Máy xay thịt là gì? Nên chọn máy xay thịt loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay thịt là gì? Nên mua máy xay thịt loại nào tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây và tham khảo ngay một số gợi ý của chúng tôi nhé.

Với chiếc máy xay thịt, bạn sẽ không còn phải băm thịt, cá để chế biến các món ăn cho gia đình, cũng như bạn sẽ nhanh chóng có được nguồn thực phẩm nhuyễn để làm các món chả, nem…..

Máy xay thịt là gì?

Máy xay thịt là thiết bị đa năng vô cùng cần thiết trong căn bếp của mỗi gia đình hiện nay. Với máy xay thịt bạn có thể xay được thịt, cá và một số thực phẩm khác, nhằm tạo nên những món ăn ngon và đa dạng cho gia đình thưởng thức. 

Máy xay thịt thường có công suất hoạt động lớn, cho phép xay nhuyễn được thực phẩm một cách nhanh chóng, do đó nó tiết kiệm công suất và giảm thời gian làm bếp cho các chị em nội trợ.

Gợi ý một số model máy xay thịt tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng máy xay thịt khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Nhưng máy xay thịt được đánh giá tốt nhất thì có thể kể đến những sản phẩm dưới đây.

1. Máy xay thịt Magic AC-15

Máy xay thịt Magic AC-15
Máy xay thịt Magic AC-15

Magic AC-15 có màu sắc hiện đại, kiểu dáng sang trọng và sử dụng đẹp cho căn bếp của gia đình. Bạn có thể sử dụng máy để xay thịt, xay hạt, xay các loại gia vị tiện lợi, an toàn và nhuyễn mịn một cách hiệu quả. Magic AC-15 hoạt động với công suất 300W cùng với lưỡi dao kép 2 tầng bằng inox 304 chất lượng cao nên dễ dàng xay nhanh và nhuyễn nguyên liệu. 

Máy có thiết kế lưỡi có thể tháo rời vệ sinh thật tiện lợi và thêm an toàn khi sử dụng. Motor đồng hoạt động bền bỉ, bánh răng bằng nhựa chịu lực PVC với đầu giữ nhông dao bằng kim loại giúp vận hành chắc chắn và ổn định. Cối xay bằng thủy tinh cường lực bền tốt, an toàn với thực phẩm, dễ dàng vệ sinh và dung tích 2 lít nên xay được nhiều thực phẩm.

2. Máy xay thịt Mishio MK-135

Máy xay thịt Mishio MK-135
Máy xay thịt Mishio MK-135

Mishio MK-135 dùng để xay thịt, xay hạt, xay các loại thực phẩm sống hay chín đều vô cùng tiện lợi. Máy hoạt động với công suất 300W và lưỡi dao kép 2 tầng bằng thép không gỉ xay nhuyễn mịn. Lưỡi dao trên có thể tháo rời tiện lợi cho việc xay các loại thực phẩm khác nhau, dễ dàng hơn khi cần vệ sinh. 

Máy xay thịt Mishio MK-135 được trang bị cối xay bằng thủy tinh cường lực bền tốt, dễ dàng vệ sinh và dung tích lên đến 1.8 lít nên xay được nhiều thực phẩm trong 1 lần dùng. Máy sử dụng đơn giản với 1 nút điều khiển và 1 tốc độ xoay. Cối, đế xay và lưỡi dao có thể tháo rời giúp vệ sinh và bảo quản thêm kỹ càng, tiện lợi.

3. Máy xay thịt BlueStone CHB-5149

Máy xay thịt BlueStone CHB-5149
Máy xay thịt BlueStone CHB-5149

BlueStone CHB-5149 chuyên dùng xay thịt tiện dụng, có thể xay hoa quả, các loại hạt, thực phẩm khác. Lưỡi dao máy bằng thép không gỉ hoạt động dưới công suất 300W xay nhanh, 2 tầng lưỡi dao giúp đánh nhanh và đều cho thịt xay nhuyễn mịn dù xay lượng lớn.

Cối xay chất liệu thủy tinh cao cấp tiếp xúc thực phẩm an toàn, dễ dàng làm sạch và dung tích 2 lít nên xay được lượng thịt nhiều chỉ trong 1 lần dùng. Cối xay có tay cầm liền khối di chuyển thật thuận tiện và tránh trượt vỡ hư hại. BlueStone CHB-5149 còn tự ngắt khi quá nhiệt tránh hư hại động cơ, bảo vệ an toàn cho người dùng.

4. Máy xay thịt Philips HR1393

Máy xay thịt Philips HR1393
Máy xay thịt Philips HR1393

Philips HR1393 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng nút nhấn tốc độ. Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 450W giúp xay nhuyễn được nhiều loại thực phẩm như thịt, cá, rau quả… Dây điện dài 1 mét có thể sử dụng ở những vị trí có khoảng cách không gần nguồn điện. 

Lưỡi dao bằng thép không gỉ và có thể tháo rời. Cối xay bằng nhựa có khả năng chịu được va đập tốt, dễ dàng quan sát thực phẩm ở bên trong. Dung tích cối 0.5 lít, xay được khoảng 100 – 200gr thịt. Khi xay bạn chỉ cần cho thực phẩm vào và nhấn nhẹ nắp cối là máy đã có thể hoạt động.

Trên đây là một số gợi ý một số dòng máy xay thịt đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu như bạn đang có nhu cầu chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy xay thịt thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!