Máy tính bảng Lenovo Tab 2 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Lenovo Tab 2 là một dòng tablet giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Vậy dòng máy tính bảng giá rẻ này có tốt không?

Máy tính bảng Lenovo Tab 2 là một loại máy tính bảng cạnh tranh trong phân khúc thị trường bình dân. Nhiều người thắc mắc với một mức giá rẻ hấp dẫn để sở hữu một chiếc tablet thế này thì máy có chất lượng thế nào, hiệu năng hoạt động ra sao. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi có gì trong chiếc tablet có giá siêu rẻ này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Lenovo

Lenovo là một thương hiệu công nghệ đa quốc gia đến từ Trung Quốc, có trụ sở chính đặt tại Bắc Kinh và Bắc Carolina của Mỹ. Công ty này chuyên sản xuất các loại thiết bị công nghệ như laptop, máy tính bảng, điện thoại, phần mềm quản trị IT, thiết bị lưu trữ điện tử…

Hiện nay, các sản phẩm của Lenovo đã có mặt trên hơn 160 quốc gia và cũng là một thương hiệu cung cấp máy tính lớn nhất thế giới. Đây là thương hiệu nổi tiếng trong được nhiều người biết đến yêu thích và tin dùng.

Đôi nét về thương hiệu Lenovo

Máy tính bảng Lenovo Tab 2 có tốt không?

Thiết kế khá dày và nặng

Lenovo Tab 2 là một loại máy tính bảng có thiết kế không hề mỏng lên đến 8,9mm và nặng lên đến gần 499g, viền màn hình khá mỏng, chắc chắn. Một chiếc Lenovo Tab 2 đời đầu có thiết kế 4 cạnh góc vuông, với kích thước màn hình 7 inch, chỉ lớn hơn một chút so với một chiếc điện thoại di động thông minh. So với những chiếc máy tính bảng trên thị trường bây giờ thì thiết kế của chiếc máy này không hề hấp dẫn.

Với trọng lượng nặng khiến người dùng không cầm lâu được trên tay vì dễ bị mỏi. Tuy nhiên với một mức giá rẻ để sở hữu được một chiếc máy tính bảng thì không thể đòi hỏi gì nhiều.

Máy tính bảng giá rẻ thoải mái nghe nhạc xem phim

Dòng máy tính bảng này dành cho những người có mục đích sử dụng để giải trí đa phương tiện như xem youtube, nghe nhạc, đọc báo, lướt web.

Máy tính bảng giá rẻ thoải mái nghe nhạc xem phim 

Máy không sử dụng loại màn hình có độ phân giải HD mà sử dụng công nghệ IPS cho màu sắc khá rõ nét với độ sáng ổn định. Với công nghệ này thì rất phù hợp xem phim trên nền tảng youtube hoặc trên các trang web.

Cấu hình khá ổn

Những chiếc máy tính bảng Lenovo Tab 2 đời sau như Tab 2 A10, Tab 2 A8 thì có thể chơi game 3D khá tốt. Bởi đây là một máy tính giá rẻ nhưng cấu hình ổn ở phân khúc thị trường giá rẻ.

Máy luôn có nhiệt độ ổn định, chạy hệ điều hành Android 4.0 ít tốt pin và ít sinh nhiệt. Máy sử dụng con chip Quad-Core giúp các tác vụ thông thường được hoạt động khá mượt mà.

Tuy nhiên với RAM 1GB thì không tránh khỏi máy chậm, có độ trễ cao khi chơi các game có dung lượng lớn. Ngoài ra cũng không thể lưu trữ gì nhiều nếu bạn là một người cần sử dụng máy để lưu trữ nhiều dữ liệu

Đã có camera sau

Ở chiếc máy tính bảng Lenovo Tab 2 đời đầu như Tab A7 chưa có camera sau, không có kết nối 3G và chất lượng camera trước không được ổn định. Do đó đây là một loại máy có giá siêu rẻ.

Tuy nhiên Tab 2 A10 có camera sau với chất lượng khá tốt, độ phân giải 8MP, camera trước có độ phân giải 5MP cho ra những bức ảnh có màu sắc khá rõ nét.

Có nên mua máy tính bảng Lenovo Tab 2?

Có nên chọn mua một chiếc tablet Lenovo trong dòng Tab 2 này hay không là một câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Việc quyết định có nên mua hay không thì phải xem mục đích mua máy để làm gì.

Có nên mua máy tính bảng Lenovo Tab 2?

Nếu bạn cần một chiếc máy để giải trí trên các ứng dụng đa phương tiện thông thường thì đây cũng là một lựa chọn khá hợp lý. Bởi đây là máy tính bảng giá rẻ để phục vụ những nhu cầu thông thường.

Nếu bạn cần một chiếc tablet để xử lý công việc, chơi game hạng nặng hay chụp ảnh selfie thì không nên, vì máy khó có thể đáp ứng tốt cho những nhu cầu này, bởi cấu hình, thiết kế không cho phép.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về dòng máy tính bảng Lenovo Tab 2. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn mua được một chiếc máy tính bảng yêu thích phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của mình.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!