Máy tính bảng Lenovo của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Lenovo là thương hiệu của nước nào? dùng có tốt không? Đây là câu hỏi chung của những người dùng đang có ý định tìm mua một chiếc máy tính bảng Android. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho mình nhé!

Máy tính bảng Lenovo của nước nào?

Lenovo là một hãng công nghệ đa quốc gia đến từ Trung Quốc, có trụ sở đặt tại Bắc Kinh và Bắc Carolina của Mỹ. Năm 1984 một nhóm chuyên gia làm cố vấn cho chính phủ cùng nhau lập New Technology Developer Inc với số vốn 25.000 USD

Lenovo chuyên sản xuất và kinh doanh laptop, máy tính bảng, điện thoại, thiết bị lưu trữ điện tử, phần mềm quản trị IT… Ban đầu các sản phẩm của thương hiệu này chỉ bán ở thị trường nội địa, nhưng kể từ năm 2003, Lenovo đã có bước chuyển mình thành công và trở thành ông lớn trong giới công nghệ.

máy tính bảng lenovo có tốt không

Hiện nay, thương hiệu Lenovo đã có mặt hơn 160 quốc gia trên thế giới và được bình chọn là cung cấp máy tính lớn nhất. Ngoài Laptop, điện thoại thì các dòng máy tính bảng của Lenovo cũng được khác nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng.

Máy tính bảng Lenovo là một trong những dòng máy tính bảng Androdi phổ biến nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam, cùng với Samsung và Ipad của Apple.

Máy tính bảng Lenovo có tốt không?

Hiện Lenovo đã cho ra mắt thị trường khá nhiều các dòng máy tính bảng khác nha như: Lenovo Think dành cho doanh nhân, Lenovo Yoga, Lenovo Tab 3.8… Ngoài ra, các dòng máy tính bảng Lenovo Phab 2, Lenovo Tab 4 8 inch 16 GB (TB-8504X), Lenovo Tab 7 Essential 16 GB (TB-730X) cũng thu hút khá đông người dùng.

máy tính bảng lenovo có tốt không

Đặc biệt, các sản phẩm của Lenovo luôn có mức giá tốt và rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại, giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều khi quyết định chọn mua. Về mặt chất lượng sản phẩm, Lenovo không cạnh tranh được về cấu hình so với các thương hiệu lớn nhưng hiệu năng tổng thể rất tốt trong tầm tiền, đó là đánh giá chung của những người đã từng sử dụng máy tính bảng Lenovo.

Ưu điểm của máy tính bảng Lenovo

Thiết kế đơn giản sang trọng – màn hình hiển thị đẹp

Hầu hết các model máy tính bảng của Lenovo đều sở hữu thiết kế đơn giản, chất liệu nhựa mỏng nhẹ nhưng độ hoàn thiện chắc chắn, các chi tiết liền mạch không lỗi lầm, không có vẻ gì là rẻ tiền cả. Về thiết kế màn hình thì cũng tùy dòng mà Lenovo sẽ trang bị các công nghệ hiển thị khác nhau. Tuy nhiên công nghệ chung vẫn là sử dụng tấm màn IPS LCD để cho góc độ quan sát rộng, độ hiển thị màu chính xác.

Hiệu năng ổn định

Từng bước được lòng người dùng dù là những chi tiết nhỏ nhất, Lenovo đã tiến rất nhanh trên con đường chinh phục thị trường thế giới.

Máy tính bảng Lenovo được trang bị cấu hình tốt trong tầm giá. Hãng thường sử dụng bộ xử lý đến từ thương hiệu Qualcomm Snapdragon cho các thiết bị của mình để có hiệu năng sử dụng ổn định, xử lý tác vụ mượt mà. Khả năng bổ sung dung lượng lưu trữ cũng được Lenovo quan tâm khi hỗ trợ mở rộng từ 256GB đến 512GB tùy từng model. Tóm lại, nếu không có yêu cầu quá khắt khe về cấu hình, chỉ cần một thiết bị giải trí thực hiện tốt các tác vụ như lướt web, xem phim, check mail… thì máy tính bảng Lenovo hoàn toàn xứng đáng để bạn cân nhắc.

máy tính bảng lenovo có tốt không

Âm thanh chất lượng – Thời lượng pin ấn tượng

Bên cạnh cấu hình tốt, màn hình đẹp, máy tính bảng Lenovo còn có một lợi thế về hệ thống âm thanh. Hãng rất hay áp dụng công nghệ âm thanh của Dolby vào các sản phẩm của mình, mang đến hệ thống âm thanh vòm chất lượng với chất âm giàu chiều sâu, có thể lấp đầy một căn phòng nhỏ.

Đặc biệt, pin của máy tính bảng Lenovo rất trâu. Với một sản phẩm giá rẻ thì việc đòi hỏi nó phải hoạt động liên tục trên 10 giờ đồng hồ là rất cao nhưng máy tính bảng Lenovo lại có thể dễ dàng làm được điều đó. Bạn thậm chí có thể sử dụng thiết bị cả một ngày dài mới cần sạc lại.

Trên đây là câu trả lời cho vấn đề ‘máy tính bảng Lenovo của nước nào’ và những ưu điểm của thiết bị. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có cách nhìn chính xác hơn về dòng tablet này.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!