Máy tính bảng Lenovo có tốt không? Model nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo là thương hiệu đến từ đâu và máy tính bảng Lenovo có tốt không là những vấn đề mà nhiều người quan tâm. Bài viết sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc này cho bạn. 

Lenovo là một thương hiệu phổ biến tại thị trường thiết bị công nghệ, máy vi tính tại Việt Nam. Lenovo đã có mặt trên nhiều quốc giá khác nhau và một trong những đối thủ cạnh tranh đáng gờm của các thương hiệu lớn như Asus, Xiaomi, Samsung,… Vậy máy tính bảng Lenovo có tốt không?

Thương hiệu Lenovo có xuất xứ từ đâu?

Lenovo là một thương hiệu được sản xuất ra bởi một tập đoàn đa quốc gia hàng đầu về công nghệ máy tính ở Trung Quốc.

Sản phẩm của Lenovo bao gồm smartphone, laptop, máy tính để bàn, các thiết bị điện tử,.. Những sản phẩm này đáp ứng đa dạng cho nhu cầu của khách hàng, ngày càng làm hài lòng khách hàng của họ.

Thương hiệu Lenovo có xuất xứ từ đâu?

Cho đến nay Lenovo đã có 37 năm tuổi, đã không ngừng vươn ra và có mặt trên 160 quốc gia. Đây là một thương hiệu đã và đang từng bước chiếm được lòng tin của người dùng. Cho đến nay  Lenovo đã cho ra mắt trên thị trường 3 dòng máy tính bảng bao gồm: IdeaTab – máy tính bảng phổ thông, Yoga – giải trí đa phương tiện, ThinkPad – siêu di động cho doanh nghiệp.

Máy tính bảng Lenovo có tốt không?

Để đánh giá được máy tính bảng Lenovo có tốt không thì cần phải xem những tính năng mà nó mang lại cho người dùng:

Màn hình cho hình ảnh sắc nét

Mặc dù Lenovo sản xuất nhiều loại kích thước màn hình 7 inch, 8 inch, 10 inch, 11 inch, 12 inch,… Tuy nhiên những loại màn hình này đều có một điểm chung là được trang bị tấm nền IPS LCD đem đến chất lượng hình ảnh khá tốt, chân thực và hài hòa.

Dung lượng pin lớn

Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, dung lượng pin luôn là một yếu tố được Lenovo quan tâm hàng đầu. Các máy tính bảng của Lenovo có thời gian sử dụng liên tục trong 10 giờ đồng hồ trở lên, giúp người dùng thoải mái sử dụng mà không lo hết pin. Điểm này Lenovo thường vượt trội hơn các nhãn hàng khác trong cùng phân khúc cùng tầm giá.

Dung lượng pin lớn

Âm thanh sống động

Chất lượng âm thanh của Lenovo luôn được chú ý và đầu tư cho nên người dùng luôn có những phút giây trải nghiệm tốt nhất với những bản nhạc và thước phim bom tấn.

Chế độ bảo vệ mắt

Lenovo có công nghệ bảo vệ mắt thoát khỏi ánh sáng xanh của màn hình. Người dùng sẽ không bị mỏi mắt khi dùng máy lâu. Chế độ này rất tốt dành cho trẻ em. Hơn nữa các nội dung của Lenovo phù hợp và lành mạnh với chế độ Kids dành cho trẻ em.

Một vài model máy tính bảng Lenovo nổi bật

Lenovo Tab P11 Plus

Đây là một thiết kế máy khá mỏng và trọng lượng nhẹ đối với màn hình có kích thước 11 inch. Hơn nữa màn hình của máy có độ phân giải 2K, độ sáng 400 nit cho khả năng hiển thị màu sắc sống động và đẹp mắt.

Máy được sử dụng MediaTek Helio G90T 8 nhân kết hợp với RAM 4GB và dung lượng bộ nhớ trong 64GB. Người dùng có thể đáp ứng tốt mọi tác vụ giải trí, học tập online, làm việc tại nhà hay bất cứ đâu.

Dung lượng pin lớn lên đến 7700mAh, với dung lượng pin này thì người dùng có thể sử dụng máy trong một thời gian dài, có thể mang máy đi gặp đối tác, khách hàng mà không lo hết pin.

Lenovo Tab P11 Plus

Lenovo Yoga Book YB1-X91L

Là một trong những máy tính bảng tốt nhất của Lenovo. Với màn hình 10 inch, độ phân giải Full HD mang lại những giây phút trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Với hệ điều hành Windows 10 của Microsoft, phù hợp sử dụng máy để làm việc, thao tác soạn thảo văn bản, slideshows.

Pin của Yoga Book YB1-X91L có dung lượng khủng lên tới 8500mAh giúp người dùng có thể hoạt động liên tục trên máy 13 giờ đồng hồ.

Máy tính bảng này có thiết kế bằng kim loại tạo cảm giác sang trọng, với các hiệu năng tốt của máy thì đây thực sự là một sản phẩm tốt cho công việc của người dùng.

Với những đánh giá trên đây thì bạn sẽ biết máy tính bảng Lenovo có tốt không rồi phải không nào. Bạn có nhận xét gì khác về những sản phẩm của thương hiệu này hay không. Nếu có hãy để lại bình luận ngay dưới bài viết này nhé!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!