nhất có thể. Với các tác vụ đỉnh cao và giao diện được Huawei tối ưu cho cấu hình máy.

Ngoài ra, dòng máy M2 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop được tùy biến. Viên pin khủng 4800mAh cho thời gian hoạt động liên tục trong 30 giờ chỉ với một lần sạc.

Cấu hình máy tính bảng Huawei M2 xử lý máy mượt mà

Máy tính bảng Huawei M2 đáp ứng nhu cầu chụp ảnh cơ bản

Huawei M2 nhà sản xuất trang bị cho camera sau độ phân giải 8MP. Có chức năng quay phim FullHD 1080p @ 30fps. Kèm theo những công nghệ độc quyền của hãng kết hợp với đèn flash.

Đối với những người đam mê selfie, Huawei cũng có độ phân giải 2MP. Các bộ lọc ảnh giống nhau đủ tốt để tạo ra những bức ảnh selfie đẹp. Chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc tái tạo tốt và độ tương phản cao.

Máy tính bảng Huawei M2 cho trải nghiệm giải trí đỉnh cao

Trên Huawei M2 người dùng sẽ được trải nghiệm hệ thống âm thanh Stereo. Với thiết kế hai loa ở hai bên cùng công nghệ âm thanh vòm. Cải tiến này mang đến chất lượng giải trí đỉnh cao nhất cho người dùng. Đặc biệt, công nghệ khuếch đại âm thanh cao cấp được tích hợp. Giúp máy có thể phát ra âm lượng lớn đồng thời là bộ lọc tạp âm rất hiệu quả.

Máy tính bảng Huawei M2 cho trải nghiệm giải trí đỉnh cao

Màn hình Huawei M2 tích hợp nhiều tính năng thông minh. Khi ở ngoài trời, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ Sunview. Chúng điều chỉnh độ tương phản và độ sáng màn hình giúp việc đọc sách hay xem phim trở nên dễ dàng hơn. Vào ban đêm, giảm lượng ánh sáng xanh phát ra từ màn hình lên đến 50%. Giúp làm dịu mắt, mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh thư giãn hơn bằng cách .

Với phân khúc giá tầm trung, sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu cơ bản của bạn. Những cải tiến mới trên máy tính bảng Huawei M2 chắc chắn đem tới những trải nghiệm tuyệt vời. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin thật hữu ích.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!