Máy tính bảng Samsung Tab A6 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Samsung Tab A6 là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay nhờ vào tốc độ xử lý nhanh, chạy ứng dụng mượt mà và hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật.

Nhiều khách hàng đã mua và sử dụng máy tính bảng Samsung Tab A6 đều cảm thấy hài lòng bởi tốc độ xử lý nhanh, hình ảnh sắc nét, chân thật và đặc biệt là pin xài cực trâu. Cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm tablet Samsung Galaxy Tab A6 để xem thử nó có tốt không và có nên mua về cho bản thân sử dụng.

1. Samsung Tab A6 – máy tính bảng giá rẻ, chất lượng cao

Mặc dù Samsung Tab A6 không phải là sản phẩm mới trên thị trường nhưng vẫn được tìm kiếm nhiều trong năm 2021 này nhờ vào những ưu thế nổi bật đáp ứng được nhu cầu của đại bộ phận người sử dụng.

Nhận xét của hầu hết những khách hàng đã mua và sử dụng qua con Samsung Tab A6 chính là máy chạy khá ngon, ổn định, lướt web và chơi game cực tốt.

Đặc biệt với mức giá chưa đến 3.200.000 đ, máy tính bảng của thương hiệu nổi tiếng SAMSUNG này rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên dùng để học tập, nghiên cứu hay những người dùng cần đáp ứng các tính năng cơ bản.

Samsung Tab A6 – máy tính bảng giá rẻ, chất lượng cao

2. Phân tích chi tiết về đặc điểm cấu hình của Samsung Tab A6

Máy tính bảng Samsung Tab A6 được đánh giá cao trên thị trường nhờ những ưu thế nổi bật sau:

2.1. Thiết kế đẹp, ấn tượng

Mặc dù mục tiêu SAMSUNG khi sản xuất sản phẩm là đánh vào phân khúc tầm trung, tuy nhiên thiết kế bề ngoài của máy lại khá đẹp và ấn tượng. Phần viền của máy khá nhỏ gọn tạo cảm giác tinh tế và hài hòa khi nhìn. Mặt trước được thiết kế có dải loa thoại, camera trước nhìn rất gọn gàng và đẹp mắt.

Mặc dù vậy, sản phẩm này cũng có điểm chưa tốt là gây ra cảm giác khó chịu khi cầm nắm trong thời gian dài bởi phần các mép ở phía lưng thiết kế hơi vuông vức. Nhưng theo mình đây chỉ là một điểm khá nhỏ mà thôi.

Thiết kế đẹp, ấn tượng

2.2. Màn hình

Thiết kế màn hình có kích thước 10.1 inch khá lớn với phân giải cao 1280 x 800 pixels đem đến hình ảnh sắc nét, sống động và chân thật khi sử dụng nên được nhiều khách hàng ưa thích.

Đặc biệt, màn hình còn có chế độ đọc sách giúp bảo vệ mắt khi nhìn trong thời gian dài và thường xuyên. Mình đã dùng 1 năm và cảm thấy rất hài lòng về chất lượng hình ảnh của máy.

2.3. Cấu hình tốt

Không thể nói là máy có cấu hình rất mạnh được. Tuy nhiên, với mức giá rẻ như vậy, theo tôi máy vẫn đáp ứng đầy đủ các tác vụ cơ bản hàng ngày như lướt web, xem phim, chơi một số game là đã rất tốt.

Đặc biệt, máy dùng khá ổn định, chạy ứng dụng mượt mà cho dù đã được sử dụng trong một thời gian dài nên được nhiều người dùng đánh giá rất cao.

Mình cảm thấy, chiếc máy này thích hợp cho nhiều gia đình hiện nay, các ban học sinh, sinh viên có thể dùng để học tập nghiên cứu; Người lớn tuổi có thể dùng để đọc sách, lướt web hay xem phim rất ổn.

2.4. Pin dung lượng lớn

Khi nói về máy tính bảng Samsung Tab A6 không thể bỏ quên về dung lượng pin. Pin có thể dùng liên tục trong thời gian dài lên đến 8 giờ đồng hồ với các ứng dụng cơ bản nhờ vào dung lượng lớn 4000 mAh. Người dùng có thể yên tâm khi đem máy ra bên ngoài sử dụng mà không quá lo lắng đến vấn đề tìm nguồn sạc.

Pin dung lượng lớnMặc dù còn các yếu điểm như dung lượng RAM không quá lớn, độ phân giải camera không cao, hầu như những đặc điểm khác của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6 đều được đánh giá rất cao. Chính vì vậy, máy tính bảng  Samsung Tab A6 vẫn được đánh giá tốt cho đến thời điểm này với nhu cầu tìm mua khá lớn từ khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!