Máy tính bảng Lenovo có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Lenovo từ lâu đã được nhiều người biết tới với các thiết bị công nghệ và điện tử chất lượng. Cùng tìm hiểu máy tính bảng Lenovo có tốt không?

Giữa nhiều nhà sản xuất máy tính bảng uy tín và có tên tuổi như hiện nay. Cái tên Lenovo nổi lên với các dòng smartphone, laptop và tablet chất lượng và mức giá rẻ. Máy sở hữu những ưu điểm vượt trội không chỉ về mặt thiết kế mà còn là tính năng, độ bền. Cùng tìm hiểu top 5 máy tính bảng Lenovo tốt nhất hiện nay trong bài viết sau.

Máy tính bảng Lenovo Tab M7

Dòng tablet Tab M7 thu hút mọi ánh nhìn với phần khung kim loại nguyên khối bền bỉ. Đảm bảo tính kháng vỡ cao. Máy được bo viền đẹp mắt với 4 góc bo tròn tạo cảm giác mềm mại. Máy sở hữu thiết kế được tối ưu  hóa về mặt kích thước. Với trọng lượng cực nhẹ chỉ 236.9g. Màn hình giải trí của chiếc Tab M7 này không quá lớn, ở mức 7.0 inch.

Tuy nhiên vẫn giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi lướt Facebook hay Youtube. Đặc biệt, việc trang bị tấm nền công nghệ IPS LCD cũng đảm bảo chất lượng hình ảnh có độ nét cao. Máy được trang bị con chip MediaTek MT8765 4 nhân. Cùng với đó là bộ nhớ trong 32GB và RAM 2GB. Đảm bảo vận hành một cách ổn định và mượt mà nhất.

Máy tính bảng Lenovo Tab M7

Máy tính bảng Lenovo Tab E7 TB-7104I

Chiếc Tab E7 TB-7104I luôn chinh phục người tiêu dùng bởi thiết kế cực kỳ thanh lịch. Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn chỉ 271.7g. Máy sở hữu màn hình đạt độ phân giải lên tới 1024×600 pixels với kích thước 7 inch, cùng với đó là màn hình IPS LCD. Đảm bảo hình ảnh luôn có chất lượng cao và màu sắc tươi tắn, sắc nét.

Ngoài ra cũng không thể bỏ qua cấu hình máy. Nhờ sở hữu bộ vi xử lý Mediatek MT8167D 1.3 GHz nên người dùng có thể tha hồ xem phim, lướt web, nghe nhạc… Thậm chí là trải nghiệm những tựa game  nhẹ nhàng. Đồng thời máy cũng sở hữu dung lượng lưu trữ khá lớn là 16GB kết hợp RAM 1GB.

Máy tính bảng Lenovo Tab M8 (TB-8505X)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng giá rẻ. Thì Lenovo Tab M8 chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Máy được sản xuất từ nhựa nguyên khối nên được tối ưu hóa về trọng lượng. Đặc biệt máy có đường viền hai bên cực mỏng. Cho phép kích thước màn hình lên tới 8 inch. Đảm bảo hiển thị với tỷ lệ lên tới 83%. Cùng với độ phân giải đạt 1280×800 pixels.

Vì vậy bạn có thể trải nghiệm hình ảnh một cách chân thực nhất. Máy cũng đạt hiệu suất vận hành vô cùng ổn định. Với con chip 4 nhân MediaTek Helio A22 đảm bảo tốc độ 2.0Ghz kết hợp hệ điều hành Android phiên bản 9.0. Đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí và làm việc cơ bản.

Máy tính bảng Lenovo Tab M8 (TB-8505X)

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 – Gen 2

Đây là dòng máy tính bảng sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng. Đặc biệt bộ khung kim loại cứng cáp cũng đem đến cho sản phẩm vẻ đẹp tinh tế. Dòng máy này sở hữu kích thước khá nhỏ gọn, chỉ 241.54×149.38×8.25mm. Đặc biệt trọng lượng máy chỉ 420g nên sử dụng vô cùng thoải mái.

Máy cho phép tối ưu hóa trải nghiệm giải trí của người dùng. Được trang bị công nghệ Dolby Atmos với âm thanh vòm sống động, kết hợp với kích thước màn hình lớn đạt đến 10 inch sử dụng tấm nền IPS LCD. Với độ phân giải lên tới 800×1280 pixel để hình ảnh luôn được hiển thị một cách sắc nét và sống động nhất.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 – FHD Plus

Dòng bảng Lenovo Tab M10 – FHD Plus có thiết kế vô cùng thân thiện mà ai cũng có thể sử dụng được. Với trọng lượng cực nhẹ chỉ 460g và kích thước siêu mỏng chỉ đạt tới 8.15mm. Ngoài ra dòng máy này cũng hỗ trợ công nghệ mở khóa bằng cách nhận diện khuôn mặt vô cùng tiên tiến.

Không những vậy, máy cũng vô cùng phù hợp để sử dụng cho trẻ em. Được tổ chức TÜV Rheinland công nhận là giảm thiểu tối đa ánh sáng xanh. Máy cũng được trang bị chip CPU MediaTek Helio P22T 8 nhân đảm bảo hiệu năng vận hành mượt mà ổn định.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 - FHD PlusTrên đây là lời giải đáp cho câu hỏi: Máy tính bảng Lenovo có tốt không? Thương hiệu Lenovo cung cấp đa dạng các dòng máy tính bảng được nhiều tín đồ công nghệ tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung vô cùng ưa chuộng. Khi sở hữu tablet Lenovo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!