Mẹo chọn áo chống nắng cho nam đơn giản và hiệu quả mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn không biết phải chọn loại áo chống nắng cho nam như thế nào thì chống nắng hiệu quả và tốt? Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn.

khi mùa hè đến, bạn biết thứ gì quan trọng và cần thiết nhất để bảo vệ da hay không? Bên cạnh kem chống nắng thì chiếc áo chống nắng nam giới chính là thứ cần thiết và quan trọng không kém.Thời điểm nắng nóng đỉnh điểm khiến chúng ta băn khoăn không biết nên chọn lựa loại áo nào phù hợp và có chức năng chống nắng hiệu quả tốt nhất. Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được những chiếc áo chống nắng hiệu quả, khả năng che chắn tốt.

Nên chọn chất liệu vải làm áo chống nắng nam từ cotton hoặc Jeans

áo chống nắng nam

Nên chọn áo chống nắng cho nam từ vải jeans hoặc cotton

Nhiều người cho rằng chọn áo chống nắng được may bằng loại vải nào cũng được, chất lượng như nhau. Tuy nhiên đó lại là quan điểm hoàn toàn sai lầm và sẽ “giết chết” làn da khỏe mạnh của bạn một cách từ từ. Thông thường những chiếc áo chống nắng nam hiệu quả thường được làm từ jeans hoặc cotton. Đây được coi là hai chất liệu có tác dụng chống nắng tốt và khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Nếu sử dụng chất liệu không thấm mồ hôi sẽ gây bí bách đồi với cơ thể, dị dứng và viêm da.

Màu sắc áo chống nắng cho nam

Chọn màu sắc của áo chống nắng nam cũng khá quan trọng, quyết định một phần đến khả năng chống nắng. Thông thường màu sáng sẽ giúp hấp thụ nhiệt ít hơn màu tối nhưng lại ngăn tia UV kém hơn màu tối.

Do đó để không có cảm giác nóng bức mà vẫn ngăn được tia UV, bạn có thể dùng áo màu tối và chọn chất liệu satin vì chất liệu này có cấu trúc tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người mặc.

Chọn một chiếc áo chống nắng nam chất lượng tốt

Nhiều người quan niệm áo chống nắng nào chả như nhau tuy nhiên đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Bạn nên tránh mua những chiếc áo kém chất lượng, quá mỏng, quá nhiều lớp. Đặc biệt là không nên mua những chiếc áo chống nắng giá rẻ được bày bán nhiều trên vỉa hè, bởi chúng chỉ có tác dụng giảm cảm giác bỏng rát chứ không chống được tia UV gây hại cho da.

Do đó bạn nên chọn một sản phẩm tốt, chất lượng, như áo chống nắng nam Nhật Bản, áo chống nắng nam canifa….Đôi khi bỏ nhiều tiền hơn mua một chiếc áo chất lượng tốt còn hơn dùng số tiền đó mua nhiều cái mà không hiệu quả.

Chọn áo chống nắng cho nam loại có mũ và phần che tay

áo chống nắng cho nam

Chọn áo chống nắng nam loại có mũ và phần tay che

Bạn nên chọn áo khoác chống nắng cho nam loại có mũ và phần che tay, có chỉ số chống tia UV đạt chuẩn để bảo vệ sức khỏe tốt nhất, tránh việc da ở mu bàn tay bị cháy hoặc phần gáy không được bảo vệ gây hiện tượng chóng mặt, hoa mắt dù đã “che chắn” khá cẩn thận. Khi mua, bạn nên dùng áo soi thử dưới ánh sáng mặt trời. Nếu có thể nhìn thấy ánh sáng lọt qua vải thì tia UV cũng có thể xuyên thấu đến da.

Mỗi người nên có từ 2 chiếc áo chống nắng

Thời điểm mùa hè, nhiều mồ hôi chính là cơ hội thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Do đó, với áo khoác chống nắng nam cũng cần được giặt để thay đổi, do vậy mỗi người nên có từ 2 chiếc để khi giặt còn có cái khác mà khoác. Nếu mặc liên tục áo chống nắng mà không giặt trong thời gian dài có thể sẽ gây nên nhiều bệnh ngoài da. Do đó bạn hãy thường xuyên giặt áo chống nắng, chứ đừng lười và nhất là mùa hè phơi áo cũng rất nhanh khô.

V.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!