Máy tính bảng Vivo: Sẽ sớm ra mắt người dùng trong năm 2021!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vivo là thương hiệu sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc. Hiện nay do xu hướng tiêu dùng Vivo đã quyết định đặt chân vào thị trường máy tính bảng và sắp cho ra mắt chiếc máy tính bảng Vivo đầu tiên.  

Tại sao một nhãn hiệu chỉ chuyên về điện thoại thông minh như Vivo lại muốn chạm đến thị trường máy tính bảng? Thật hư chuyện ra mắt chiếc máy tính bảng Vivo đầu tiên? Chiếc máy tính bảng này có thiết kế như thế nào?

Khái quát về Vivo

Vivo là một nhà sản xuất điện thoại thông minh và các phần mềm, dịch vụ trực tuyến được thành lập năm 2009 tại Đông Hoản, Quảng Đông, Trung Quốc thuộc tập đoàn BBK Electronics.

Hiện nay, thị trường của vivo trải dài từ Trung Quốc, Ấn Độ đến Đông Nam Á (Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan, Myanmar và Philippine).

Khái quát về Vivo

Vào quý năm 2020, Vivo xếp thứ 3 trong báo cáo về các thương hiệu smartphone bán chạy nhất Việt Nam vào quý 4 năm 2020 của hãng nghiên cứu thị trường Canalys. Đồng thời, hãng này cũng đưa ra thống kê về mức độ tăng trưởng của Vivo Việt Nam đạt 13% tổng thị phần, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước. Đây là những nền tảng quan trọng để hãng tạo nên thương hiệu cho dòng sản phẩm mới máy tính bảng Vivo.

Chiếc máy tính bảng Vivo đầu tiên sắp được ra mắt

Nguyên nhân mà máy tính bảng Vivo được ra mắt

Thị trường điện thoại thông minh truyền thống đã không còn màu mỡ như trước đây nên Vivo cần một mảnh đất mới để vun trồng và máy tính bảng chính là mảnh đất ấy.

Dịch Covid 19 bùng phát, nhu cầu về giáo dục trực tuyến của người tiêu dùng đang làm nóng dần thị trường máy tính bảng năm 2020, theo thông tin do IDC công bố, thị trường máy tính bảng toàn cầu tăng 19,5% so với cùng kỳ năm ngoái trong quý 4 năm 2020.

Chưa có công ty con nào của tập đoàn BBK Electronics đặt chân vào thị trường máy tính bảng nhưng điều đó sắp bị thay đổi. Realme đã tuyên bố rằng thương hiệu sẽ sớm tung ra máy tính bảng mới của mình và máy tính xách tay và bây giờ máy tính bảng Vivo đầu tiên sẽ đánh dấu Vivo cũng đua theo xu hướng đó.

Hành động của Vivo

Vivo hiện đã xác nhận rằng công ty sẽ tham gia vào thị trường máy tính bảng. Nhãn hàng cũng cho biết thêm rằng sản phẩm đầu tiên của thương hiệu sẽ được tung ra thị trường vào quý 4 năm nay.

Đáng chú ý là Vivo và thương hiệu phụ iQOO được cho là sẽ ra mắt máy tính bảng và máy tính xách tay vào năm ngoái sau khi các công ty đã đăng ký các nhãn hiệu như Vivo Pad, iQOO Pad, iQOO Book và NEX Book.

Gần đây, Vivo đã đăng ký nhãn hiệu Vivo Pad tại Châu Âu và tên sản phẩm cũng đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu. Trước đó, thiết kế của chiếc máy tính bảng Vivo sắp ra mắt cũng đã bị rò rỉ.

Chiếc máy tính bảng đầu tiên của Vivo như thế nào?

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết bị sẽ có màn hình trước tràn viền mà không có bất kỳ vết khía nào ở phía trên cho camera mặt trước. Tuy nhiên, không có camera mặt trước nào hiển thị trên thiết bị, điều này rất khó xảy ra. Vì vậy, vẫn còn phải xem máy ảnh sẽ được đặt ở đâu.

Chiếc máy tính bảng đầu tiên của Vivo như thế nào?

Ở mặt sau, có vẻ như sẽ có một thiết lập camera kép với đèn flash LED và tất cả các cảm biến sẽ được đặt bên trong một mô-đun camera hình chữ nhật sử dụng “cấp độ đám mây”, đặc trưng của Vivo. Có các phím chỉnh âm lượng ở bên trái và nút nguồn ở bên phải máy tính bảng Vivo.

Pin của sản phẩm sắp ra mắt này của Vivo đã được cấp chứng nhận TUVa Rheinland vào 08/06/2021. Chứng nhận này cũng cho biết pin có dung lượng 8.040 mAh.

Như vậy, khi ra mắt máy tính bảng Vivo, Vivo sẽ là một trong số ít các nhà sản xuất điện thoại thông minh có trụ sở tại Trung Quốc tham gia vào thị trường máy tính bảng, ra nhập danh sách của Xiaomi và Huawei. Ngoài Vivo, iQOO và Realme, OPPO cũng được cho là đang có kế hoạch sớm tung ra thị trường máy tính bảng của mình.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!