Micro Shure Beta 87A - Thiết kế nhỏ gọn, tín hiệu âm thanh mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trải nghiệm mới cho đam mê hát karaoke của bạn vùng micro Shure Beta 87A, với thiết kế nhỏ gọn, tín hiệu siêu mạnh cho bạn thỏa sức ca hát.

Bạn đang tìm một chiếc micro vừa có vẻ ngoài thon gọn vừa có chất lượng âm thanh cao? Vậy thì chiếc micro Shure Beta 87A này là sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn. Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại mà micro này sẽ cho bạn trải nghiệm sự mượt mà, mạnh mẽ khi sử dụng. Ngay sau đây thôi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một tuyệt tác công nghệ đến từ nhà Shure. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Mẫu mã thiết kế thon gọn, vừa vặn và sang trọng

Đến với micro Shure Beta 87A, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thiết kế đỉnh cao của sự tối giản. Không như nhiều dòng micro khác, Shure Beta 87A có thiết kế nhỏ gọn với kích thước Φ51 x 192mm. Không những nhỏ gọn mà nó cũng vô cùng nhẹ nhàng với trọng lượng 200g. Nhờ vậy, micro sẽ mang lại cảm giác thoải mái, vừa vặn cho tay bạn không bị mỏi khi dùng lâu.

Đến với micro Shure Beta 87A, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thiết kế đỉnh cao của sự tối giản

Ngoài thiết kế nhỏ gọn ấn tượng, chất liệu làm nên micro Shure Beta 87A cùng vô cùng chất lượng. Được làm từ hợp kim nhôm và phủ một lớp sơn nhám bên ngoài nên nó vô cùng chắc chắn, cứng cáp. Nhờ có lớp sơn nhám nên micro có khả năng chống bám bẩn, chống trầy xước khi va chạm rất tốt. Đặc biệt, đầu của micro Shure beta 87A được bọc một lưới tản nhiệt cao cấp. Nhằm mục đích để tăng tín hiệu tiếp nhận âm thanh và lọc âm.

Ngoài ra, lớp lười trên còn có công dụng tản nhiệt và chống nổ và bảo vệ màng loa bên trong không bị hư hại. Đối với một chiếc micro nhỏ gọn như vậy, khó có dòng micro nào được trang bị cao cấp đến như vậy. Nên bạn có thể thêm micro Shure Beta 87A vào mục những mặt hàng micro đáng mua nhất hiện nay.

Phản hồi âm thanh mạnh mẽ và nhanh chóng

Nhờ sử dụng định hướng dạng Supercardioid nên micro Shure Beta 87A có cảm nhận thanh rất nhạy. Nó có thể thu nhận âm thanh từ nhiều hướng như phía trước hay xung quanh với âm thanh phía sau tín hiệu thu sẽ giảm dần. Vậy nên khi sở hữu micro Shure Beta 87A bạn sẽ cảm nhận được tín hiệu phản hồi âm thanh rất mạnh mẽ và nhanh chóng. Với chức năng loại bỏ tạp âm, làm nhiễu âm thanh micro sẽ cho bạn âm thanh rất rõ nét.

micro Shure Beta 87A hoạt động với nguồn điện ảo, và sử dụng điện áp 11V - 52V

Bạn sẽ bất ngờ hơn nữa, vì micro Shure Beta 87A hoạt động với nguồn điện ảo, và sử dụng điện áp 11V – 52V. Hơn nữa, micro này hoạt động mượt mà với tần số 50Hz – 20kHz. Dễ dàng trong việc tái tạo âm thanh, giọng hát một cách chân thực nhất. Nhờ công nghệ tiến tiến của hệ thống chống sốc Cartridge nên micro có thể hạn chế tối đa những tác động cơ học hay va chạm từ bên ngoài.

Hệ thống chống sốc Cartridge trên cũng góp phần làm giảm những tiếng ồn vô cùng hiệu quả. Vậy nên, âm thanh phát ra của micro Shure Beta 87A vô cùng trong trẻo và chân thực. Cho bạn cảm nhận âm thanh sắc nét, rõ ràng trên từng tần số âm thanh. Chính vì vậy mà micro Shure Beta 87A rất được ưa chuộng để hát karaoke.

Thỏa sức hát Karaoke cùng micro Shure Beta 87A

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp chiếc micro Shure Beta 87A này ở nhiều không gian khác nhàu, vì chúng nhỏ gọn nên tiện việc di chuyển. Chẳng hạn, tại các phòng thu chương trình radio, các phòng thu âm để phát sóng,… Đặc biệt chiếc micro được dụng nhiều nhất để phục vụ nhu cầu hát karaoke của mọi người.Với trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn vô cùng vừa vặn khi sử dụng nên nó được dùng phổ biến khi hát karaoke.

Thỏa sức hát Karaoke cùng micro Shure Beta 87A

Micro Shure Beta 87A với những ưu điểm nổi bật về thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn có được tinh tế, sang trọng. Cộng thêm áp dụng công nghệ hiện đại cho micro có được khả năng bắt tín hiệu siêu đỉnh. Chắc hẳn đây là một sản phẩm bạn nên có để phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!