Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 10.1 bạn đã khám phá?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn lựa chọn cho mình máy tính bảng của hãng Apple, Samsung,Asus..

Mỗi người có một quan điểm về dòng máy tính bảng mình chọn máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 10.1 là một trong những sản phẩm được đầu tư khá kỹ lưỡng về mặt chất lượng và kiểu dáng trong dòng máy tính bảng của hãng Samsung.

Thiết kế tốt hơn.

Samsung Galaxy Tab 10.1 mới mang đến một trải nghiệm thú vị với màn hình máy tính bảng lớn mà mỏng nhất nhẹ nhất, bạn có thể dễ dàng cầm Samsung Galaxy Tab 10.1 đi bất cứ đâu bạn muốn bởi thiết kế mỏng nhẹ của nó. Samsung Galaxy Tab 10.1 có trọng lượng chỉ 565 gram và mỏng 8.6mm mang lại vẻ quyến rũ nhẹ nhàng.

Thiết kế màn hình.

Màn hình của Samsung Galaxy Tab 10.1 có đô nét cao 10.1″ hiển thị độ nét màn hình tuyệt vời với 1280×800 WXGA đây là điểm nổi bật của Samsung Galaxy Tab 10.1 bằng mật độ điểm ảnh 149ppi của ( pixel per inch) chính vì vậy bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thú vị khi lướt web, xem phim, chơi game và đọc văn bản.Công việc của bạn được xử lý tốt hơn bất cứ khi nào và ở đâu. Với cài đặt sẵn Polaris Office, bạn có thể xem, chỉnh sửa và tạo các tài liệu khác nhau bao gồm PowerPoint, Word, và Excel. Clipboard cho phép bạn lưu trữ lên đến 20 văn bản và hình ảnh, vì vậy bạn có thể trải nghiệm tiên tiến cắt và dán chức năng như bạn làm với PC.

Bạn có thể xử lý thông tin ngay trên màn hình bới được tích hợp tính năng tùy biến vì thế bạn có thể truy cập nội dung ngay lập tức từ màn hình chủ bao gồm e-mail, sưu tập ảnh, các trang web yêu thích và mạng xã hội yêu thích. Live Panel cập nhật theo sự sắp xếp của bạn và nó không ngừng làm mới bất kể lúc nào bạn truy cập lại.Bạn có thể sử dụng Min Apps để đạt được hiệu quả hơn bởi Mini Apps cho phép bạn truy cập dễ dàng các tính năng lịch sử

Duyệt trình web tốt hơn.

Trình duyệt web không hạn chế, hàng ngàn trang web hàng đầu đã sử dụng Flash phong phú, vì vậy dù bạn đang duyệt web hay các nội dung trực tuyến đa phương tiện bạn có thể nhìn thấy tất cả. Social Hub là một công cụ mạnh mẽ cho phép bạn dễ dàng quản lý và có thời gian thực truy cập vào nhiều email, tin nhắn tức thời và mạng xã hội chiếm thông qua một cổng thông tin. Bạn có hai điểm truy cập cho đơn giản xem qua tab tin nhắn và Feeds tab, tích

hợp tin nhắn và web nguồn cấp dữ liệu vào một dòng chảy dễ đọc.

Tốc độ nhanh hơn.

Tích hợp cả hai HSPA và truy cập Wifi bạn có thể kết nối 24/7 ở mọi lúc mọi nơi. Tốc độ truy cập nhanh và ổn định kết nối với internet để duyệt web nhanh chóng, tải dữ liệu được nhiều hơn.Đây là sự lựa chọn cho việc bạn không muốn phải chờ đợi load .

Đọc tốt hơn

Chính vì thiết kế màn hình hoàn hảo nên Samsung Galaxy Tab 10.1 cho phép bạn truy cập vào hàng triệu trang web và hàng triệu đầu sách, hàng ngàn báo và tạp chí với nhiều ngôn ngữ.Chức năng đọc sách kỹ thuật số như zoom in/ out ,mở rộng phông chữ và đánh dấu ảo nâng cao trải nghiệm đọc. Bạn đọc văn bản và xem ảnh chi tiết sắc nét với màn hình 10.1

Đa phương tiện tốt hơn

Kinh nghiệm rạp chiếu phim ảo thuật với HD Playback Full trên màn hình 10,1 .Các loa kép xung quanh màn hình tạo ra một hiệu ứng âm thanh vòm mang đến âm thanh chân thực nhất khi trải nghiệm những bộ phim hay những bản nhạc.

Camera hoàn hảo.

Thiết kế camera trước và sau được tích hợp ở Samsung Galaxy Tab 10.1 mang đến cho bạn những điều thú vị khi ghi lại những khoảnh khắc của mình.

Camera trước không hề thua camera sau nó cho những hình ảnh sắc nét nhất mà bạn không khỏi ngạc nhiên.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!