Máy tính bảng Huawei Matepad – Lựa chọn phù hợp cho những ai thích màn hình lớn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Huawei Matepad là những chiếc máy tính bảng có màn hình lớn với chất lượng hình ảnh được đánh giá rất cao phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng

Một chiếc máy tính bảng có màn hình lớn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về hình ảnh. Vì vậy trên thị trường hiện nay có rất nhiều chiếc máy tính bảng được thiết kế có kích thước màn hình lớn. Nhưng để có được chiếc máy tính bảng như vậy với một cái giá dễ tiếp cận thì không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được. Nhưng nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy tính như vậy thì một gợi ý lý tưởng cho bạn đó là chiếc máy tính bảng Huawei Matepad.

Thiết kế cao cấp, chắc chắn

Chiếc máy tính bảng Huawei Matepad được thiết kế theo kiểu nguyên khối. Máy có phần khung viền kim loại, mặt sau của máy được phủ mờ. Nhờ những đặc điểm thiết kế như vậy nên phần thân máy trở nên nhẹ nhàng hơn và hạn chế việc lưu lại dấu vân tay, mồ hôi.

Thiết kế cao cấp, chắc chắnNhà sản xuất cũng đã sử dụng kỹ thuật thủ công tinh xảo để thiết kế bốn cạnh cong mềm mại. Nhờ vậy tạo nên thiết kế bền bỉ, chắc chắn và tạo nên sự trang nhã, sang trọng cho sản phẩm. Không những vậy, sản phẩm cũng tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong việc cầm nắm.

Bút cảm ứng của chiếc máy tính bảng này cũng được thiết kế từ chất liệu composite. Đây là chất liệu bền bỉ, giúp chống trượt, chống mòn. Vì vậy mà người dùng có thể thoải mái cầm bút để điều khiển, thao tác trên máy tính bản một cách dễ dàng, chính xác.

Không những vậy, nhà sản xuất còn thêm vào hệ thống âm thanh độc đáo. Bộ loa lớn với 4 loa có hiệu ứng âm thanh nổi 3D Histen 6.0 của Harman Kardon. Máy còn có thêm một dây 4 micro giảm tiếng ồn xung quanh. Nhờ vậy mà người dùng có thể sử dụng để trải nghiệm đầy đủ từ hình ảnh đến âm thanh đều tốt.

Trải nghiệm chân thực, không bị hạn chế tầm nhìn

Màn hình của Huawei Matepad được thiết kế có kích thước lên đến 10.4 inch với viền cực mỏng. Không những vậy, màn hình này còn được thiết kế tấm nền IPS LCD với độ phân giải 1200 x 2000 pixel. Khả năng hiển thị của màn hình lên đến 16.7 triệu màu sắc và độ sáng lên đến 470 nits. Với những thiết kế đặc biệt như vậy, chiếc máy tính bảng này sẽ đem đến chất lượng hình ảnh như trong rạp phim cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trải nghiệm chân thực, không bị hạn chế tầm nhìnNgoài ra, màn hình còn có khả năng ngăn chặn ánh sáng xanh, giúp bảo vệ mắt của bạn.

Hiệu suất nhảy vọt

Huawei Matepad được tích hợp vi xử lý Kirin 810 8 lõi với xung nhịp lên đến 2.27 GHz. Nhờ vậy hiệu suất của máy rất ấn tượng. Hiệu suất GPU cũng được nâng lên. GPU Mali G52 được áp dụng công nghệ GPU Turbo. Nhờ vậy mà khả năng xử lý đồ họa cũng được cải thiện. Ram 4GB và bộ nhớ trong 64GB mang đến cho người dùng khả năng lưu trữ lớn cho phép bạn lưu trữ được nhiều dữ liệu.

Ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ

Dù dự định không chuyên về phần hình ảnh nhưng với 2 camera trước và sau đều là 8MP và có khả năng lấy nét và hỗ trợ đèn LED khi chụp ảnh, bạn có thể tha hồ chụp ảnh sống ảo.

Sử dụng cả ngày không lo bị ngắt quãng

Ngoài khả năng tiết kiệm pin từ chipset, với dung lượng pin khủng 7250mAh, bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc máy tính bảng này cả ngày mà không lo đến việc hết pin. Chỉ với 1 lần sạc, bạn có thể chơi game liên tục 7 tiếng hoặc gọi video liên tục 12 tiếng.

Sử dụng cả ngày không lo bị ngắt quãngVới rất nhiều những ưu điểm như vậy, chiếc Huawei Matepad là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng với kích thước màn hình lớn. Bảo đảm, bạn sẽ có được những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!