Máy triệt lông mini Philips Lumea Comfort SC1981 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ trên 6 triệu đồng, Philips Lumea Comfort SC1981 có khả năng điều trị triệt lông hiệu quả hơn, nhiều vùng da khác nhau và diện tích tạo xung nhiệt lớn hơn, thuận tiện hơn so với máy triệt lông mini khác có giá thấp hơn.

Giới thiệu máy triệt lông Philips Lumea Comfort S1981

Philips Lumea Comfort SC1981 với công nghệ IPL tạo 100.000 xung nhiệt là sản phẩm máy triệt lông minicao cấp của Đức có năng lượng cao, mức điều chỉnh xung nhiệt đa dạng nên có thể xử lý được hầu hết mọi vùng da cơ thể từ vùng da nhạy cảm đến vùng lông khó xử lý hơn. Thiết kế nhỏ gọn và các tính năng kiểm soát hoạt động của máy giúp cho thiết bị có độ tiện lợi và an toàn cao. Sản phẩm được tin dùng nhờ được nghiên cứu lâm sàng và thử nghiệm trên 2000 phụ nữ trong suốt 10 năm, người dùng có thể tin tưởng lựa chọn.

máy triệt lông mini vĩnh viễn philips có tốt không

Máy triệt lông tại nhàphilips lumea comfort sc1981ứng dụng công nghệ dựa trên ánh sáng tiên tiến có tên IPL (Intense Pulsed Light – Xung Ánh sáng Tăng cường), tạo nhiệt trên gốc nang lông để phá hủy nguồn dinh dưỡng của lông, khiến lông tự rụng và không mọc lại khi dùng máy theo liệu trình tùy theo cơ địa mỗi người.

Tính năng máy triệt lông cầm tay Philips Lumea Comfort IPL SC1981

– Năng lượng xung nhiệt cao:Máy triệt lông Philips Lumea Comfort SC1981 sử dụng Công nghệ IPL triệt lông lâu dài chiếu xung ánh sáng tới nang lông mà an toàn cho vùng da, hầu như không tác dụng phụ. Máy tạo hiệu quả triệt lông ưu việt, khi dùng liệu trình đúng và thường xuyên có thể ngăn cản việc lông mọc trở lại vĩnh viễn.

Kết quả nhanh sau bốn lần điều trị: theo nghiên cứu lâm sàng thời gian trung bình nhất để lông rụng và không mọc trở lại sẽ được nhìn thấy sau 4 lần điều trị với máy, thời gian để lông mọc lại tùy thuộc vào cơ địa mỗi người do vậy sẽ có liệu trình điều trị phù hợp.

Triệt lông toàn thân tại nhà: Máy triệt lông Philips Lumea Comfort SC1981 có thể xử lý được vùng lông trên khắp cơ thể bao gồm cả những vùng da nhạy cảm như da mặt, tóc mai, nách, vùng da bikini, da bụng…-

5 mức chỉnh năng lượng: Máy triệt lông Philips Lumea Comfort SC1981 xứng đáng là máy triệt lông cao cấp để dùng tại nhà khi có thể điều chỉnh tới 5 mức năng lượng đem lại hiệu quả triệt để và an toàn nhất cho mọi vùng da và loại da khác nhau giúp việc triệt lông toàn thân có thể được thực hiện ngay tại nhà.

Cảm biến màu da: Đầu dò tự cảm biến màu da có thể nhận biết được màu da có khả năng triệt lông và dừng xung nhiệt khi phát hiện vùng da sẫm màu. Điều này giúp cho việc dùng máy tại nhà chuyên nghiệp hơn, an toàn hơn.

Máy triệt lông cầm tay Philips Lumea Comfort IPL SC1981 có tốt không?

– Mức giá khá cao ( 6.150.000 đồng) so với nhưng dòng máy triệt lông cầm tay, máy triệt lông mini dùng tại nhà khác chính là điểm cần xem xét khi chọn mua Philips Lumea Comfort IPL SC1981. So sánh với những mẫu máy của các thương hiệu sản xuất thiết bị y tế lớn khác từ châu Âu, Đức, Thụy Điển.. với nhiều dòng chỉ từ 1,5 – 3,5 triệu đồng với công nghệ tương tự, người dùng hoàn toàn có thể tham khảo trước về khả năng tạo xung nhiệt của mỗi máy cho phù hợp với loại da và vùng da bạn cần triệt lông, mức giá cao hơn không hẳn là tốt hơn đối với bạn.

– Đầu tạo xung nhiệt trên máy lớn hơn so với những thiết bị triệt lông mini có giá thấp hơn chính là điểm mạnh của Philips Lumea Comfort IPL SC1981; điều này cho phép máy tạo được hiệu quả trên diện tích da rộng hơn cho mỗi lần triệt lông và như vậy giúp rút ngắn thời gian sử dụng máy, tiện ích hơn với người có cơ địa nhiều lông.

– Chức năng cao cấp hơn với 5 tùy chỉnh năng lượng cho phép xử lý nhiều vùng da khác nhau từ những nơi khó điều trị hơn đến những vùng da nhạy cảm, phần lông nang yếu hơn và nông hơn..

– Cần lưu ý Philips Lumea triệt lông hiệu quả trên lông có màu (tự nhiên) vàng đậm, nâu và đen. Do vậy những màu sắc lông do nhuộm, hoặc không thuộc những tông màu trên máy có thể không đạt hiệu quả triệt lông; đồng thời làn da sẫm màu cũng không trị liệu được bằng phương pháp IPL của máy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!