Top máy tính bảng hệ điều hành Windows tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top máy tính bảng hệ điều hành Windows được đánh giá tốt nhất trong bài viết này sẽ giúp bạn đọc chọn được cho mình một chiếc tablet phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Máy tính bảng hệ điều hành Windows ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chúng đem đến nhiều giá trị tiện ích trong quá trình sử dụng. Với nhiều dòng sản phẩm có kích thước màn hình đa dạng, cấu hình mạnh, chạy đa ứng dụng tốt, dòng máy tính bảng Windows đã trở thành một lựa chọn ưu tiên của nhiều người trong những năm gần đây.

1. Những lợi thế khi sử dụng máy tính bảng hệ điều hành Windows

Những chiếc máy tính bảng hệ điều hành Windows có thể giúp bạn dễ dàng xử lý công việc tốt khi đi ra bên ngoài một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ vào bộ Office được cài đặt trên máy, người dùng có thể xử lý mọi công việc văn phòng tại mọi thời điểm giống như bạn đang ngồi trước laptop hay một chiếc máy tính để bàn.

Những lợi thế khi sử dụng máy tính bảng hệ điều hành WindowsKhi bạn sử dụng trên máy Android và iOS có thể sẽ gặp vấn đề không tương thích khi xử lý tài liệu. Tuy nhiên, vấn đề này không bao giờ gặp phải trên những chiếc máy tính bảng hệ điều hành Windows. Đây cũng là một lợi thế lớn cho dòng tablet này khi so sánh với các sản phẩm khác đang bày bán trên thị trường.

2. Top máy tính bảng hệ điều hành Windows tốt nhất hiện nay

2.1. Máy tính bảng Windows Asus Transformer Book

Giá thị trường: 4.199.000 đ

Máy tính bảng Windows Transformer Book được đánh giá là có mức giá phải chăng trong hàng loạt các sản phẩm tablet do hãng ASUS sản xuất. Với cấu hình gồm RAM dung lượng 2GB, bộ xử lý Intel Bay Trail đảm bảo máy có thể xử lý một cách mượt mà, tốc độ chạy ứng dụng nhanh nên phục vụ tốt cho nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí của mọi người dùng.

Máy có trang bị cổng kết nối USB 3.0, micro USB, HDMI nên đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu kết nối hay chuyển đổi dữ liệu cơ bản.

Đặc biệt, dung lượng pin lớn cũng là một điểm ấn tượng của Windows Transformer Book. Máy có thể chạy liên tục trong 11 giờ đồng hồ nên giúp người dùng yên tâm khi sử dụng ở mọi không gian bên ngoài.

Tóm lại, máy tính bảng Windows Transformer Book là một trong những chiếc tablet đáp ứng tốt khi muốn làm việc, học tập hay giải trí ở mức cơ bản.

Máy tính bảng Windows Transformer Book

 

2.2. Máy tính bảng Windows Lenovo Miix 320

Giá thị trường: 3.500.000 đ

Máy tính bảng Windows Lenovo Miix 320 được đánh giá là có thiết kế tinh tế, linh hoạt nhờ vào kích thước gọn nhẹ. Máy đáp ứng đầy đủ cả 2 nhu cầu sử dụng tablet và laptop của người dùng.

Cấu hình máy gồm chip xử lý Intel Atom X5-Z8350 giúp người dùng hoàn thành tốt mọi công việc văn phòng, lướt web, xem phim hay chơi game mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Đặc biệt, máy rất tiện kiệm điện năng nên giúp pin sử dụng được trong thời gian dài. Người dùng có thể yên tâm sử dụng máy bên ngoài cả ngày mà không lo lắng để tìm nguồn sạc điện.

2.3. Máy tính bảng Windows HP Elite x2

Giá thị trường: 9.590.000 đ

Máy tính bảng Windows Elite x2 có cấu hình mạnh mẽ, đặc biệt bộ nhớ dung lượng 8GB nên chạy đa ứng dụng ổn định, tốc độ xử lý nhanh chóng, mượt mà trong mọi thao tác. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ nhu cầu thiết kế, xử lý hình ảnh nhờ vào Active Pen G3.

Màn hình máy có kích thước 13 inch, khá lớn giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi lướt web, xem phim hay chơi game. Thiết kế bề mặt sang trọng, tinh tế đem đến sự tự tin cho người sử dụng khi mang theo bên mình.

Máy tính bảng Windows Elite x2Có thể nói, xu hướng sử dụng máy tính bảng hệ điều hành Windows đang ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. Với top các máy tính bảng được giới thiệu trên đây, mong rằng sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được cho bản thân một sản phẩm ưng ý với mức giá tiền phù hợp.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!