Máy tính bảng Masstel Tab 10 Pro – Đồng hành đáng tin cậy của học sinh, sinh viên!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Masstel Tab 10 pro thật sự là một lựa chọn tốt cho các bạn sinh viên cần học tập, nghiên cứu một cách thường xuyên.

Sản phẩm máy tính bảng Masstel Tab 10 pro được nhiều khách hàng hiện nay lựa chọn nhờ vào một số tính năng nổi bật khi chạy ứng dụng kết hợp với mức giá rẻ đến bất ngờ.

1. Máy tính bảng Masstel Tab 10 pro – sự lựa chọn hợp lý của các bạn sinh viên

Chiếc máy tính bảng Masstel Tab 10 pro đang rất được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên bởi nó có đầy đủ tính năng đáp ứng tốt cho công việc học tập cũng như giải trí.

Máy có đầy đủ các chức năng cơ bản như chạy các ứng dụng khá mượt mà giúp người dùng dễ dàng lướt web để tra cứu thông tin, đọc sách, xem tin tức hay xem phim giải trí cùng chơi game.

Máy tính bảng Masstel Tab 10 pro - sự lựa chọn hợp lý của các bạn sinh viênMặc dù có cấu hình không phải quá mạnh nhưng nếu chỉ sử dụng những chức năng cơ bản để hỗ trợ xem tin tức và học tập thì vẫn được đánh giá là tốt. Đặc biệt mức giá hiện nay trên thị trường của dòng máy này chỉ có 2.290.000 đ

2. Chi tiết những tính năng nổi bật của máy tính bảng Masstel Tab 10 pro

2.1. Hiệu năng sử dụng tốt

Máy tính bảng Masstel Tab 10 pro dùng còn chip MTK 6580, dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong dung lượng 16GB. Cấu hình không được xem là quá mạnh so với các dòng tablet khác trên thị trường. Tuy nhiên, máy vẫn có thể đảm bảo lướt web, vào facebook, xem phim khá thoải mái và mượt mà.

Máy có thể đảm bảo chạy đa ứng dụng khá tốt, đặc biệt là những chương trình cơ bản như xem tin tức, đọc sách, xem phim online, chơi các game thông thường,…

Chi tiết những tính năng nổi bật của máy tính bảng Masstel Tab 10 proĐối với học sinh, sinh viên cần một thiết bị hỗ trợ học tập hay đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản thì Masstel Tab 10 pro là một lựa chọn hợp lý

Ngoài ra, nếu cần mở rộng dung lượng lưu trữ, máy có thiết kế khe cắm thẻ nhớ lên đến 32GB. Như vậy, khi có nhu cầu, người dùng vẫn có thể tăng thêm dung lượng nhớ của máy để đảm bảo về khả năng lưu trữ đủ tài liệu cần dùng cho công việc học tập.

2.2. Âm thanh to, rõ ràng

Máy Masstel Tab 10 pro có ưu điểm là âm thanh khá lớn, phát ra rõ ràng nên phù hợp với người dùng có nhu cầu lớn về nghe nhạc hay xem phim.

Máy có thiết kế camera trước và sau có thể đảm bảo tạo nên những bức hình đạt chuẩn, nghe gọi video không thành vấn đề.

2.3. Tiện ích khi sử dụng internet

Máy có hỗ trợ 2 khe cắm SIM 3G nên rất thuận lợi khi người dùng cần vào Internet để đọc sách, tra tin tức hay nghe nhạc online, xem phim trực tuyến,…

Chính vì vậy, khi sử dụng máy tính bảng Masstel Tab 10 pro, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi cần sử dụng internet ở bên ngoài.

Chính vì vậy, sử dụng máy tính bảng Masstel Tab 10 pro rất tiện lợi khi các sinh viên cần đem máy đến những địa điểm khác nhau để tra cứu thông tin, hỗ trợ thật tốt cho công việc học tập và nghiên cứu.

2.4. Pin dung lượng lớn

Máy tính bảng Masstel Tab 10 pro còn có một ưu thế cực lớn, đó chính là dung lượng pin lên đến 5000mAh rất lớn. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mang máy ra bên ngoài làm việc trong thời gian dài mà không lo lắng đến vấn đề tìm nguồn sạc điện.

Pin dung lượng lớnCó thể nói, máy tính bảng Masstel Tab 10 pro là một trong những công cụ học tập hữu ích đối với các bạn sinh viên. Dĩ nhiên với mức giá chưa đến 3 triệu đồng, bạn không thể đòi hỏi những tính năng tốt vượt bậc. Tuy nhiên, sử dụng với những chức năng thông thường thì vẫn được nhiều khách hàng đánh giá tốt và khá hài lòng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!