Có nên mua máy tính bảng Huawei MatePad T10s?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người muốn lựa chọn một chiếc máy tính bảng trong phân khúc tầm trung bình mà chất lượng khá tốt thì máy tính bảng Huawei MatePad T10s là một lựa chọn hợp lý.

Trong phân khúc giá tầm trung, bạn có thể lựa chọn được rất nhiều các dòng máy tính bảng của các thương hiệu Huawei, Samsung, Masstel,… Một trong các sản phẩm tiêu biểu cho phân khúc giá trung bình đó là máy tính bảng Huawei MatePad T10s. Dòng máy tính bảng này có gì đặc biệt? Chúng ta hãy điểm qua một vài thông tin về nó để xem nó có đáng để mua không nhé.

Màn hình cực lớn giúp việc giải trí trở nên sống động hơn

Máy tính bảng Huawei MatePad T10s sở hữu màn hình có kích cỡ 10.1 inch. Tuy màn hình kích thước lớn nhưng nó lại có thiết kế hoàn hảo ở 4 cạnh viền. Nhờ vậy mà người dùng sẽ có cảm giác chiếc máy tính bảng này mỏng nhẹ, gọn gàng.

Màn hình cực lớn giúp việc giải trí trở nên sống động hơnMàn hình còn được sử dụng tấm nền IPS LCD với độ phân giải 1200 x 1920 pixel để bạn có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh sắc nét tuyệt vời, rõ ràng và mượt mà. Không những vậy, công nghệ xử lý ảnh của Huawei còn khiến cho chất lượng hình ảnh và màu sắc được cân bằng hơn.

Đồng thời, màn hình Huawei MatePad T10s được chứng nhận là giảm lượng ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt. Vì vậy mắt của bạn sẽ được giảm bớt các tác hại từ việc dùng máy tính bảng quá nhiều.

Vi xử lý 8 nhân nhanh và siêu ổn định

Với vi xử lý 8 nhân Kirin 710A, hiệu năng của Huawei MatePad T10s trở nên mượt mà và vượt trội hơn so với nhiều máy tính bảng cùng tầm giá. Các ứng dụng được vận hành trơn tru và nhanh chóng.

Thêm nữa là Ram 3GB và bộ nhớ trong 64GB giúp cho việc chạy đa nhiệm trở nên ổn định. Bạn có thể sử dụng nhiều trình duyệt một lúc vẫn không bị ảnh hưởng. Việc lưu trữ dữ liệu cũng trở nên dễ dàng hơn.

EMUI 10.1 đa nhiệm tốt và chức năng hỗ trợ cho bé

EMUI 10.1 hoạt động trên nền tảng Android 10 mã nguồn mỡ. Nhờ vậy mà nó có nhiều tính năng hơn. Bạn có thể sử dụng hai ứng dụng cùng một lúc mà không lo bị ảnh hưởng công việc. Màn hình lớn giúp cho việc xử lý các thao tác công việc được nhanh hơn và dễ dàng hơn với App Multiplier.

EMUI 10.1 đa nhiệm tốt và chức năng hỗ trợ cho béKhông những vậy, Huawei MatePad T10s còn được rất nhiều phụ huynh lựa chọn vì nó có chức năng hỗ trợ cho trẻ em. Với Kids Corner, Huawei MatePad T10s sẽ giúp hỗ trợ cho bé vừa học vừa chơi mà không lo bị ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt.

Dung lượng pin khủng để làm việc trong nhiều giờ

Ngoài ra, còn một yếu tố nữa cần nhắc đến đó là dung lượng pin. Huawei MatePad T10s có dung lượng pin lên đến 5100 mAh. Đây là một dung lượng pin khá lớn giúp cho bạn có thể sử dụng máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu.

Camera trước và sau

Phần camera gồm camera trước 2MP và camera sau 5MP hỗ trợ quay phim Full HD giúp cho bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình. Các cuộc gọi video và những bức ảnh selfie sẽ càng rõ nét và có thần thái hơn.

Hệ thống âm thanh loa kép Harman Kardon

Hệ thống âm thanh loa kép của Huawei MatePad T10s cũng khá ấn tượng. Với cặp loa đối xứng, có khả năng tạo ra âm thanh vòm giả lập giúp cho việc chơi game hoặc coi phim trên máy tính bảng được nâng tầm hơn. Chất âm của loa đã được Harman Kardon tinh chỉnh. Nhờ vậy mà âm vực và chất âm trở nên hài hòa, phản ánh đúng với âm thanh gốc.

Hệ thống âm thanh loa kép Harman KardonVới những đặc điểm trên, máy tính bảng Huawei MatePad T10s là một lựa chọn không tồi cho những ai muốn có một chiếc máy tính bảng tốt ở mức giá trung bình rẻ. Vì vậy nếu bạn không có nhu cầu quá cao hoặc không có kinh phí quá nhiều thì đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy.

 

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!