Máy triệt lông mini Philips Lumea IPL SC1991 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy triệt lông mini Philips Lumea IPL SC1991 là lựa chọn tốt trong tầm giá 8 triệu đồng nhờ có khả năng triệt lông tận gốc với công nghệ IPL, số xung nhiệt cao đạt 100.000 xung.

Giới thiệu máy triệt lông mini Philips Lumea IPL SC1991

Philips Lumea IPL SC1991

Máy triệt lông Philips Lumea IPL SC1991sử dụng công nghệ xung ánh sáng tăng cường (Intense Pulsed Light – IPL) triệt lông bằng cách tạo ra xung nhiệt tận lỗ chân lông làm phá hủy nguồn dinh dưỡng của lông và lông sẽ tự rụng dần, khác biệt của phương pháp IPL là lông bị loại bỏ dần sau khoảng 4 – 5 lần dùng máy nhưng thời gian duy trì hiệu quả triệt lông sẽ được kéo dài so với những phương pháp khác đồng thời có độ an toàn cao.

Với 50 năm nghiên cứu về máy triệt lông, Philips là một trong thương hiệu máy triệt lông đáng tin cậy và có thiết kế an toàn để dùng tại nhà. Model SC1991 với mức giá trên 8 triệu đồng là một model cao cấp có nhiều tính năng an toàn, hiện đại hơn với số lượng xung nhiệt cao đạt 100.000 xung, quyết định số lần dùng và giá trị của máy so với những model giá thấp hơn.

Tính năng máy triệt lông Philips Lumea IPL SC1991

• Sự lựa chọn ưu tiên của phụ nữ: 80% phụ nữ ưu tiên lựa chọn Lumea so với các phương pháp tẩy lông thông thường, vì nó nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi.

• Nhanh chóng: Đầu bắn rộng 4cm² giúp triệt lông hiệu quả ở vùng da lớn, rút ngắn thời gian triệt lông ở hai cẳng chân chỉ còn 16 phút.

• Hiệu quả: Giảm hầu hết lông mọc lại sau 8 tuần; sau đó chỉ cần lặp lại khi cần thiết để ngăn lông mọc trở lại.

• Thuận tiện: Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nay đã có thể sử dụng tại nhà mang lại sự thuận tiện tối ưu. Máy có thể sạc lại nhiều lần, không cần bôi gel lạnh hoặc sử dụng các thiết bị hỗ trợ khác.

• Linh hoạt: Thích hợp cho chân, tay, vùng bikini và nách. Có 5 mức năng lượng thích hợp cho hầu hết các mầu da và lông.

Máy triệt lông Philips Lumea IPL SC1991 có kết quả nhanh chóng:

Các nghiên cứu lâm sàng của Philips cho thấy lông giảm đáng kể chỉ sau hai lần sử dụng máy, và kết quả đạt được tối ưu sau 4-5 lần triệt lông. Để duy trì kết quả này, đơn giản chỉ cần lặp lại sau 4-6 tuần. Thời gian giữa các lần tuỳ thuộc vào việc lông mọc lại của từng cá nhân.

Có nên mua máy triệt lông Philips Lumea IPL SC1991?

Sử dụng công nghệ triệt lông phổ biến được chuyên viên và trung tâm làm đẹp spa áp dụng, máy triệt lông Philips Lumea IPL SC1991 là lựa chọn máy triệt lông tại nhà cho hầu hết các

Model SC1991 với mức giá trên 8 triệu đồng là một model cao cấp có nhiều tính năng an toàn, hiện đại hơn với số lượng xung nhiệt cao đạt 100.000 xung, quyết định số lần dùng và giá trị của máy so với những model giá thấp hơn.

Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông Philips Lumea IPL SC1991

1. Cạo lông vùng cần triệt lông nhằm đảm bảo năng lượng ánh sáng xuyên tới nang lông một cách hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần cạo lông cho một số lần triệt đầu.

2. So sánh màu da và lông của bạn với bảng màu lông và da mẫu để chọn mức năng lương phù hợp với màu da và lông của bạn.

3. Nhẹ nhàng bấm xung lên vùng da cần triệt lông. Nhiệt được sinh ra và truyền xuống nang lông khiến nang lông chuyển sang giai đoạn nghỉ.

4. Kết quả là, lông rụng một cách tự nhiên và ngăn chặn lông mọc trở lại.

5. Để ngăn ngừa lông mọc lại, nên lặp lại việc triệt lông mỗi hai tuần (hoặc mỗi tháng cho chân), điều này giúp giảm lông mọc lại đến mức tối thiểu.

Thời gian cho mỗi lần triệt lông:

Nách: 1 phút mỗi bên

Toàn bộ vùng bikini: 4 phút

Chân dưới: 8 phút

Toàn bộ chân: 15 phút

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 dòng bóng đèn thông minh Philips Hue White mới nhất 2020

3 dòng bóng đèn thông minh Philips Hue White mới nhất 2020

Với tính năng mở, tắt từ xa, cài đặt ánh sáng theo giờ đã giúp đèn Philips Hue trở thành bước tiến đột phá trong ngành thiết bị chiếu sáng. Bài viết này sẽ giới thiệu 03 dòng bóng đèn thông minh Philips Hue White vừa ra mắt trong thời gian gần đây để bạn tham khảo nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!