Máy tính bảng nào tốt cho nhu cầu sử dụng hàng ngày?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng nào tốt là câu hỏi giúp người mua sở đưa ra quyết định chọn được sản phẩm tốt nhất. Tùy theo mục đích sử dụng của từng người mà đưa ra những lựa chọn khác nhau.

Máy tính bảng hiện nay được phát triển và không ngừng cải tiến về cấu hình cũng như tính năng. Để ngày càng đem lại những tiền lợi phù hợp với người dùng. Vậy máy tính bảng nào tốt hiện nay? Dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn hay tham khảo nhé!

1. Samsung Galaxy Tab A6 10.1 inch

Máy Tính Bảng Samsung Galaxy Tab A6 10.1 Spen

Thương hiệu Samsung không còn xa lạ với người dùng Việt. Nó chưa bao giờ làm thất vọng với những người đã từng sử dụng.Nếu bạn đang muốn biết máy tính bảng nào tốt thì câu trả lời chính là máy tính bảng Samsung galaxy tab A6 10.1 inch. Đây là dòng máy thuộc phân khúc giá tầm trung của hãng. Với những tính năng và giá trị sử dụng hấp dẫn đáp ứng nhu cầu người dùng công nghệ.

Máy có kích thước màn hình 10.1 inch, độ phân giải HD cùng mức tương phản màu sắc nổi bật, sắc nét. Màn hình máy với tỉ lệ 16:10 dù xem phim hay chơi game đều tiện lợi. Thiết kế máy tuy lớn nhưng mỏng làm giảm khối lượng đáng kể ở chiếc tablet này. Bạn có thể cầm tay nhẹ hơn nhiều so với các dòng trước đó.

Cấu hình máy khủng, lõi 8 nhân, bộ nhớ và xử lý thông tin lớn. Hệ điều hành 6.0 vượt trội, mang đến nhiều trải nghiệm mượt mà cho người dùng.  Ngoài ra máy còn hỗ trợ gọi điện thoại và nhắn tin như chiếc điện thoại bình thường. Cảm ứng nhạy bén với hỗ trợ bút chì pen giúp người dùng thao tác chính xác và nhanh chóng. Dung lượng pin lớn 7300 mAh hoạt động trong thời gian dài.

2. iPad Wifi 32GB

Máy tính bảng nào tốt?-  IPad Wifi 32GB là một trong số đó

Máy tính bảng iPad Wifi 32GB mang đến nhiều giá trị sử dụng ưu việt. Với đặc trưng nổi trội  và thiết kế đẹp mắt thu hút người dùng công nghệ. Thiết kế máy không có nhiều khác biệt với nhiều người tiền nhiệm trước đó. Khá vừa vặn với kích thước: 16.9x24cm, tương đương 1 quyển sách. Được người dùng đánh giá cao về thiết kế tinh tế, gia công với độ tỉ mỉ cao.

Mặt lưng iPad được thiết kế cong dễ dàng cầm và sử dụng. Máy dược làm bằng chất liệu cao cấp mang đến độ bền và tuổi thọ máy lâu dài. Màn hình LCD rộng 9.7 inch, chuẩn HD với độ phân giải hình ảnh cao, đem đến màu sắc chân thực. Thiết kế màn hình góc rộng dễ dàng thao tác và trải nghiệm hình ảnh. Với hệ điều hành IOS 11.3 mang đến thao tác và tốc độ xử lý mượt mà. Cho dù bạn xem phim hay chơi game đều không bị giật. Thời lượng pin lớn lên đến 10h sử dụng liên tục và chạy ứng dụng liên tục không sợ bị gián đoạn.

3. Huawei MediaPad M3 8.0

Máy tính bảng Huawei MediaPad M3 8.0

Huawei MediaPad M3 8.0 thiết bị máy tính bảng được đánh giá cao về thiết kế và cấu hình mạnh. Đây là Sản phẩm bán chạy nhất của huawei thời gian đầu năm nay. Máy chạy hệ điều hành android 7.0, kết nối wifi, 3G, 4G LTE và hỗ trợ nghe gọi như thiết bị điện thoại. Thiết kế của máy tính bảng Huawei được đánh giá cao về sự sang trọng trong đường nét thiết kế. Chất liệu vỏ là kim loại nguyên khối, gia công công nghệ cao tạo nên sản phẩm có độ bề vượt trội.

Máy tính bảng nào tốt thì đây là câu trả lời hoàn hảo cho bạn. Bởi máy sở hữu kích thước không quá lớn, màn hình LCD chuẩn HD với nền cảm ứng IPS chất lượng cao, cho màu sắc đa dạng, độ phân giải tốt. Huawei MediaPad M3 8.0 sử dụng chip vi xử lý Snapdragon 435. Đáp ứng nhu cầu xử lý hiệu suất cao. Bộ nhớ trong 32Gb và mở rộng với khe 128gb giúp lưu trữ thông tin hiệu quả. Dung lượng pin 4800mAh mang đến thời gian sử dụng ổn định 8h.

Chắc hẳn qua bài viết trên các bạn đã có câu trả lời về câu hỏi máy tính bảng nào tốt rồi đúng không. Đây chỉ là ba trong số những sản phẩm vừa tiền được nhiều người lựa chọn nhất trong nửa đầu năm 2021 này.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.