Máy xông khí dung hãng nào tốt Omron, Dotha hay Philips?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xông khí dung hãng nào tốt Dotha, Omron, hay Philips? Trong bài viết này, Websosanh sẽ so sánh 3 thương hiệu máy phun sương Omron, Dotha, Philips uy tín đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay để bạn lựa chọn mottj sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

Thời tiết thất thường luôn khiến mọi người lo lắng về nguy cơ mắc các bệnh viêm họng, viêm mũi, viêm phế quản, viêm phế quản phổi, hen suyễn, nhất là ở người già và trẻ em. Máy xông khí dung là một sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh về đường hô hấp mà không ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và sức khỏe bệnh nhân như các phương pháp điều trị răng miệng thông thường khác. Vậy máy xông khí dung hãng nào tốt?

Trong số vô vàn các mẫu máy phun sương đang được bày bán trên thị trường hiện nay, máy xông khí dung Omron, Dotha và Philips là những cái tên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Hãy cùng điểm qua 3 thương hiệu này sẽ là lựa chọn tốt nhé!

Thương hiệu máy xông khí dung hãng nào tốt?

Khi chọn mua một sản phẩm, đặc biệt là thiết bị chăm sóc sức khỏe, thương hiệu của nhà sản xuất luôn được đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm nổi tiếng thường được ưa chuộng hơn khi chúng đã qua quá trình thử nghiệm lâu dài.

Về thương hiệu thì Omron và Philips nhỉnh hơn một chút. Omron là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được thành lập hơn 85 năm và rất nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị y tế như máy phun sương, nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp… Philips cũng là thương hiệu uy tín đến từ Hà Lan với hơn 100 năm kinh nghiệm. Tuy nhiên, đối với người dùng phổ thông, Philips thường được biết đến nhiều hơn với các thiết bị điện tử gia dụng như máy xay sinh tố, bàn là, v.v.

Dotha ít được biết đến hơn vì thương hiệu này mới chỉ xuất hiện từ năm 2009.

Giá tiền máy xông khí dung hãng nào tốt?

Giá tiền máy xông khí dung hãng nào tốt?

Giá cả luôn là một trong những yếu tố quyết định bạn có mua sản phẩm hay không.

Sản phẩm của 3 hãng này cũng có giá khá tương đương nhau. Chỉ từ hơn 600.000đ là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy xông khí dung.

Tuy nhiên, khi có cùng mức giá, sản phẩm của các thương hiệu đến từ Nhật Bản sẽ được ưa chuộng hơn. Lý do là vì các sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào luôn nổi tiếng về độ bền. Chính vì vậy, máy phun sương Omron luôn nằm trong top những sản phẩm chăm sóc sức khỏe bán chạy nhất hiện nay.

Chất lượng máy xông khí dung hãng nào tốt?

Chất lượng máy xông khí dung hãng nào tốt?

Khi đã chọn được thương hiệu và cân nhắc số tiền có thể bỏ ra cho một sản phẩm thì điều quan trọng tiếp để bạn biết được máy xông khí dung hãng nào tốt là chất lượng của sản phẩm.

Hiện tại, tất cả các thành phần trong các sản phẩm Omron và Dotha đều không có hóa chất tuân theo quy định “RoHs Hạn chế Các Chất Nguy hiểm” của Liên minh Châu Âu. Và Philips, một thương hiệu uy tín đến từ Châu Âu chắc chắn sẽ đảm bảo chất lượng tốt.

Tuy nhiên, qua đánh giá của nhiều người dùng thì sản phẩm máy xông khí dung Omron có kích thước hạt sương nhỏ nhất. Đây là yếu tố rất quan trọng vì thuốc càng nhỏ, mịn càng dễ đi vào phế nang phổi, giúp việc điều trị nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Xét 3 sản phẩm có mức giá tương đương nhau của 3 thương hiệu này là Máy xông khí dung Omron NE-C801, Máy xông khí dung Philips Essence và Máy xông khí dung 2 trong 1 Dotha Health Care thì Omron có kích thước phù hợp, kích thước hạt chỉ 3 micromet; Philips đảm bảo 77% các hạt có kích thước nhỏ hơn 5 micromet; còn Dotha có kích thước hạt lớn nhất lên tới 8 micromet nhưng lại có chức năng hút mũi rất tiện lợi.

Thiết kế

Máy xông khí dung hãng nào tốt Omron, Dotha hay Philips?

Các sản phẩm máy xông mũi họng của cả 3 thương hiệu trên đều có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, tiện lợi trong quá trình sử dụng, bảo quản và vệ sinh.

Sản phẩm cũng rất tiện lợi khi mang đi xa, đi du lịch … để bạn luôn yên tâm về sức khỏe đường hô hấp cho cả gia đình mình.

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm máy xông khí dung để không còn lo lắng về bệnh viêm họng, viêm mũi, viêm xoang,… cho cả gia đình mình trong thời tiết nhiệt đới gió mùa. . Khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!